Age Of New World
4
ตอน
252
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวของเด็กหนุ่มจากหมู่บ้านนอกเขตตัวเมืองที่มีความฝันอยากเป็นนักผจญภัยเหมือนนักผจญภัยอันดับหนึ่งจึงมุ่งมั่นที่จะเป็นนักผจญภัย ได้ทำการฝึกฝนตัวเองด้วยวิธีต่างๆ และเก็บหอมรอมริบเพื่อเป็นทุนในการออก

ในอดีตกาลได้มีนักผจญภัยผู้หนึ่งผู้ที่ค้นพบ และพิชิตดินแดนต่างๆในโลกใบนี้ลงได้มากมาย ทั้งพืชพันธุ์ที่แสนเลิศรส ดินแดนที่แสนงดงาม หรือแม้กระทั่งสิ่งมีชีวิตในตำนานที่น่าเกรงขาม แต่มันก็เป็นเพียงส่วนเล็กของโลกใบนี้เท่านั้น และก่อนที่นักผจญภัยผู้นั้นจะจากโลกนี้ไปก็ได้ส่งต่อเจตนารมณ์อันแรงกล้าต่อนักผจญภัยทั้งมวล “เหล่านักผจญภัยทั้งหลายจงอย่าหยุดที่จะสงสัย จงอย่าหยุดกระหายต่อความสำเร็จ จงมุ่งหน้าต่อไปยังเส้นทางที่เจ้าได้เลือก เพื่อค้นพบซึ่งสิ่งใหม่ๆที่พวกเจ้าไม่เคยพบเห็น จงก้าวไปข้างหน้าเพื่อคนรุ่นหลังได้พบเห็นในสิ่งที่เจ้าได้เห็น และสิ่งสุดท้ายจงอย่าได้ลืมเกียรติของนักผจญภัย” ด้วยเจตนารมณ์อันแรงกล้านี้นักผจญภัยรุ่นหลังจึงไม่หยุดที่จะผจญภัยต่อไปบนโลกในนี้ไม่ว่าจะยากเย็นสักเพียงใด ทำใหค้นพบสิ่งต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นดินแดนใหม่ๆ หรือสิ่งมีชีวิตใหม่ๆ สิ่งเหล้านั้นล้วนเป็นแรงบันดาลใจในการเติบโตของคนรุ่นหลังนั่นทำให้ตำนานเรื่องใหม่ได้ถือกำเนิดขึ้น 

เรื่องราวของเด็กหนุ่มจากหมู่บ้านนอกเขตตัวเมืองที่มีความฝันอยากเป็นนักผจญภัยเหมือนนักผจญภัยอันดับหนึ่งจึงมุ่งมั่นที่จะเป็นนักผจญภัย ได้ทำการฝึกฝนตัวเองด้วยวิธีต่างๆ และเก็บหอมรอมริบเพื่อเป็นทุนในการออกไปผจญโลกกว้าง จนในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหมาะสมจึงได้ออกจากหมู่บ้านไปยังเมืองหลวงเพื่อสมัครเป็นนักผจญภัยตามที่เขานั้นได้วาดฝันไว้ ทว่าเส้นทางในการเป็นนักผจญภัยนั้นยากกว่าที่เขานั้นคาดการณ์ไว้มากนัก แต่แค่นั้นไม่ได้ทำให้เขานั้นย่อท้อแม้แต่น้อย นั่นยิ่งทำให้ไฟในตัวเขาลุกโชนมากกว่าเดิม ในช่วงแรกๆนั้นแม้การเป็นนักผจญถัยนั้นจะไม่ราบรึ่นนักแต่ก็ยังคงเดินทางตามฝันของตน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว