血月之夜的约定คำสัญญาคืนพระจันทร์สีเลือด

จีน

血月之夜的约定คำสัญญาคืนพระจันทร์สีเลือด

血月之夜的约定คำสัญญาคืนพระจันทร์สีเลือด

月兔🐰

จีน

2
ตอน
178
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ต้องปลอมเป็นทหารจำเป็นสู้รบดูแลชินอ๋องเอาใจยากคิดว่ายากแล้วแต่ต้องตามหาความจริงว่าเด็กนั่นคือใคร ใครฆ่าเธออีกนี่มันยุ่งยากยิ่งกว่ามันจะง่ายกว่านี้ถ้าชินอ๋องบ้านี่เปิดปากพูดหรือว่าคำสัญญานั่นจะ..?

ในห้วงความคิดนึงพวกคุณเคยรู้สึกว่าเคยสัญญากับใครบางคนไว้รึเปล่า? ฉันคิดว่าคงไม่ใช่ฉันแค่คนเดียวที่รู้สึกแบบนั้นต่อให้รู้สึกก็ไม่ได้หมายความว่าจะจำได้ แต่มีใครบางคนที่กลับจำเรื่องราวนั้นได้ดี

 

“ท่านห้ามผิดคำพูดกับข้านะ ท่านจะต้องมาที่นี่ให้ได้”

 

ปวดหัว..นี่มันอะไรกันคำพูดพวกนี้เสียงเด็กนั่นคือใคร ที่นี่นั่นคือที่ไหนกันนะทำไมนึกเท่าไหร่ก็ไม่ออกสงสัยคงคิดมากไปเอง

 

หญิงสาวหน้าตาน่ารักผมน้ำตาลแดง ดวงตาสีน้ำตาลยกมือขึ้นกุมหัวตัวเองจากสีหน้าร่าเริงที่จะได้มาพิพิธภัณฑ์พระราชวังโบราณที่ประเทศจีนดั่งที่ต้องการมาตลอดกลายเป็นสีหน้าเครียดและกังวลอย่างเห็นได้ชัด จนคนรอบข้างเริ่มสังเกตความผิดปกติพากันหันมองมาที่เธอ เธอจึงรีบย่างก้าวเดินเข้าไปในพิพิธภัณฑ์อย่างรวดเร็ว

 

“ได้ ข้าสัญญาแต่นั่นคงจะอีกหลายปีเจ้าจะไม่ลืมมันหรือ?”

 

จู่ๆน้ำเสียงทุ้มอ่อนนุ่มของผู้ชายคนนึงเข้ามาในโสตประสาทของเธอ เธอปวดหัวอีกครั้งและหันซ้ายหันขวาแต่ตรงข้างๆเธอกลับไม่พบใครสักคน แต่ได้ไปเตะตาสร้อยคอรูปดวงดาวประดับไปด้วยพลอยสีชมพูอ่อนที่เรืองแสงออกมาแล้วดับไปอย่างรวดเร็ว เธอได้แต่ขยี้ตาด้วยความตกใจจนผงะล้มลง

 

นั่นคงไม่ใช่ผีมาหลอกฉันกลางวันแสกๆแบบนี้หรอกนะ!?! 

 

“เจ้าจักไม่รอคำตอบข้าแล้วจากไปแบบนี้จริงหรือซีซี”

 

หนวกหูๆๆ ซีบ้าซีบออะไรไม่รู้จัก ปวดจนรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาเลย หญิงสาวรู้สึกปวดศีรษะราวกับมันกำลังจะระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ และเจ็บไปที่หัวใจและเธอก็ล้มลงไปต่อหน้าต่อตาผู้คน..

 

“วันที่พระจันทร์ย้อมไปด้วยสีแดงฉาน วันนั้นเปิ่นหวางหวังว่าเจ้าจะกลับมา”

 

“แน่นอนข้ากลับมาแน่ อย่าตายก่อนแล้วกันไม่งั้นข้าจะจับศพท่านถ่วงน้ำโยนลงแม่น้ำซะโทษฐานที่ท่านบังอาจผิดคำสัญญากับข้า!”

 

“ถ้าเจ้าทำเช่นนั้นเกรงว่าเจ้าคงจะต้องเป็นเถ้าธุลีตามเปิ่นหวางไปด้วย เสด็จพ่อไม่ปล่อยเจ้าแน่ ฮ่าๆ”

 

“หาได้กลัวไม่ ถ้าข้าตามท่านไปยมโลกก่อนที่ท่านจะดื่มน้ำยายเมิ่งท่านได้ตายครั้งที่สองแน่ ไม่ว่าอย่างไรจะกี่ภพกี่ชาติท่านก็อย่าหวังว่าจะลืมคำนั้นที่ให้ไว้กับข้าเลย”

 

เสียงเด็กสาวและผู้ชายถกเถียงกันไปแต่ราวกับเป็นประโยคหยอกล้อแต่น้ำเสียงกลับปนความเศร้าหมอง นี่ฉันจะบ้าไปจริงๆหรือว่ามีผีตนไหนมาทะเลาะกันในหัวของฉันกันนะ..

 

สวัสดีค่า ผู้อ่านทุกท่าน!

 

ขอออกตัวไว้ก่อนว่าเราไม่ใช่นักเขียนนะคะแต่ว่าเราอยากจะลองแต่งดู จะมาลงต่อจนจบแนะนำกันได้น้า แต่ขอเป็นคำสุภาพสักนิด เค้าบอบบาง รูปตัวละครยังไม่มีนะคะเพราะกลัวเรื่องลิขสิทธิ์ถ้าเรทติ้งดีจะจ้างคนวาดให้นะคะ ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยใน ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว