จบ สะใภ้ท้ายไร่
48
ตอน
87.3K
เข้าชม
273
ถูกใจ
145
ความคิดเห็น
509
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
...ทุกครั้งที่พ่อเลี้ยงกันต์พาแฟนมาที่ไร่ ยังมีหัวใจดวงน้อยๆ ที่ต้องเจ็บปวดซ้ำๆ อยู่ท้ายไร่

สะใภ้ท้ายไร่

หวาน นลัท หญิงสาววัยรุ่นที่เกิดและเติบโตมาในรั้วไร่สภัสโกศล กระทั่งตอนนี้อาจจะขึ้นชื่อว่าเป็นนายหญิงของไร่ไปแล้ว เพราะเธอได้มีลูกกับนราวุฒิ หรือพ่อเลี้ยงกันต์ ผู้ซึ่งรับช่วงต่อมาเป็นเจ้าของและเป็นนายใหญ่แห่งไร่ลภัสโกศล แต่ทั้งพ่อเลี้ยงกันต์กับแม่เลี้ยงกลอนคำไม่เคยยอมรับเธอในฐานะภรรยาและลูกสะใภ้เลย ด้วยเหตุนั้นพนักงานในไร่ทุกคนจึงไม่ค่อยมีใครนับถือหวานในฐานะนายหญิงเลย  

สุดท้ายตำแหน่งที่ได้คือ สะใภ้ท้ายไร่

หญิงสาววัย 22 ที่เอาแต่ผูกตัวเองอยู่ในไร่และอยู่รอคอยความรักจากพ่อเลี้ยงกันต์ เพียงหวังว่าเขาจะมอบมันให้ในสักวันหนึ่ง ทว่าต้องทนเจ็บปวดไม่มีจุดหมาย หลายคนตราหน้าว่าเธอคือคนโง่ที่ทนทำงานอยู่ในไร่แห่งนี้ แต่สำหรับนลัทแล้ว...หวานก็ยอมอม ขมก็ยอมกลืน เพียงเพราะอยากได้การยอมรับจากแม่สามีและยังเชื่อว่าพ่อเลี้ยงกันต์ยังรักเธออยู่… เธอถึงไม่ไปไหนสักที หากแต่ทุกครั้งที่พ่อเลี้ยงกันต์พาแฟนสาวมาที่ไร่ หัวใจดวงน้อยๆ ที่อยู่ท้ายไร่ก็เจ็บปวดทุกครั้งไป

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวต่อจาก เกี้ยวใจนายนรากร แต่หากนักอ่านที่เพิ่งจะเข้ามาอ่านเเรื่อง สะใภ้ท้ายไร่ สามารถอ่านต่อไปได้เลยค่ะไม่สับสนแน่นอน แต่ผู้เขียนแนะนำว่าให้อ่าน เรื่อง เกี้ยวใจนายนรากร ก่อนจะเป็นการดีมากๆ

++++++++++++++++++++

*คำเตือน มีการบรรยายถึงฉากร่วมเพศและมีเนื้อหาที่รุนแรงต่อสภาพจิตใจ ไม่เหมาะกับนักอ่านที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี และผู้ที่มีภาวะซึมเศร้า อีกทั้งนิยายเรื่อง สะใภ้ท้ายไร่ เป็นเพียงเรื่องที่แต่งจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่มีเจตนาจะทำให้สถานที่หรือผู้ใดเสียหาย

 

เฟซบุ๊ก ไหมสีมุก ERN.E

https://www.facebook.com/maisimuk/

 

© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558

ห้ามนำผลงานไปดัดแปลง ทำซ้ำ คัดลอก ทำการสแกนเนื้อหานิยายไปเผยแพร่เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว