จบ รักซึมลึก❤️ Love deeply nc18++
67
ตอน
12K
เข้าชม
274
ถูกใจ
123
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง

สามหนุ่มเนื้อทอง ที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ประกอบไปด้วย ...

คนแรกคือ ธามไท หรือเรียกสั้นๆ ว่า ธาม เป็นหนุ่มหล่อที่เรียกว่ามีเบ้าหน้าฟ้าประธาน เป็นลูกรักของพระเจ้าที่จัดสรรปั้นแต่งมาแต่ส่วนดีๆ จัดว่าหล่อขั้นเทพเป็นที่อกถูกใจของบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ทั้งในและนอกโรงเรียน แถมยังเป็นนักกีฬาฟุตบอลประจำโรงเรียน แล้วยังพ่วงตำแหน่งนักเรียนดีเด่นของโรงเรียนที่มีผลการเรียนทีีดีเยี่ยม เพราะธามไทมีผลการเรียนอยู่ในระดับ 4.00 เลยทีเดียว ธามไทเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน มีคุณแม่เป็นอาจารย์หมอผ่าตัดชื่อดัง และมีคุณพ่อเป็นเจ้าของร้านทองที่เยาวราช เรียกว่าฐานะดีไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน จึงทำให้ธามนั้นเข้าขั้นฮอตยิ่งกว่าใครๆ ในกลุ่ม แต่ติดที่ว่าเขามักจะเป็นคนพูดน้อย ออกจะแนวนิ่งๆ เงียบๆ แต่นั่นกลับยิ่งทำให้ธามยิ่งเป็นที่น่าสนใจมากขึ้นไปอีกด้วยดูน่าค้นหา จนมีสาวๆที่ติดตามเป็นแฟนคลับของเขาอย่างล้นหลาม

 

คนที่สอง บดินทร์ หรือดิน เป็นหนุ่มหล่อสไตล์ไทยแท้คมเข้มตามแบบฉบับชายไทย แม้จะมีพ่อเป็นคนจีนที่มีเชื้อสายจีนแต่ดินกลับคมเข้มมาทางผู้เป็นแม่ที่มีเชื้อสายไทยแท้ๆมากกว่า ครอบครัวของดินเป็นเศรษฐีมีที่มีที่ทางมาก และมีธุรกิจหลายอย่าง ทั้งตึกให้เช่า และยังมีธุรกิจอื่นๆ ตามประสาคนจีนที่ขยันขันแข็ง ดินเป็นลูกหลงที่ห่างจากพี่ๆ หลายปี เป็นน้องคนสุดท้องของครอบครัวที่มีพี่ชายและพี่สาวที่มีอายุห่างกันค่อนข้างมาก และทั้งพี่สาวและพี่ชายต่างก็มีครอบครัวกันไปหมดแล้ว ด้วยฐานะที่ร่ำรวยมากดินจึงเป็นเหมือนธนาคารสำหรับเพื่อนๆ เพราะฐานะดีและแม่ก็ตามใจให้บัตรเครดิตแบบไม่จำกัดวงเงินตั้งแต่ขึ้นม.4 จนโดนเพื่อนๆ แซวว่า ดินมีนิสัยรวยน่าคบ ดินเป็นคนอัธยาศัยดีน่ารัก ขี้เล่นและเข้ากับคนง่ายโดยเฉพาะกับสาวๆ จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมเขาถึงเป็นหนุ่มสุดฮอตที่มีสาวๆอยากเข้ามาทำความรู้จักด้วยมากที่สุดคนหนึ่ง

 

ส่วนหนุ่มสุดหล่อคนสุดท้าย เค หรือคณิณ เป็นหนุ่มหล่อตี๋สไตล์ออปป้า เป็นที่ถูกตาต้องใจในหมู่สาวๆ เป็นอย่างมาก มีความเป็นผู้นำสูงได้เป็นประธานนักเรียนตั้งแต่อยู่ม.5 มีพ่อเป็นเจ้าของโรงานผลิตเฟอร์นิเจอรขนาดใหญ่ ส่วนคุณแม่นั้นเป็นคุณหมอด้านผิวพรรณที่หันมาเปิดคลีนิคเสริมความงามจนมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ก็ยังทำงานเป็นคุณหมอประจำอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกับแม่ของธาม ทั้งสองคนเป็นรูมเมทกันตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียนแพทย์มาด้วยกัน แต่เลือกเรียนคนละสายตามความชอบของตัวเอง เคเป็นหนุ่มหล่อมาดกวน ชอบเตะฟุตบอลกับธาม เขาได้รับเลือกให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ด้วยความเก่งและมาดความเป็นผู้นำที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว นั่นทำให้เขานั้นป็อปปูล่าร์มาในหมู่สาวๆ ไม่แพ้กับเพื่อนอีกสองคนเลย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว