Who am I?
1
ตอน
207
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แอ็คชั่นรักดราม่า นักฆ่า 💓 ตำรวจ ความรักที่เป็นไปไม่ได้ อันนาคนเฉยชา 💓 ลาร่าผู้ร่าเริง GL

ความรักของนักฆ่ากับตำรวจจะเป็นไปได้หรือไม่ สองโลกที่มักจะห้ำหั่นกันตลอดจะลงเอยกันอย่างไร?

อันนาและลาร่า หญิงสาวสองคนได้บังเอิญเจอกันและพบรักกัน ลาร่าเปิดเผยว่าตัวเองชอบอันนาอย่างตรงไปตรงมา แม้อันนาจะเป็นคนเฉยชาแต่ก็เริ่มมีใจให้กับลาร่าแล้ว แต่ทว่า…

ตระกูลของลาร่าร่ำรวยติดอันดับต้นๆของโลก เธอทำงานเป็นตำรวจแผนกสืบสวนอาชญากรรมและกำลังไล่ตามจับอาชญากรคนหนึ่งที่สังหารหลายร้อยชีวิตอย่างโหดเหี้ยมโดยไร้ร่องรอยทุกครั้ง แต่จากหลักฐานที่เธอปะติดปะต่อได้ เธอจึงเริ่มรับรู้ถึงตัวตนของเจ้าฆาตกรใจโฉดทีละเล็กทีละน้อย

เมื่อพ่อของเธอถูกฆ่าตายอย่างเป็นปริศนา หนำซ้ำ พ่อของเธอไม่มีทางได้รับความเป็นธรรมจากกฏหมายที่ว่าศักดิ์สิทธิ์นักหนา อันนาจึงเลือกที่จะมอบความเป็นธรรมให้กับพ่อของเธอด้วยตัวเธอเอง แม้ว่าเธอจะต้องขายวิญญาณให้กับปีศาจเธอก็ยอม

เอลิซาเบธ อาเบอร์นาธี่ เบื้องหน้าเธอนั้นเป็นถึงนักธุรกิจที่รวยอันดับต้นๆของประเทศ เบื้องหลังของเธอนั้นสุดแสนจะสกปรกโสมมเต็มไปด้วคราบเลือด เธอคือมาเฟียผู้ทรงอิทธิพล เธอเป็นเจ้าของธุรกิจผิดกฎหมายทุกรูปแบบ เมื่อไมเคิล ลูกน้องที่เธอไว้ใจมากที่สุดได้เสียชีวิต เธอจึงรับอุปการะอันนาลูกสาวของเขามาอยู่ในความดูแลเพราะบางอย่างในตัวของอันนาที่พิเศษกว่าใครๆจนอลิสคิดจะครอบครองมันไว้แต่เพียงผู้เดียว

ระหว่างการฝึกฝนเพื่อเป้าหมายเดียว อันนาได้ค้นพบบางอย่างที่อยู่ในตัวของเธอเองซึ่งเธอก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร พละกำลังของเธอนั้นมหาศาลกว่าใครๆ บาดแผลฉกรรจ์ที่หายได้ภายในสองวัน ร่างกายที่ไม่เคยเจ็บป่วย พิษของสัตว์ร้ายและสารเคมีที่มนุษย์สร้างขึ้นไม่อาจทำร้ายเธอได้ และที่สำคัญ เธอสามารถจดจำทักษะต่างได้เป็นอย่างดีจากการมองเพียงครั้งเดียว

อันนาได้รับการฝึกฝนอย่างหนักจากสมาชิกในองค์กร การฝึกอันหฤโหดที่ไร้ความเมตตาปราณีได้หล่อหลอมให้เธอกลายเป็นนักฆ่าผู้โหดเหี้ยมจนสมบูรณ์แบบที่สุด แต่แล้วเป้าหมายที่เธอตั้งเอาไว้กลับเปลี่ยนไปจากเดิม…

(อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ PROJECT ALICE) (Omegaverse alpha x omega)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว