𝘾𝙝𝙖𝙞𝙣 𝙤𝙛 𝙩𝙚𝙖𝙧𝙨 : พันธกานต์ล่ามใจไม่ให้รัก

รักโรแมนติก

𝘾𝙝𝙖𝙞𝙣 𝙤𝙛 𝙩𝙚𝙖𝙧𝙨  : พันธกานต์ล่ามใจไม่ให้รัก

𝘾𝙝𝙖𝙞𝙣 𝙤𝙛 𝙩𝙚𝙖𝙧𝙨 : พันธกานต์ล่ามใจไม่ให้รัก

คะนึงนาง🎐

รักโรแมนติก

5
ตอน
3.8K
เข้าชม
6
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวของหญิงสาวที่ในวัยเด็กครอบครัวล้มละลายสูญเสียพ่อแม่จึงทำให้เธอต้องมาอยู่ที่บ้านเด็กกำพร้า เหตุการณ์เลวร้ายในอดีตทำให้เธอฝังใจจนลืมไม่ลง วันนี้เธอโตแล้วและพร้อมที่จะเอาคืนทุกอย่าง.🔥

นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อของเรื่อง chain of tear : ห่วงโซ่น้ำตา ซึ่งตอนจบก็ไม่สมหวังแล้วนางเอกเราก็บอบช้ำมาก แต่ในเรื่องนี้นางเอกเรามาเกิดใหม่และพร้อมที่จะเอาคืนพระเอกอย่างแน่นอน!!!

เรื่องราวที่ดำเนินมาด้วยความแค้น ศัตรูและคนรักเป็นคนคนเดียวกัน ฉันจะทำใจรักลูกของคนที่ทำลายครอบครัวฉันลงได้ยังไง เราเดินไปด้วยกันไม่ได้หรอก ทำใจซะเถอะ…

นางเอกของเราเป็นสาวแกร่งนะคะแต่อาจมีอ่อนแอบ้าง พระเอกพอรู้สึกรักนางเอกแล้วก็ยอมเค้าทุกอย่างแม้ภายหลังจะรู้ว่าที่เธอทำไปทั้งหมดเพราะต้องการล้างแค้น…

 

ทานตะวัน🌻

ทานตะวัน โอบอารี อายุ 22

หญิงสาวที่เติบโตมาที่บ้านเด็กกำพร้าตั้งแต่เด็กจนโตเธอจึงถูกขัดเกลาให้เป็นคนดีมีเมตตา แต่ปมแค้นฝังใจของเธอไม่มีวันหายเพราะคนผู้เป็นพ่อได้ฆ่าตัวตายต่อหน้าต่อตาเธอต่อมาแม่ของเธอก็ตรอมใจตายตามพ่อเธอไปและเธอรอคอยวันทีี่จะได้แก้แค้นให้กับพ่อและแม่ช่วงที่ทานตะวันเรียนจบม.ปลายก็ได้สอบชิงทุนไปเรียนปริญญาตรีที่ต่างประเทศ เธอหวังว่าจะสามารถทำงานหาเงินเลี้ยงน้องๆที่อยู่บ้านเด็กกำพร้าได้ จนวันทีี่เธอกลับมาจึงได้รู้ว่า นิธิ คนที่เคยโกงบริษัทจนทำให้ครอบครัวเธอล้มละลายยังลอยนวลและใช้ชีวิตกลับครอบครัวอย่างมีความสุขเธอจึงได้ปลอมตัวเป็นผู้ชายและสมัครเป็นคนสวนที่บ้านหลังนั้นเพื่อคอยทำลายครอบครัวนั้นให้ล่มจมเหมือนกับครอบครัวเธอ

 

ฟ้าคราม 🌥

ฟ้าคราม อัสวพาณิชย์ อายุ 24

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงอายุน้อย เพอร์เฟคไปซะทุกอย่างทั้งหน้าตาชาติตระกูล ครอบครัวก็อบอุ่น เป็นลูกของประธานบริษัทนำเข้าเครื่องยนต์อย่าง นิธิ อัสวพาณิชย์ และ คุณหญิงโฉมยงค์ อัสวพาณิชย์ ที่ใจดีมีเมตตาทำให้ฟ้าครามก็เป็นคนอบอุ่นและอ่อนโยนเหมือนแม่ เขาไม่เคยคบผู้หญิงคนไหนเลยทั้งชีวิตก็มีแต่งานและรู้สึกว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนถูกใจเขาเลยสักคน ถึงยังไงก็มีผู้หญิงอีกเป็นร้อยเป็นพันที่พร้อมพลีกายและปรนเปรอเขาจนเขาเบื่อ แต่คนอย่างเขาน่ะรักความสะอาดไม่แตะต้องผู้หญิง เป็นสุภาพบุรุษจนเพื่อนในกลุ่มที่ชวนไปดื่มทีไรอดเสียดายผู้หญิงสวยๆแทนเขาไปหมด จนต้องมาสะดุดสายตากับเธอคนนี้ คนที่แปลกๆเป็นผู้หญิงดีๆไม่ชอบแต่มาแต่งตัวเป็นผู้ชายทำไม ซึ่งทำให้เขาสนใจเธอเป็นอย่างมาก

มาร์วินในเวอร์ชั่นพี่ฟ้าครามนะค้าา อบอุ่น อ่อนโยน เป็นสุภาพบุรุษ💖

เธอจะทำอย่างไรในเมื่อหัวใจมันหวั่นไหวไปกับศัตรูแล้ว ตัดขาดมันซะตอนนี้อาจจะเจ็บแต่ดีกว่าทรยศความตั้งใจของตัวเอง!!! 𝘾𝙝𝙖𝙞𝙣 𝙤𝙛 𝙩𝙚𝙖𝙧𝙨 : พันธกานต์ล่ามใจไม่ให้รัก🥀

เรื่องนี้จะเป็นนิยายแบบ mini novel มีไม่กี่ตอนนะคะ อ่านฟรีทุกตอนค่ะ ขอบคุณรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนที่ติดตามและเข้ามาอ่านนะคะ ฝากกดไลค์กดติดตามผลงานไรท์ด้วยนะคะ ไรท์มือใหม่หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะค้าบ🥺

“บุคคลในภาพไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆ ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะค้า🙏

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว