อุ้มรักกับดักมาเฟีย
0
ตอน
323
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
หลังจากกลับจากท่องเที่ยว 1 เดือน เคทรู้สึกเวียนหัว และจะอ้วกหลายรอบ จนเพื่อนๆเริ่มเป็นห่วง และให้เคทไป รพ. "ฉันเป็นอะไรไปนะ ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย" เคทบ่นกับตัวเอง

ด้วยความมึนเมาจากงานปาร์ตี้ที่มาเที่ยว ฤทธิ์แอลกอฮอล์ทำให้เคทมีความสัมพันกับหนุ่มอิตาลีที่ไม่รู้จัก หลังจากลืมตาตื่นขึ้นมาเธอก็พบใบหน้าคมสัน ที่กำลังหลับพร้อมกับกอดเธอเอาไว้ในอ้อมกอด ตอนนี้ทั้งตัวของเธอและเขาแนบสนิทกัน ไม่มีเสื่อผ้าใดๆสวมอยู่มีเพียงผ้าห่มที่ปิดทั้งคู่ไว้เท่านั้น เคทสอดสายตาไปทั่วใบหน้าชั่วขณะหนึ่ง เหมือนอยากจะครอบครองใบหน้านั้น ผมสีน้ำตาลที่ตอนนี้ยุ่งๆแต่ก็ยังดูดีคิ้วที่เข้มเป็นรูปกับผิวหน้าที่ดูเหมือนจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี 'เขาเป็นใครกันนะ' เคทได้สงสัยในใจ เคทพยายามลุกขึ้นให้เบาที่สุดกลัวว่าคนที่นอนหลับอยู่จะตื่นขึ้นมา แผ่นอกกำยำกับซิกแพคที่เคลื่อนไหวไปมาตามลมหายใจของหนุ่มตรงหน้าค่อยๆคลายเคทออกจากอก

'นี่ฉันทำอะไรไปเนี่ยยย ยัยเคททท' เคทสบถกับตัวเองเบาๆ  

ก่อนจะรีบหาเสื้อผ้าที่หลุดรุ่ยตามห้องมาใส่ แล้วรีบเก็บของใส่กระเป๋าไปทันที เคททั้งรู้สึกเขินและอายมากที่ปล่อยให้ตัวเองเมาจนไปมีอะไรกับคนอื่น

หลังจากใช้ร่างกายอย่างเหน็ดเหนื่อยมาทั้งคืน ฮาชีท ตื่นขึ้นมาเอามือควานหาสาวน้อยเมื่อคืนนี้แต่ก็พบกับความว่างเปล่า ก่อนจะลืมตามองไปรอบๆห้อง ตอนนี้ฮาชีท พบแต่ความว่างข้าวของที่เคยอยู่ก็ถูกเก็บไปหมด สายตาของเขาเริ่มเศร้าเมื่อรู้สึกเหมือนขาดหายอะไรไปบางอย่าง ถึงแม้จะเพิ่งเคยเจอครั้งแรก แต่เขาก็รู้สึกว่าเธอไม่เหมือนใคร ก่อนจะหยิบมือถือโทรหาใครบางคน

"ตามหาที่อยู่ผู้หญิงคนนี้มาให้ฉัน เดี๋ยวนี้!!" ฮาชีทสั่งลูกน้อง ก่อนปลายสายจะตอบรับ แล้วออกตามหาทันที

"อีกไม่นานหรอก เราต้องได้เจอกันอีก " ฮาชีทพึมพำก่อนจะยิ้มมุมปากเล็กน้อย

................................................................................................................................................................................. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว