รักวุ่นๆของเด็กวิทยา
9
ตอน
462
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

ใครว่าเรียนคณะวิทยาศาสตร์จะสบาย หารู้ไม่ว่าสาวชีวะต้องถึกทนขนาดไหน เห้อ ฉันที่เข้ามาเรียนเพราะคิดว่ามีผช.เยอะที่ไหนได้มีอยู่หยิบมือ แถมยังมีโรคละบาดอีกโอกาสจะหาแฟนตอนมหาลัยของฉันจบสิ้นแล้ว 

"ปล่อยนะ!! ช่วยด้วยค่ะ!!!" ลูกหวาร้องสุดเสียงแต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยคงนึกว่าเป็นเรื่องของผัวเมียทะเลาะกันธรรมดา ตอนนี้น้ำตาเธอเริ่มเอ่อล้นออกมา เธอต้องทำไงดีเนี่ย เธอยังไม่ได้เตรียมใจว่าจะเจออะไรแบบนี้เลย  

หมับ!! ตุบ! อยู่ๆร่างเธอก็โดนเหวี่ยงไปไว้ข้างหลังใครคนหนึ่ง ดีที่เธอพอจะทรงตัวได้ และเห็นชายที่พยายามจะลากเธอออกมาล้มลงไปกับพื้น "เรื่องผัวเมียมึงอย่าเสือกดิวะ" ดูไอเวรนั้นมันพูดใครเมียแกวะ 

"หืมม เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าเมียกูไปมีผัวอีกคนตอนไหนแล้ว"  

"โถ่วว มีเจ้าของแล้วเหรอวะ"มาร์คสถบออกมาเบาๆ "แต่มึงก็แบ่งๆกันใช้ได้นี้หวา" โหวว ไอโรคจิตนี้แม่จะสั่งสอนให้ มีสิทธิ์อะไรมาพูดแบบนี้หะ ฉันที่กำลังจะพุ่งไปทุบไอคนไร้ยางอายนั้น แต่ก็โดนดึงไว้ ตอนนี้ฉันอยู่ในอกแน่นของเข้าแทบจะจมหายเข้าไปเลย กลิ่นหอมอ่อนๆนี้มันทำให้รู้สึกดีจัง  

"เธอนะเรามีเรื่องต้องคุยกันอีกยาว" ชายปริศนาก้มลงมากระซิบข้างหูเล่นเอาเขินเลย แต่ทำไมหน้าคุ้นๆจัง มองไม่ค่อยชัดเลย "ส่วนมึง รู้เอาไว้ด้วยว่ากูไม่มีรสนิยมใช้ของร่วมกับใคร วันนี้กูจะใจดียอมปล่อยไปแต่อย่ามาให้เห็นอีก" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว