งานแต่งของเราเกิดขึ้นโดยไร้ซึ่งความรัก ชีวิตคู่อยู่อย่างไม่มีความสุข ลูกน้อยเกิดมาเพราะความผิดพลาด ซ้ำยังบกพร่องในหน้าที่ภรรยาและแม่ของลูก กลายเป็นโอเมก้าที่ไม่ได้เรื่องและไร้ประโยชน์จนสามีต้องขอหย่า

13/5/65 

 

 

 

 

"เป็นถึงภรรยาของนายท่าน แต่ทำอะไรไม่เป็นเลยสักอย่าง" 

 

"ถึงจะรู้ว่าเป็นโอเมก้า แต่ทำตัวอ่อนแอมากเกินไปรึเปล่า" 

 

"ตระกูลโอลิเวียเขาไม่สั่งสอนลูกชายคนนี้บ้างเลยเหรอ แค่มารยาทในงานเลี้ยงก็ไม่เหมาะสมแล้ว" 

 

"คุณชายโซเวียเทียบไม่ได้เลยกับคู่หมั้นคนเก่าของนายท่านวิลล์ ไม่รู้ทำไมถึงได้เลือกโอเมก้าคนนี้มาเป็นภรรยา เสียชื่อตระกูลวิเลสไปหมด" 

 

 

ตั้งแต่ที่ โซเวีย โอลิเวีย เลือกก้าวเข้ามาในเมืองแห่งนี้ ตั้งแต่ที่เขาตัดสินใจเลือกรับข้อเสนอจากคุณพ่อ ตั้งแต่เดินเข้าไปสู่งานวิวาห์พร้อมกับ วิลล์ วิเลส ผู้นำของตระกูลวิเลสคนปัจจุบัน คำพูดจากคนรอบข้างก็ไม่มีวันเงียบสงบลงอีกเลย ในหนึ่งวันเขามักจะต้องได้ยินเสียงซุบซิบจากคนในคฤหาสน์และบางครั้งก็มาจากคนนอกที่รู้เห็นถึงเรื่องของเขา จากชีวิตคู่หลังแต่งงานที่เคยใฝ่ฝันในวัยเด็ก ในตอนนี้มันกลายเป็นฝันร้ายสำหรับเขาไปแล้ว 

 

 

 

 

 

_________________________________ 

 

 

||   Trigger Warning   || 

 

นิยายเรื่องนี้และเหตุการณ์ทั้งหมดรวมถึงสถานที่ล้วนมาจากจินตนาการของไรท์ 

 

อาจมีฉากเหตุการณ์ที่รุนแรงและมีการแบ่งชนชั้น 

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์ที่เกี่ยวข้องกับโลกของOmegaverse ก้าวแรกอาจจะมีผิดพลาดกันบ้าง แต่หลังจากนี้ไรท์จะเขียนนิยายเรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุด ยังไงไรท์ก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้อีกเรื่องด้วยนะคะ หวังว่านักอ่านจะสนุกและชอบในสิ่งที่ไรท์ได้เขียนต่อจากนี้ //รักนักอ่านนะฮับ...(◍•ᴗ•◍) 

 

 

เปิดเรื่อง : 13-5-65 

 

 

พูดคุยกับไรท์ได้ที่ : https://www.facebook.com/profile.php?id=100065464790510 

 

 

 

 

Thank you 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว