จบ ดวงใจหวนคืน
15
ตอน
21.4K
เข้าชม
159
ถูกใจ
50
ความคิดเห็น
193
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
โม่หลันฮวาเป็นเพียงสาวใช้ต่ำต้อย...หากผู้ใดจะเชื่อ นางคือผู้กุมดวงใจของบุรุษผู้เป็นถึงองค์ชายเอาไว้...ต่อให้ต้องพรากจากกัน...แม้เนิ่นนานเพียงใด...เฝ้ารอวัน ดวงใจหวนคืน...

 

   

***** ฝากอีบุ๊ก "ดวงใจหวนคืน" ด้วยนะคะ ^_^ 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTg1MDkxOCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE5MjcwOCI7fQ 

โม่หลันฮวาเป็นเพียงสาวใช้ต่ำต้อย...หากผู้ใดจะเชื่อ นางคือผู้กุมดวงใจของบุรุษผู้เป็นถึงองค์ชายเอาไว้...ต่อให้ต้องพรากจากกัน...แม้เนิ่นนานเพียงใด...เฝ้ารอวัน ดวงใจหวนคืน... 

สูงส่ง...ต่ำต้อย 

คู่ควร...มิคู่ควร 

สวรรค์กำหนด...หรือจะเท่าลิขิตเอง 

       ===================== 

     แม่หนูกระดี๊กระด๊า เมื่อเห็นมารดาเดินเข้ามาท่ามกลางเหล่าทหารติดตาม ทุกคนต่างแสดงออกซึ่งความยินดีที่ได้เห็นหลิวเซี่ยอี่ พวกเขาพากันก้มคำนับแสดงความเคารพต่อผู้เป็นนาย เหลือก็แต่โม่หลันฮวาซึ่งหยุดยืนนิ่งอยู่ท่ามกลางกลุ่มทหารเหล่านั้น 

      หญิงสาวจ้องเขม็งไปที่ใบหน้าคมเข้ม กร้านแกร่งของหลิวเซี่ยอี่ ทั้งดีใจที่เห็นว่าเขาปลอดภัยและก็ถึงกับจุกแน่นในอก เพราะฝ่ายนั้นกำลังอุ้มลี่ฮวาตัวน้อยเอาไว้ในอ้อมแขน 

      เป็นภาพซึ่งนางมิเคยคาดฝันมาก่อนเลย ว่าจะมีโอกาสได้เห็นในชีวิตนี้... 

      “ท่านแม่ของข้ามาแย้ว ยังมิยีบปล่อยข้าอีก เดี๋ยวท่านแม่ก็เย่นงานท่านหยอก” ยายหนูหันมาขู่ผู้ที่อุ้มนางเอาไว้อย่างฮึกเหิม ได้ใจ ท่านแม่มาช่วยลี่ฮวาแล้ว หามีสิ่งใดที่นางจะต้องเกรงกลัวอีกไม่! 

      “นาง...เป็นท่านแม่ของเจ้ารึ...?” 

      หลิวเซี่ยอี่เอ่ยถามหนูน้อย น้ำเสียงสั่นพร่า แหบต่ำ โมลี่ฮวามิได้ทราบความนัย จึงตอบโต้กลับไปเสียงใสแจ๋วอย่างไร้เดียงสา 

     “ช่ายแย้ว นั่นคือท่านแม่ของข้า ท่านแม่เก่งมากเยยนะ ถ้าท่านไม่อยากเจ็บตัว ยีบปล่อยข้าเย็วๆ เข้า” เจ้าตัวน้อยสั่งอย่างอหังการและวางอำนาจข่มคนตัวโตกว่า 

     ทว่าไหนเลยที่หลิวเซี่ยอี่จะกลัวเกรง เขากลับยิ่งกอดรัดเจ้าจิ๋วน้อยแน่นเข้า ส่วนดวงตาคมกริบวาววาม มิได้คลาดไปจากใบหน้าหวานของโม่หลันฮวาแม้แต่น้อย 

     มิไยที่ร่างกลมป้อมนุ่มนิ่มในอ้อมแขนจะดิ้นรนอย่างอึดอัด หนูน้อยต้องการจะไปหาท่านแม่ของนาง ทว่าหลิวเซี่ยอี่มิยอมปล่อยนางเลย 

     “ท่านแม่เจ้าขา จ้วยยี่ฮวาย่วย ยี่ฮวาไปหาท่านมิได้...” 

      โม่ลี่ฮวาตัวน้อยร้องเรียกให้มารดารีบเข้ามาช่วยเหลือนาง ท่านอ๋องแปลกหน้าผู้นี้ช่างประหลาดนัก ยิ่งไล่ก็ยิ่งกอดรัดลี่ฮวาจนแทบหายใจมิออกอยู่แล้ว 

            ************************** 

               ******************** 

 

*****เรื่องนี้ไม่เน้นดราม่ามากและขอออกตัวก่อนว่า พระเอกของเรื่อง ไม่ใช่ตามขนบธรรมเนียมพระเอกทั่วไปนะคะ มีความดื้อรั้นสูงมากกกกกกกก แฮ่ๆ ฝากติดตามด้วยนะค้าาาาา จุบุๆๆๆๆๆๆๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว