จบ ตกหลุมรักคุณเข้าแล้วไง
53
ตอน
11.9K
เข้าชม
12
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง
เขาไม่ถูกชะตาเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ แต่ทำไมนานวันเข้าผู้หญิงคนนี้กลับมีอิทธิพลต่อจิตใจเขาเหลือเกิน จากไม่ชอบกลายเป็นชอบจากชอบกลายเป็นรัก โดยที่เขาเองก็ไม่รู้ตัวว่าความรู้สึกนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนไหน

ซัน♡เกรซ

 

"บางทีซันก็ทำเหมือนเกลียดเราบางทีซันก็ทำเหมือนชอบเรา เล่นกับความรู้สึกคนอื่นสนุกมากนักหรือไงซันเกลียดเราแล้วซันมาทำให้เราชอบซันอยู่ฝ่ายเดียวทำไมห้ะ!!...."

 

"ฝ่ายเดียว?เธออยู่ใกล้เราขนาดนี้เธอยังไม่รู้อีกหรอว่าเราคิดยังไงกับเธอ!!"

 

"!!?"

 

"เธอแม่ง...ทำอะไรกับใจเราวะ" รพีภัทรพูดเสียงแผ่วมองหน้าเกศรินอย่างไม่เข้าใจ เขาพยายามแล้วพยายามสลัดเธอให้ออกไปจากความคิดแต่มันก็ไม่สำเร็จ ตัวเขาเองยังไม่รู้เลยว่าความรู้สึกนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ตอนไหนทั้งที่เขาไม่ชอบขี้หน้าเกศรินตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เขาไม่ได้อยากชอบเธอสักนิดแต่ยิ่งห้ามหัวใจก็ยิ่งไม่ฟัง 

 

"ซัน..."

 

"เราไม่ได้อยากชอบเธอเลยเกรซ"

 

_____________________________________________________

 

It's destiny 4 | fall in love with you

 

-ตกหลุมรักคุณเข้าแล้วไง-

 

มาถึงเรื่องสุดท้ายของน้องสุดท้องในโปรเจกต์นี้กันแล้วค่าาา ใครรอเฮียหยางบ้างเอ่ยยกมือขึ้นหลังจากไปปรากฏในเรื่องของเฮียๆมานานแล้วก็ถึงคิวตัวเองสักที เรื่องนี้รับประกันความฟีลกู๊ดเหมือนเรื่องของเฮียเฉินเลยค่าา เป็นแนวป๊อปปี้เลิฟสมัยมัธยม แอบชอบ แอบรักอะไรประมาณนี้เลย

 

พระเอกนางเอกค่อนข้างดื้อหน่อยนะคะอาจจะอ่านไปกุมขมับไปตัวแสบมาเจอกับตัวแสบก็หยุมหัวทั้งเรื่องไปเลย5555555แต่จบดีแน่นอนค้าบ พอถึงจุดคลั่งรักพี่หยางก็ตามรอยพวกเฮียๆเลยค่ะมีหมาโบ้แน่นอนน

 

แนะนำตัวอีกครั้งนะคะสวัสดีนักอ่านเก่าที่ตามมาจากสามเรื่องแรกแล้วก็ขอสวัสดีและยินดีต้อนรับนักอ่านใหม่ที่เพิ่งมาอ่านเรื่องนี้เรื่องแรกทุกคนเลยน้าาา ไรท์นามปากกาชาลาชิ หรือเรียกชาลาเฉยๆก็ไม่ติดฮะ55555 คอมเมนต์พูดคุยกันได้น้าาไรท์ชอบเม้ามอยกับนักอ่านมาก 

 

ขอฝากพี่ซันกับเกรซไว้ในอ้อมอกอ้อมใจพี่ๆน้องๆด้วยนะคะขอบคุณค่าา

 

**ตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ต่างๆเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเพียงเท่านั้น

 

**ความคิดบางอย่างของตัวละครอาจสิ้นคิดไปบ้างกรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

 

**เรื่องนี้แต่งสดใหม่ทุกวันอาจมีคำผิด ตกหล่นไปบ้างสามารถทักท้วงได้นะคะไรท์จะรีบแก้ไขให้เร็วที่สุดค่า พอกดปุ่มจบแล้วจะมารีไรท์อีกครั้งค่ะ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว