จบ ซ่อนรักมัดใจนายมาเฟีย (มี E-book)
61
ตอน
77.9K
เข้าชม
180
ถูกใจ
44
ความคิดเห็น
360
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
มาเฟียอย่างเขาไม่รู้จักหรอกคำว่ารัก เขารู้จักเพียงแค่ เงิน อำนาจ ศักดิ์ศรี และผู้หญิง (ผู้หญิงที่เป็นได้แค่ของเล่นเพียงชั่วค่ำคืน) คำว่ารักสำหรับเขามันแค่คำปรุงแต่งในความลุ่มหลงที่อยากจะครอบครอง...

" ชีวิตของฉันไม่เคยต้องการความรัก ความรักมันเป็นแค่ภาพลวงตาที่ทำให้คนอ่อนแอ คนอ่อนแอคือคนแพ้และเป็นคนที่ไม่น่าให้อภัยที่สุด " คำกล่าวของ มาร์เวล มีไว้สั่งสอนลูกน้องที่เข้ามาทำงาน ลูกน้องทุกคนต่างเชื่อฟังและเคารพเขาเป็นอย่างดี อาจเป็นเพราะอำนาจมืดและบารมีที่มีอยู่ทำให้ทุกคนเกรงขาม 

มาร์เวลเป็นมาเฟียรายใหญ่อยู่ที่อิตาลี เขาเป็นลูกครึ่งไทย-อิตาลี ตั้งแต่แม่เขาเสียตอนที่เขาอายุ 8 ขวบ เขาแทบที่จะไม่ค่อยบินกลับมาประเทศไทยอีกเลย เพราะเขาต้องอยู่กับพ่อที่อิตาลีและสืบต่อการเป็นมาเฟีย จนอายุ 23 มาร์เวลได้บินมาสร้างฐานการผลิตธุรกิจสีเทาไว้ที่ประเทศไทย แต่ก็ไม่มีใครสามารถรู้ได้เลยว่าเขาจะกลับมาตอนไหน เพราะทุกอย่างคือส่วนตัวและไม่ต้องการให้มาเฟียที่ไทยแตกตื่น 

ปัจจุบันมาร์เวลมีอายุ 30 ปี ธุรกิจมืดของเขากำลังแผ่ออกเป็นวงกว้างทำให้เหล่ามาเฟียอยากที่จะเข้ามาทำความรู้จักและร่วมมือในเรื่องของการค้า ชีวิตของเขาก็ไม่ได้มีอะไรมากนักนอกจากงาน เวลาพักผ่อนเขาแค่ต้องการผู้หญิงมาบำเรอกาย ผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตล้วนแต่ต้องการเงิน 

มาร์เวลไม่เคยที่จะมีความรักหรือมอบสิ่งนั้นให้ใครจนวันหนึ่งเขาได้เจอกับหญิงสาวหน้าตาดีอย่าง กอหญ้า เธอหลงเข้ามาอยู่ในวงจรชีวิตของเขาด้วยความไม่เต็มใจ เธอเข้ามาได้เพราะโดนเพื่อนหลอกมาขายตัว 

ตั้งแต่เล็กจนโตชีวิตของกอหญ้าเจออุปสรรคมามากมาย เธอโดนกลั่นแกล้งและโดนทำร้ายมาสารพัด จนปัจจุบันเธอมีอายุ 21 ปี เธอก็ยังคงโดนอย่างนั้นมาโดยตลอด ด้วยความอิจฉาริษยาของคนรอบข้างจึงทำให้เธอต้องมาเจออะไรที่ไม่ควรเจอ มันเลยทำให้เธอเป็นคนเงียบๆ และไม่ค่อยที่จะมีเพื่อน 

กอหญ้ามีชีวิตที่ต้องดิ้นรนกัดฟันสู้ทุกทางเพราะเธอต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากความลำบากที่เผชิญอยู่ เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยแตะต้องงานสกปรกจนวันหนึ่งทุกอย่างมันกลับพลิกผัน สิ่งที่เธอไม่เคยทำและไม่คิดอยากจะลอง มันก็ทำให้เธอได้ลองทุกอย่าง 

มาร์เวลเจอกับเธอเพียงแค่คู่นอน แต่คู่นอนของเขาคนนี้กลับแปลกไปจากผู้หญิงคนอื่นที่วิ่งเข้าหาเขา ซึ่งต่างจากเธอที่เขาต้องวิ่งตามจับ และด้วยความแปลกใหม่ที่ไม่เคยเจอ มันทำให้มาเฟียอย่างเขากลับสนใจหญิงสาวคนนี้เป็นพิเศษ มาร์เวลไม่ได้ใช้คำว่ารักกับเธอ แล้วเขาใช้คำว่าอะไรกับเธอกันล่ะ ถึงไม่ได้ยอมปล่อยเธอออกไปจากชีวิตสักที... 

//พบปะ พบปะ// 

สวัสดีทุกคนไรท์เองน้า ไรท์เป็นนักเขียนหน้าใหม่และนิยายเรื่องนี้ไรท์อยากจะบอกว่าภาษาที่ไรท์แต่งอาจจะไม่ใช่ภาษาที่สวยงามอะไรมาก ซึ่งไรท์ก็ตั้งใจที่จะพยายามพัฒนาฝีมือการเขียนของตัวเองไปเรื่อยๆ ฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังให้ไรท์ด้วยนะ ไรท์จะได้มีกำลังใจเขียนเรื่องอื่นๆ ต่อไป และไรท์ก็ขอขอบคุณนักอ่านทุกคนที่เข้ามาอ่านกัน ถ้ามีคำผิดตอนไหนรบกวนช่วยบอกด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว