เด็กดื้อที่ร้ายของนายเย็นชาที่รัก (Omegaverse) (ธรณ์xเจ้าจอม) (อ่านฟรี15-21 ม.ค.67)

Y

จบ เด็กดื้อที่ร้ายของนายเย็นชาที่รัก (Omegaverse) (ธรณ์xเจ้าจอม)  (อ่านฟรี15-21 ม.ค.67)

เด็กดื้อที่ร้ายของนายเย็นชาที่รัก (Omegaverse) (ธรณ์xเจ้าจอม) (อ่านฟรี15-21 ม.ค.67)

ยัยตัวร้าย ice.party

Y

53
ตอน
335K
เข้าชม
458
ถูกใจ
400
ความคิดเห็น
2.71K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ใครๆ ก็มองว่าผมคือคุณหนูผู้สูงศักดิ์ที่ใครก็อยากได้ แต่เขาบอกว่าผมสกปรกทั้งที่ก็เกลือกกลั้วตัวผมไม่ยอมห่าง แต่แล้วไงวันนึงที่มันไม่เป็นอย่างที่เขาคิดผมก็แค่ถอยออกมา.ออกมาพร้อมกับลูกที่เขาไม่ได้ต้องการ

เด็กดื้อที่ร้ายของนายเย็นชาที่รัก 

(Omegaverse)  

(ธรณ์xเจ้าจอม) 

  

 

 

 

นิยายเรื่องนี้มีการบรรยายฉากร่วมรักแบบลึกซึ้งพอสมควร เป็นแนวโอเมก้าเวิร์สซึ่งไม่มีในโลกความจริง ชื่อนามสกุลตัวละครและสถานที่ ทุกอย่างในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวโอเมก้าเวิร์ส ใน ซีรีส์ (Omegaverse) ชุด"เด็ก" 3 แนว + 3P 2 แนว 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวโอเมก้าเวิร์ส ใน ซีรีส์ (Omegaverse) ชุด"เด็ก" 7 เรื่อง 7 แนว (แยกอ่านได้ทุกเรื่อง) 

 

1. เด็กขายของมาเฟีย (แนวดราม่าตับพัง) (ภาคินxสาริน) (จบแล้ว อีบุ๊ค+เว็บ)  

2. ลูกน้องของมาเฟีย (แนว3P ไร้ดราม่า) (โอเว่นxเหนือxชิด) (จบแล้ว อีบุ๊ค+เว็บทยอยลง)  

3. เด็กดื้อที่ร้ายของนายเย็นชาที่รัก (ธรณ์xจอม) (แนวแอบรัก คุณหนูเอาแต่ใจกับพี่ชายแสนเย็นชาปากร้าย)  

รุ่นลูก 

4. ลูกชายของมาเฟีย ( (อัลฟ่าxอัลฟ่า) (คิรินxม่านหมอก)  

5. เด็กหนอนของนายเนิร์ด (อัลฟ่าxอัลฟ่า) (นนท์xอชิ) อาจมีสองคู่  

6. คุณหนูตัวร้ายกับนายบอดี้การ์ดหน้านิ่ง (3Pโอเมก้าxอัลฟ่าxโอเมก้า) (เจ็มxน่านxพิณ)  

7. เมียเด็กของอาปามาเฟีย (อัลฟ่าxโอเมก้า) (เจฟฟี่xจินต์)  

 

 เรื่องของธรณ์กับเจ้าจอมเป็นเรื่องในช่วงเวลาเดียวกันกับเรื่องเด็กขายของมาเฟียนะคะ เนื้อหาไม่ได้ต่อเป็นภาคกันแต่อาจมีโยงไปถึงในเรื่องราวของเรื่องเด็กขายฯ ถามว่าไม่อ่านเข้าใจไหม เข้าใจค่ะ เนื้อเรื่องคนละเรื่องคนละมุมมองแต่ถ้าอ่านก็จะเข้าถึงอรรถรสมากขึ้นเพราะจะรู้ว่าอีกด้านกำลังทำอะไร (ถ้าชอบแนวดราม่าตับพังอยากให้ลองอ่านค่ะ) ส่วนเรื่องลูกน้องของมาเฟีย จะไม่เกี่ยวพันกันกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่เพราะเรื่องนั้นเน้นไปแนวของตัวเองค่ะ 

 

ใครๆ ก็มองว่าผมคือคุณหนูผู้สูงศักดิ์ที่ใครก็อยากได้ แต่เขาบอกว่าผมสกปรกทั้งที่ก็เกลือกกลั้วไม่ยอมห่าง แต่แล้วไงวันนึงที่มันไม่เป็นอย่างที่เขาคิดผมก็แค่ถอยออกมา...ออกมาพร้อมกับลูกที่เขาไม่ได้ต้องการ 

จอม : ทำไมคุณชอบว่าผมจังทีกับคนอื่นเห็นใจดีกับเขาไปหมด 

ธรณ์ : ก็นายมันไม่เหมือนคนอื่นไง คนเลวร้ายแบบนายไม่สมควรได้รับความใจดีจากฉัน 

จอม : คอยดูเถอะว่าผมมากๆ อย่ามาหลงรักผมแล้วกัน 

ธรณ์ : คงไม่มีวันนั้น เพราะฉันไม่ชอบของสกปรก 

V.1 ตอนยังไม่ยอมรับใจตัวเอง 

 

 

V.2 ตอนยอมรับใจตัวเองแล้ว 

 

 

  

  

 

บทบัญญัติ Omegaverse ของเรื่องนี้นะคะ (ตรงนี้อ่านไม่อ่านก็ได้เราจะอธิบายไปในการบรรยายเรื่องอยู่แล้ว)  

ในปัจจุบันกลุ่มOmegaverse แทบจะไม่เหลือแล้วโดยเฉพาะอัลฟ่าและโอเมก้า เพราะวิวัฒนาการของมนุษย์ทำให้กว่าที่อัลฟ่าหรือโอเมก้าจะท้องได้ยากขึ้น 

อัลฟ่า ชนชั้นที่สูงที่สุดของห่วงโซ่อาหารในโลกของOmegaverse อัลฟ่าจะเป็นกลุ่มคนที่แข็งแกร่งเป็นผู้นำอยู่เหนือเบ้ต้าและโอเมก้า อัลฟ่าเกิดมาเพื่อเป็นฝ่ายควบคุมและเป็นผู้ที่ทำให้กำเนิดทายาทแต่ก็มีข้อยกเว้นสำหรับอัลฟ่าบางคนที่อยากเป็นคนตั้งท้องเองก็สามารถทำได้แต่ต้องพึ่งการแพทย์ แต่อัลฟ่าก็ยังมีคนที่เหนือกว่าและคนที่อยู่เหนืออัลฟ่าด้วยกันคือคิงอัลฟ่าที่มีพลังและจิตกดดันที่เข้มแข็งกว่าอัลฟ่าธรรมดา คิงอัลฟ่าจะไม่โดนควบคุมจากกลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้ายกเว้นกลิ่นที่มาจากควีนโอเมก้า 

เบต้า ชนชั้นกลางหรือมนุษย์ธรรมดาที่ไม่มีกลิ่นฟีโรโมนเหมือนอัลฟ่าหรือโอเมก้า ผู้ชายไม่สามารถท้องได้และเบต้าจะไม่คลั่งเมื่อได้กลิ่นของโอเมก้ายกเว้นกลิ่นของควีนโอเมก้าที่เบต้าจะเคลิ้มบ้างแต่ไม่ถึงกับควบคุมตัวเองไม่ได้ 

โอเมก้า ชนชั้นล่างสุดมักจะถูกกดให้อยู่ใต้ของคนกลุ่มอื่นตั้งแต่ยุคอดีต แม้ปัจจุบันโอเมก้าเริ่มเป็นที่ยอมรับของสังคมมากขึ้น แต่เพราะโอเมก้าไม่สามารถควบคุมกลิ่นฟีโรโมนของตัวเองได้ด้วยกลิ่นที่เย้ายวนเลยทำให้ถูกรังแกอยู่บ่อยครั้งพวกโอเมก้าเลยมักจะไม่ค่อยออกไปไหนจะอยู่กันเป็นกลุ่มมากกว่า และทุกอย่างย่อมมีข้อยกเว้นควีนโอเมก้ามีความสามารถพิเศษทั้งควบคุมฟีโรโมนและสามารถปล่อยกลิ่นหอมรัญจวนเหล่านั้นไปควบคุมอัลฟ่าหรือโอเมก้าได้ตลอดเวลา ยกเว้นตอนฮีทที่แม้จะเก็บซ่อนกลิ่นยังไงก็ไม่หมด 

ฟีโรโมน คือ กลิ่นที่ออกมาจากตัวอัลฟ่าและโอเมก้าตามอารมณ์ของตัวเองไม่ว่าจะโกรธเศร้าดีใจหรืออยากร่วมรัก โอเมก้าตอนที่มีอาการฮีทจะปล่อยฟีโรโมนออกมาและหากอัลฟ่าได้กลิ่นจะเกิดอาการรัทและคลุ้มคลั่งควบคุมตัวเองไม่ได้และอาจเผลอกัดคอเพื่อสร้างพันธะกับคู่ของตัวเองได้ ส่วนอัลฟ่าบางคนขณะกำลังร่วมรักจะปล่อยกลิ่นเพื่อสร้างอาณาเขตเพราะหวงพื้นที่ 

ฮีท คือ อาการที่เกิดขึ้นในทุกเดือนของโอเมก้าคล้ายผู้หญิงที่จะเป็นประจำเดือนและเหมือนการติดสัดจะรู้สึกต้องการทางเพศ ร่างกายจะปล่อยฟีโรโมนออกมาเพื่อเรียกหาคนมาเติมเต็ม 

รัท คือ อาการที่อัลฟ่าได้กลิ่นฟีโรโมนแล้วรู้สึกคลุ้มคลั่งอยากจะร่วมรักกับโอเมก้าถึงขั้นขาดสติ 

นอท คือ อาการอารมณ์พุ่งสูงถึงขีดสุดจนอวัยวะเพศชายติดกับช่องคลอดหรือทวารหนักของคนที่ร่วมเพศด้วยโดยและจะไม่สามารถดึงออกได้ต้องปล่อยให้อ่อนตัวจนหลุดเอง ระยะเวลาแล้วแต่ตัวบุคคลว่าความต้องการมากน้อยแค่ไหน อาจใช้เวลา30 นาที หรือทั้งคืนเพื่อคลายอาการนอท 

สร้างพันธะ คือ การกัดร่างกายของคู่ ส่วนใหญ่กัดที่หลังคอเพื่อสร้างพันธะแก่กัน พันธะจะสมบูรณ์เมื่อฝ่ายโอเมก้าและอัลฟ่ากัดซึ่งกันและกันจะถือว่าเป็นการสร้างพันธะที่สำเร็จ หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งกัดเพียงคนเดียวจะไม่ถือว่าสร้างพันธะสำเร็จ (แต่การกัดของอัลฟ่าจะทำให้โอเมก้าท้องได้แม้จะถือว่าพันธะไม่สำเร็จก็ตาม) โดยการสร้างพันธะนี้อัลฟ่าจะต้องเป็นฝ่ายกัดโอเมก้าก่อนโอเมก้าถึงจะกัดอัลฟ่าตอบได้ และคู่พันธะจะไม่สามารถสร้างรอยพันธะกับคนอื่นได้อีกจนกว่าคู่พันธะฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจบชีวิตลงหรือกัดซ้ำเพื่อคลายพันธะ (คล้ายกับการแต่งงาน) แหะๆ สร้างให้มีความเป็นนิยายของตัวเอง 

**การท้อง คือ โอเมก้าจะท้องได้ต่อเมื่ออัลฟ่ากัดแล้วหรือสร้างพันธะกันแล้ว ยกเว้นคู่แห่งโชคชะตาที่สามารถท้องได้โดยไม่ต้องสร้างพันธะใดๆ 

**คู่แห่งโชคชะตา คือคนที่เป็นเนื้อคู่กันแต่พบได้น้อยมากและมีไม่บ่อยที่จะลงเอยกันเพราะบางทีเจอกันช้าไปหรือต่างฝ่ายต่างไม่ถูกใจกันก็ไม่ได้สานสัมพันธ์กัน แต่ความพิเศษของคู่แห่งโชคชะตาคือหากมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันจนเกิดอาการนอทโอเมก้าจะสามารถท้องได้โดยไม่ต้องสร้างพันธะใดๆ 

สำหรับคนที่ไม่ชอบระบบไม่ต้องสนใจก็ได้นะคะอ่านตามนิยายปกติไปได้เลยค่ะ 

  

เริ่ม 17/2/65 

ลงตอนแรก 8/4/65 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว