จบ ชะตาร้ายกลายรัก
70
ตอน
10K
เข้าชม
85
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
81
เพิ่มลงคลัง
เพียงดื่มน้ำชาจอกแรกที่ผู้เป็นมารดาเลี้ยงมอบให้ซุนฮวาก็กลายเป็นสตรีร้ายกาจ ปีนขึ้นเตียงท่านอ๋องผู้เป็นคู่หมายของน้องสาวจำใจกล้ำกลืนสถานะพระชายาตัวแทนเป็นเพียงเงาของผู้อื่นในสายตาของสวามี

ชะตาร้ายกลายรัก 

 

กัวชุนฮวา ตื่นขึ้นมาก็พบว่าตนเองอยู่บนเตียงกับอ๋องโฉดแทนที่จะเป็นน้องสาวต่างมารดา การแต่งงานที่ผิดฝาผิดตัวจึงบังเกิดขึ้น  นางต้องกลายมาเป็นพระชายาไร้รักแห่งจวนอ๋อง ทันทีที่ย่างกายเข้ามาในจวนแห่งนี้ น้ำผึ้งพระจันทร์อย่าฝันจะได้ดื่ม มีเพียงเรือนท้ายจวนเท่านั้นที่คู่ควร  

จ้าวฉงซาน ชิงชังนางยิ่งนักหากไม่ใช่เพราะนาง เขาก็คงจะได้ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กับ กัวหลี่หนิง หญิงคนรักที่มีสัญญาใจต่อกันมาตั้งแต่วัยเยาว์ บัดนี้ทุกอย่างได้พังทลายลงเพราะ ชุนฮวา หญิงแพศยาที่เขาได้ตราหน้าเอาไว้ หากคิดว่าจะได้ชูคออยู่ในจวนอ๋องของเขานางก็คิดผิด เขาจะทำให้รู้ว่า อยู่ไม่สู้ตายเป็นเช่นไร 

 

คำโปรย 

สวรรค์กลั่นแกล้งนางเกินไปหรือไม่ มารดาจากไปตั้งแต่วัยเยาว์ บิดาไม่ไยดี ซ้ำยังถูกบังคับให้แต่งเข้าจวนอ๋อง โดยทั้งนางและเขาไม่เต็มใจ ต้องกลายเป็นพระชายาไร้ตัวตนให้คนให้คนดูถูกดูแคลน 

 

 

ท่านอ๋องจ้าวฉงซาน พระอนุชาองค์ไท่จื่อ 

"หญิงแพศยาเช่นเจ้า หาได้คู่ควรกับจวนอ๋องของข้าไม่ ส่งพระชายาไปอยู่ท้ายจวนและอย่าเสนอหน้ามาให้ข้าเห็นอีก" 

 

. 

.. 

"เป็นข้าที่ผิดไปแล้ว พระชายาของข้าจะมีเพียงเจ้าเท่านั้น ซุนเอ๋อร์" 

 

 

 

กัวชุนฮวา บุตรสาวคนโตของเสนาบดีกัวฉางเฉา 

 

"หม่อมฉันไม่เคยฝันถึงความรักของท่านอ๋อง หม่อมฉันรู้ดีว่าใจของท่านอ๋องเป็นของผู้ใด " 

 

. 

.. 

"สิ่งเดียวที่หม่อมฉันต้องการ ท่านอ๋องโปรดมอบใบหย่าให้หม่อมฉันเถอะเพคะ หม่อมฉันพร้อมจะปลงผมบวชเข้าอารามชี ละเว้นทางโลกตลอดไป" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว