จบ กรงร้ายขังรัก
44
ตอน
9.31K
เข้าชม
19
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
119
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เหตุใดใจมันถึงฝ่ากฎให้ไปรักเธอทำไมต้องยอมกลืนน้ำลายตัวเอง แล้วมีสิทธิ์อะไรไปขังเธอไว้ในกรงรักที่ตนเป็นคนสร้าง "ถ้าคิดว่าหนีฉันพ้นก็ลองดู"

นิยาย(NC20+) 

 

กรงร้ายขงรัก 

มาร์ติน x มิเกล 

ชายหนุ่มที่เปรียบเสมือนกรงแสนร้ายที่กักขังรักแสนหวาน เขาผู้ไม่ทราบสาเหตุของตัวเองที่กักขังเธอเอาไว้ข้างตัว เขาผู้ฝ่ากฎของตัวเองโดยผู้หญิงที่มีเขามีอคติด้วย กักขังเธอเขาไว้ด้วยโซ่รักที่แสนร้ายขังเธอเอาไว้ใน “กรงร้าย” ที่เทียบเสมือนการ “ขังรัก” 

 

"Martin/มาร์ติน"  

ชายหนุ่มลูกครึ่งไทยออสเตรเลีย​เสี้ยวจีน​ วัย​ 30 ปี​เจ้าของบริษัท​มาร์กรุ๊ป​ บริษัท​นำเข้าอะไรรถยนต์และ​ Super​ car หล่อ​ นิ่ง​ ขรึม​ ราวกับรูปปั้น 

"ถ้าคิดว่าหนีฉันพ้นก็ลองดู"  

 

"มิเกล/Migail"  

สาวน้อยสู้ชีวิตเด็กเอนฯ​ วัย​ 23 ปี​ ตัวท็อปร้าน​ Drunk Club​ สวย​ หวาน​ ราวกับตุ๊กตาเดินได้ 

"คุณไม่มีสิทธิ์​มากักขังฉัน"  

 

สวัสดีนักอ่านทุกคนค่ะ ที่เข้ามาอ่านนิยายของนักเขียนคนนี้และขอบคุณที่ตัดสินใจเลือกอ่านผลงานของไรต์นะคะ 

นิยายเรื่อง กรงร้ายขังรัก เป็นนิยายเซตใหม่โดยไรต์ได้คิดพล็อตเรื่องเอาไว้ทั้งหมด 3 เรื่องจากนิยายเซตนี้โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรต์แต่งเพื่อลองหา Feedback จากนักอ่านและถ้าเป็นไปอย่างที่ตั้งใจไว้ อีกสองเรื่องก็อาจจะตามมาในอนาคตค่ะ 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงนิยายที่ผู้เขียน เขียนขึ้นจากจินตนาการเนื้อหาในเรื่อง ฉาก สถานที่ สมมุติขึ้นทั้งหมด เนื้อหามีความรุนแรงมีการใช้คำหยาบมีฉากเกี่ยวกับเพศและมีฉากหรือการกระทำที่ไม่เหมาะสม นักอ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

...  

© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

ห้ามทำการคัดลอก เลียนแบบ ดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียน รวมทั้งการจัดเก็บ สแกน บันทึก ถ่ายภาพ ไม่ว่าในรูปแบบใด ๆ ก็ตามในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์เว้นแต่จะได้รับการอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์หรือชิ้นงานนั้น 

ติดตามพูดคุยได้ที่ 

Twitter @kmmm007 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว