To be reborn in Isekai, eh isn't it? ไปเกิดใหม่ในต่างโลก หืม? ไม่ใช่หรอ?

แฟนตาซี

To be reborn in Isekai, eh  isn't it? ไปเกิดใหม่ในต่างโลก หืม? ไม่ใช่หรอ?

To be reborn in Isekai, eh isn't it? ไปเกิดใหม่ในต่างโลก หืม? ไม่ใช่หรอ?

Rookstar

แฟนตาซี

5
ตอน
984
เข้าชม
8
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
55
เพิ่มลงคลัง

การเกิดใหม่ที่แตกต่างจากชาวบ้าน

 

คนอื่นเค้าไปต่างโลกไม่ก็ไปอนาคตที่ไซไฟจัด ไม่ก็อดีตที่แฟนตาซีจ๋าใช้เวทมนตร์กัน

 

แต่นี่อะไร เค้ากับอยู่ยุคปัจจุบันก่อนยุคที่เค้าตายแค่20-30ปีเนี่ยนะ? เอาจริง?

 

ถึงจะเกิดมามีร่างกายแข็งแรงกว่าคนปกติเพราะเทพเจ้าให้มา แต่นี่ยุคปัจจุบันนะตรูทำอะไรบุ่มบ่ามอย่างพระเอกคนอื่นๆไม่ได้เว้ยยยยยยยย!

 

ที่สำคัญนะทำไมญี่ปุ่นมันเรียนสอนเร็วอย่างงี้วะครับเร็วไปแล้วเฮ้ย! มีสูตรคูณแต่อนุบาล? what!? ตอนอนุบาลชาติก่อนตรูยังบวกลบเลขหลักสิบอยู่เลยเฟ้ย! ที่สำคัญสุด คันจิเยอะชิบหายยยยยย!!! กี่ร้อยตัววะเนี่ยยยย!!! แล้วอันที่ใช้จริงมันตัวไหนวะเนี่ย!!!!! แถมตัวอักษรคันจิเหมือนกันแต่ออกเสียงกันอีกแบบอีก!!! คือเxี้ยไระวะเนี่ยยยย!!!!! อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!

 

 

 

เรื่องนี้อิงจากความเป็นจริงเสียส่วนใหญ่แต่เรื่องนี้อาจดัดแปลงชื่อประวัติหน้าตาไปจนถึงนิสัย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโลกอาจมีอยู่ในนิยายเรื่องนี้แต่บางเหตุการณ์นั้นอาจไม่เกิดขึ้น ฉายาหรือตัวตนอาจเหมือนกันแต่ขอให้เข้าใจคนในนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่คนๆเดียวกัน ให้ยกตัวอย่างนั้นชายคนหนึ่งในโลกความเป็นจริงมีฉายาว่าเทพพิทักษ์มีชื่อจริงว่าอานันท์ แต่อาจถูกบิดเบือนว่าชื่อกันยาและประวัติอาจแตกต่างกันไปตามความเหมาะสมของเนื้อเรื่องและเหตุการณ์นั้นๆ ขอให้ทุกท่านในที่นี้ที่อ่านนิยายโปรดเข้าใจว่าผู้แต่งไม่ต้องการมีปัญหาใดๆทั้งสิ้น จากการในคนในชีวิตจริงมาประกอบนิยายเรื่องนี้เพื่อหากินโดยไม่ได้รับอนุญาต ดังนั้นคนที่อยู่ในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงตัวละครสมมุติที่มีแรงบันดาลใจจากผู้คนในชีวิตจริงหรือตัวละครตัวการ์ตูนและภาพยนตร์เท่านั้นไม่ได้เป็นคนผู้นั้นจริงๆแต่อย่างใด และหากเนื้อหาใดไม่เหมาะสมหรือไม่ถูกใจ คนแต่งนิยายเรื่องนี้จะทำการลบตอนนั้นทันทีและเริ่มการเขียนใหม่ในเนื้อหาหลังจากตอนนั้นทันที ขอให้ทุกท่านอ่านและรับชมกันอย่างมีความสุขกันด้วยนะครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว