Close Friend เพื่อนสนิทที่ไม่อยากเป็นแค่เพื่อน (ลียา X ธีสิส)

รักวัยรุ่น

Close Friend เพื่อนสนิทที่ไม่อยากเป็นแค่เพื่อน (ลียา X ธีสิส)

Close Friend เพื่อนสนิทที่ไม่อยากเป็นแค่เพื่อน (ลียา X ธีสิส)

Devilbar

รักวัยรุ่น

22
ตอน
2.95K
เข้าชม
9
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
58
เพิ่มลงคลัง
ลียา "ถ้าเลือกได้ฉันจะไม่เป็นเพื่อนแกเลยธีสิส เพราะคำว่าเพื่อนมันไม่สามารถทำให้ฉันกล้าวข้ามไปอยู่ในสถานะอื่นได้" ธีสิส "เพราะเป็นแกไง ฉันถึงรักไม่ได้ เพราะแกสำคัญเกินกว่าจะเสียไป"

เรื่องใหม่มาแล้วจร้า Close Friend เพื่อนสนิทที่ไม่อยากเป็นแค่เพื่อน (ลียา X ธีสิส) 

มาแล้วกับรุ่นลูกและไรต์ว่าไรต์ควรเขียนเรื่องของพี่ลียา พี่ใหญ่ของแก๊งเด็ก ๆ ก่อนเลยรอเปิดใจอ่านดูนะคะหวังว่าจะชอบ 

ส่วนใครที่อยากอ่านเรื่องของคุณพ่อคุณแม่ก่อนที่จะมาเริ่มอ่านเรื่องของลูกไปตามอ่านได้ตามนี้เลยจ้ะ 

เรื่อง Bad love รักร้ายนายพี่ว้าก โหด หล่อ เลว (เป็นเอก x เกรซ) **คู่แรก** 

เรื่อง Bad love เกลียดให้ตายสุดท้ายก็รัก โหด หล่อ เลว (ลูคัส x เบียร์) **คู่สอง** 

BAD LOVE หยุดรักร้ายของนายมาเฟีย โหด หล่อ เลว (ไต้ฝุ่น x โย) **คู่สาม** 

BAD LOVE ภารกิจรักยัยเย็นชา โหด หล่อ เลว (แทนไท x ไอซ์) **คู่สี่** 

มาเลยเรามาแนะนำตัวละครกันก่อนเลยคนแรกเลย 

 

ลียา หรือ นันท์นิชา ลูกสาวคนเดียวของพ่อลูคัสและแม่เบียร์เป็นคนเก่งน่ารักไม่ค่อยยอมใคร และยังเป็นนักศึกษาแพทย์ปี4ที่คิดไม่ซื่อกับเพื่อนรักตัวเอง แต่ก็ไม่กล้าที่จะบอกความรู้สึกตัวเองออกไปเพราะถ้าพูดไป เธออาจจะเสียเพื่อนคนนี้ไปตลอดกาล 

“ได้เป็นแค่เพื่อน ก็ยังดีกว่าไม่ได้เป็นอะไรในชีวิตเขาเลย ถึงมันจะเจ็บบ้างที่เห็นว่าเขารักใคร แต่ฉันก็พร้อมที่จะทนอยู่กับความรู้สึกนี้” 

  

 

ธีสิส หรือ จารุวัฒน์ เพื่อนชายเพียงคนเดียวที่อยู่เคียงข้างลียามาเสมอ และเป็นนักศึกษาแพทย์ที่เก่งมาก แต่แล้วจนวันที่เขาได้รู้ว่าเพื่อนรักที่เขาไว้ใจมาเสมอ คิดกับเขามากกว่าเพื่อน วันนั้นเขาได้ทำบ้างสิ่ง บ้างสิ่ง ที่ทำให้คนที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนรัก หายไปจากเขาได้อย่างง่ายดาย และไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป 

“การที่เธอคิดกับผมมากกว่าเพื่อนที่ผมให้ไว้นั้นมันก็มากพอแล้วที่ผมจะทำให้เธอเจ็บปวดที่สุด ในเมื่ออยากเล่นกับไฟผมก็จะทำให้ไฟที่เธอจุดขึ้นมาเผาตัวเธอให้มอดไหม้” 

 

พี่เสือ พี่รหัสพ่วงรุ่นพี่คนที่เข้ามาดูแลลียาและดูเหมือนเขาจะคิดกลับลียามากกว่ารุ่นน้องและเขาก็ไม่เคยสักครั้งที่จะไม่อยู่ข้างๆ เธอในเวลาที่เธอต้องการ 

“ผมรู้ว่าผมเป็นได้แค่ไหน แต่มันจะผิดตรงไหนที่ผมอยากเห็นเธอมีความสุขมากกว่าการที่เห็นเธอเสียใจอยู่ตอนนี้” 

  

สปอย 

“ขอบคุณที่ตอบแทนความรู้สึกของฉันที่มีต่อแกได้เจ็บปวดขนาดนี้ และฉันขอโทษนะที่คิดกับแกมากกว่าเพื่อน แต่ต่อจากนี้ไปแกจะไม่ได้เจอผู้หญิงคนนี้อีก แกจะได้เจอแค่ฉันลียา คนที่จะเป็นแค่เพื่อนแกตลอดไป” ฉันบอกธีสิสก่อนจะส่งเขาให้กับเพื่อนอีกคนเพื่อพาเขากลับ 

“ไอ้แพรว ลียามันไปไหนวะ หรือวันนี้มันลาแต่มันไม่เคยขาดวิชานี้นะ / มันทำเรื่องเปลี่ยนเวลาเรียนหมดแล้วอีกอย่างตอนนี้มันคงขึ้นเวรอยู่ที่โรงบาลคุณพ่อลูคัสนั่นแหละ” ผมได้ฟังแล้วก็ตกใจอยู่ไม่น้อย เพราะที่มันพูดคืนนั้นมันลงมือทำจริงๆ และคุณเชื่อไหมหลังจากวันนั้นมันก็หายไปจากผม และผมไม่ชินสักนิดที่ไม่มีมันอยู่ข้างๆ ผมตอนนี้ 

"พี่ว่าเราควรไปพักได้แล้วนะลียาหมดเวลาที่เราจะอยู่ห้องฉุกเฉินแล้วมีเวลาพักก็ควรพัก" ผมบอกน้องที่นั่งมองผมอยู่ตอนนี้และวันนี้เธอทำงานอย่างกับคนที่มีแรงเหลือเฟือ แต่ความจริงคือไม่เลยเธอไม่มีแรงที่จะพูดอะไรด้วยซ้ำ แถมตอนนี้ก็หมดแรงนั่งมองผมทำแผลคนไข้ที่รถล้มมานิ่งๆและมันไม่ใช่นิสัยของเธอ และผมว่าผมรู้ว่าทำไมเธอถึงเปลี่ยนตารางการใช้ชีวิตของเธอทั้งหมดแต่นั้นมันก็ดีแล้วเพราะผมจะได้มีเวลาได้อยู่กับเธอมากขึ้นยังไงล่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว