นักวิจัยเกิดใหม่ในโลกลมปราณ

Y

นักวิจัยเกิดใหม่ในโลกลมปราณ

นักวิจัยเกิดใหม่ในโลกลมปราณ

Zephyr_Florus

Y

21
ตอน
6.58K
เข้าชม
30
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
278
เพิ่มลงคลัง
เมื่อนักวิจัยขององค์กรลับมาเกิดใหม่ในโลกลมปราณ พร้อมพลังพิเศษจากชาติปางก่อน ลมปราณคืออะไร สมุนไพรที่เพียงสัมผัสก็ตายได้นี่มันอะไรกัน ชาติที่แล้วถูกกดดันมาตั้งแต่เด็ก ชาตินี้ขอข้าเป็นหนุ่มเจ้าสำราญเถิด

คำโปรย 

  

เมื่อนักวิจัยขององค์กรลับมาเกิดใหม่ในโลกลมปราณ พร้อมพลังพิเศษจากชาติปางก่อน ลมปราณคืออะไร สมุนไพรที่เพียงสัมผัสก็ตายได้นี่มันอะไรกัน ชาติที่แล้วถูกกดดันมาตั้งแต่เด็ก ชาตินี้ขอข้าเป็นหนุ่มเจ้าสำราญสักคราเถิด 

  

เค้าแต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลย อยากให้เพิ่มหรืออยากให้มีฉากไหนสามารถคอมเมนต์บอกได้นะคะถ้าไม่ขัดกับพล็อตเนื้อเรื่องที่เค้าวางเอาไว้ 

#เปิดเรื่องทิ้งไว้ก่อนนะเดี๋ยวมาอัพลง 

  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชายไม่ถูกจริตกดออกค่ะ 

นิยายเรื่องนี้ฟีลกู๊ดค่ะ ส่วนตัวนักเขียนไม่ชอบดราม่า เป็นนิยายเกี่ยวกับผจญภัย (รึเปล่านะ?)

นิยายเรื่องนี้ตัวเอกอย่างซือหลง ไม่อ่อนแอและไม่อ่อนโยนค่ะ เค้าอยากแต่งให้ตัวเอกฉลาดสมกับเป็นนักวิทยาศาสตร์ และเก็บกดเพราะถูกกดดันแต่เด็ก แต่ไม่รู้จะสามารถบรรยายออกมาได้ดีหรือเปล่า หากติดขัดตรงไหนนักอ่านโปรดแสดงความคิดเห็นในคอมเมนต์แบบให้เกียรติเค้าได้เลยค่ะ

ปล.เรื่องนี้ไม่อิงกับหลักความเป็นจริงใด ล้วนมโนขึ้นมาจากจิตใต้สำนึก โปรดอย่าหาเหตุผลใดๆ กับนิยายเรื่องนี้ อ่านเพื่อความบันเทิงและจรรโลงใจ (มั้ง) เท่านั้น

ใดๆ คืออย่าซีมากกับนิยายเรื่องนี้ ไม่มีหลักการใดๆ เค้าแต่งเพื่อความสุขเท่านั้น ย้ำค่ะหากนิยายเรื่องนี้ไม่ตรงจริตก็กรุณากดปิดออกไปอย่างเงียบๆ ได้เลยจ้า ไม่จำเป็นต้องคอมเมนต์บอกเค้าเด้อ ขอบคุณค่ะที่ให้เกียรติกันและกัน 

เค้าลงแค่ใน RAW กับ ธัญวลัย

[สถานะปัจจุบัน : กำลังเขียนตอนถัดๆ ไปอยู่]

เขียนเก็บไว้รอลงให้ทุกสัปดาห์จะพยายามเขียนดองไว้ให้ได้มากๆ นะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว