จบ หวามรักในฮาเร็ม
23
ตอน
243K
เข้าชม
117
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
606
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“หึ ไม่อยากเป็นผู้หญิงของชีครามิลรึ แล้วเราจะได้เห็นดีกันแม่กระต่ายป่าอันหอมกรุ่นของฉัน!”

วิรสานางเอกสาววัย 22 ปี ที่เพิ่งเรียนจบหมาด ๆ แต่ต้องเดินทางกลับบ้านด่วนเนื่องจากทางบ้านมีปัญหาล้มละลายและจำเป็นจะต้องเดินทางไปยังดินแดนบ้านเกิดของผู้เป็นบิดาที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนว่าเป็นใครมาจากไหนจนกระทั่งวันที่ทางไร่ล้มละลายและกำลังจะถูกธนาคารยึด เรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายระหว่างการเดินทางไปยังบ้านเกิดของผู้เป็นบิดาและเป็นเหตุให้วิรสาได้ไปอยู่ในวังของชีครามิลเจ้าผู้ครองนครแคว้นมะลาอิล  

หัวใจที่เย็นชาแข็งแกร่งดุจเพชรกล้าของเขา ชีครามิล ก็หวั่นไหวอ่อนยวบดั่งเหล็กกล้าถูกไฟลนจนร้อนทุกครั้งเมื่อพบเจอเธอ วิรสา หญิงสาวที่คอยแต่จะหลบหนีหน้าไม่อยากพบเจอกับเขา เมื่อเธอไม่อยากเป็นผู้หญิงในฮาเร็มของเขาและพยายามหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากัน มีหรือเจ้าป่าผู้ไม่เคยถูกใครปฏิเสธอย่างเขาจะยอมให้แม่กระต่ายป่าตัวน้อยอย่างเธอรอดพ้นเงื้อมมือของเขาไปได้ 

เมื่อเขาได้มีโอกาสพบเจอกับเธอ ความรักอันวาบหวามจึงหวานฉ่ำร้อนระอุไปทั่วทั้งฮาเร็มและผืนแผ่นทะเลทรายแห่งแคว้นมะลาอิล 

ชีวิตที่เสมือนดั่งสวรรค์ลงโทษ ดั่งพสุธาล่มสลาย หัวใจที่เคยแตกสลาย ดั่งแก้วเจียรไนที่แตกบนพื้นของวิรสา เสมือนดั่งได้ครอบครัวที่แท้จริงกลับคืนเมื่อเธอได้พบเจอกับเขา ชีครามิลเจ้าผู้ครองนครแห่งแคว้นมะลาอิล ชีวิตที่เหลืออยู่ของเธอเสมือนดั่งน้ำทิพย์ชโลมใจ ความรักความอบอุ่นกลับคืนสู่หัวใจดวงน้อยของเธออีกครั้ง 

แต่เมื่อเธอหายตัวไปพร้อมกับอาชาป่าตัวโปรดที่แสนพยศของเขาและความเข้าใจผิดในใจแล้วเขาจะทำเช่นไร.... 

ขอฝากนิยายรักโรแมนติกเรื่อง "หวามรักในฮาเร็ม" ในนามปากกาอักษรสายรุ้งด้วยนะคะ  

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียน เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เนื้อหา ตัวละคร สถานที่ พฤติกรรม และเหตุการณ์ในเรื่องเป็นเหตุสมมุติ มิได้มีเจตนาจะอ้างอิง กล่าวถึงหรือพาดพิงถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และมิได้มีเจตนาส่งเสริมการกระทำใด ๆ ทั้งในเรื่องของเพศ การใช้ยา รวมถึงการใช้วาจาที่ไม่สุภาพเหมาะสม 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

“อย่าเห็นผิดเป็นชอบหรือเอาเป็นแบบอย่าง” 

 

นิยายเรื่องนี้จะเปิดให้อ่านฟรีจนถึงตอนจบนะคะ แล้วจะกลับมาติดเหรียญหลังนิยายจบแล้ว 1 สัปดาห์ค่ะ อย่าลืมเพิ่มหนังสือเข้าคลังเพื่อที่จะไม่พลาดตอนต่อ ๆ ไป และรีบอ่านให้จบตอนก่อนติดเหรียญนะคะ 😊😊 

ใน e-Book ของธัญวลัยจะมีตอนพิเศษเพิ่มอีก 3 ตอนค่ะ ที่เมบมาร์เก็ตก็มีอีบุ๊คเหมือนกันค่ะ นักอ่านสะดวกแบบไหนลองแวะเข้าไปดูได้เลยนะคะ 

ขอบคุณมากค่ะ

ด้วยรักจากใจ

อักษรสายรุ้ง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว