[NC18+] บันทึก(รับ)หนุ่มล่ำ - Prison Island Diary

Y

 [NC18+] บันทึก(รับ)หนุ่มล่ำ - Prison Island Diary

[NC18+] บันทึก(รับ)หนุ่มล่ำ - Prison Island Diary

R.Ojicon

Y

84
ตอน
23.5K
เข้าชม
21
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
258
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
สองนักโทษตัดสินใจแหกคุกที่ไม่มีใครเคยทำได้มาก่อน ในที่สุดก็ถึงวันตามแผนการ แต่ความซวยก็ดันบังเกิด จากนักโทษนับพัน หนึ่งในพวกเขาดันถูกเลือกไปเป็นของเล่นให้กับพัศดีซะนี่

Prison Island Diary บันทึก (รับ) หนุ่มล่ำ 

ลูคัสชายหนุ่มเดินดินคนธรรมดา ถูกส่งตัวไปยังเกาะคนคุกแสนเลื่องชื่อที่ว่าเข้าได้ไม่มีวันออกด้วยข้อหาฆาตกรรมที่ตนไม่ได้ก่อไว้ หลังจากแหกคุกออกมาได้ สิ่งที่รออยู่ไม่ใช่อิสรภาพอย่างที่คาดหวัง แต่รายล้อมไปด้วยอันตรายนานัปการ มนุษย์สัตว์ เวทมนตร์ อ็อคตัวเขียว สัตว์ป่าตัวเท่าหมียืนสองขา และทะเลเชี่ยวกรากแสนบ้าคลั่ง ราวกับหลุดออกมาจากอีกโลกหนึ่ง เมื่อตระหนักได้ว่าสิ่งที่เรียกว่าคุกไม่ใช่ตัวสถานที่ แต่เป็นเกาะทั้งเกาะ ในเมื่อเข้ามาได้ ก็ต้องออกไปให้ได้ เขาจำเป็นต้องหาทางแหกคุกอีกรอบ แต่คราวนี้เขาไม่ได้ตัวคนเดียว เขาได้รวบรวมเหล่าเพื่อนร่วมทีมที่มีอุดมการณ์เดียวกันจากหลากหลายพื้นที่บนเกาะ เหล่าหนุ่มล่ำร่างกายกำยำหลายสิบคน หลากหลายความสามารถเพื่อเอาชีวิตรอดและหนีออกไปจากเกาะคุกนรกแสนอันตรายนี้ 

แต่นั่น.... ไม่ใช่เรื่องที่เราจะเล่าในนิยายเรื่องนี้ 

นิยายเรื่องนี้จะเล่าถึง Side Secret Story ของบรรดาชายหนุ่มที่ถูกรวบรวมมาด้วย ลูคัส(ตัวเอกบทตัวประกอบ) กับประสบการณ์(เสียว)ที่ต้องร้องขอชีวิต 

========================== 

Warning: Sex, BDSM, NSFW, NC18+, Hardcore, Bondage, Blindfold, Restraints, Dub-con, Threesome, Dirty Talk, Sex Toy, Wax play, Spanking 

========================== 

PS. นิยาย?PWP?เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อสนองนี๊ดตัวเองล้วนๆ เดิมทีเป็นเรื่องที่แต่งทิ้งไว้นานแล้ว เก็บไว้อ่านเอง เอามาปัดฝุ่นใหม่ อาจจะไม่ใช่แนวสำหรับใครหลายๆ คน (แต่ต้องขอยอมรับว่ามันเป็นแนวสำหรับผมนะเออ และอยากให้มีแนวนี้เยอะๆ XD) หากทำให้รู้สึกไม่พึงพอใจ ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง หากไม่ชอบก็รบกวนปิด อย่าด่าเยอะสะเทือนใจ กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้ไม่ได้สนับสนุนความรุนแรงทางเพศหรือส่งเสริมการกระทำใดๆ ทุกๆฉากทุกๆตอนจะมีแต่ความสะใจ(ของตัวเอง) พล็อตมักจะผลุดขึ้นมาตามหนัง ตามเกมแล้วแต่จะโผล่ หวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับนิยายเรื่องนี้ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งยวดทุกการสนับสนุน   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม