เหนื่อยแล้วเป็นหมอ ผมขอไปเป็นไอดอล

Y

เหนื่อยแล้วเป็นหมอ ผมขอไปเป็นไอดอล

เหนื่อยแล้วเป็นหมอ ผมขอไปเป็นไอดอล

amitnakk

Y

31
ตอน
5.31K
เข้าชม
10
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
109
เพิ่มลงคลัง
เมื่อศัลยแพทย์หนุ่มได้เสียชีวิตกระทันหันจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และพบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กหนุ่มนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังจะไปแข่งขันรายการไอดอลเซอร์ไวเวิล

หลังจากที่ รศ.นพ.ตฤณ เลิศวิวัตน์ เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์หลังจากผ่าตัดเคสสุดท้ายของวัน เขากลับพบว่าตัวเองนั้นตื่นมาอยู่ในร่างของ เรย์ รัชนิกร วัฒนกานต์ ลูกศิษย์ของตัวเอง แถมยังมีดีกรีเป็นนักแสดงวัยรุ่นจากค่ายใหญ่ของประเทศอีกด้วย และที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือเขาพบว่า เรย์ กำลังจะต้องเดินทางไปแข่งขันรายการไอดอลเซอร์ไวเวิลของประเทศจีนในอีก 2 เดือนข้างหน้า ด้วยความปลงในโชคชะตาและในเมื่อสวรรค์ให้เขาอยู่ต่อในร่างนี้แล้ว เขาจึงตั้งใจแล้วว่าเขาจะไม่เป็นแล้วหมอ เหนื่อยก็เหนื่อย เงินก็ไม่ได้ใช้ดันมาตายก่อน เลิก เขาจะเลิก เหนื่อยแล้วเป็นหมอ ผมขอไปเป็นไอดอล!!! 

แต่เขาหารู้ไม่ว่าถึงจะหนียังไงก็หนีไม่พ้น!!! 

. 

. 

. 

พลีสสสส อ่านสักนิดนะเตง 

สวัสดีค่าาาา สวัสดีทุกคนนนนนที่หลงเข้ามาในนี้นะคะ คะ คือว่าเรื่องนี้เป็นการแต่งนิยายเรื่องแรกของเราเลยค่ะ อาจจะมีอะไรมั่วๆซั่วๆไปบ้างต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ55555 

ด้วยความที่ว่าเราอยากแต่งนิยายเกี่ยวกับหมอหรือการแพทย์ไรงี้ แต่ก็อยากแต่งแนวไอดอลด้วย ก็เลยเอามายำรวมกันไปเลยค่ะ 55555 เจอกันครึ่งทาง จะรอดมั้ยก่อน 

อาจจะไม่ถูกใจรี้ดนะคะ ถ้าไม่ถูกใจนิยายที่เราแต่งก็กดออกไปได้เลยนะคะ อย่าด่าเราก็พอ เรายังอยากแต่งนิยายต่อด้วยใจเบิกบานค่ะ55555 แต่คอมเมนต์ติชมแนะนำได้ค่ะเรารับฟังน๊าาา  

. 

********* นิยายเรื่องนี้เป็น boy love นะคะ********* 

. 

หวังว่าจะมีคนหลงเข้ามาอ่านสักคนก็ยังดีนะคะ แงงงงง 

. 

TW : เรื่องนี้มีการบรรยายเกี่ยวกับอุบัติเหตุ บาดแผล เลือด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ชุ้บๆ 

. 

* hope you enjoy * 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว