ก็ข้างามที่สุด แล้วเจ้าจะทำไม

Y

จบ ก็ข้างามที่สุด แล้วเจ้าจะทำไม

ก็ข้างามที่สุด แล้วเจ้าจะทำไม

Jring.

Y

42
ตอน
30.3K
เข้าชม
50
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
288
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ทำไมนะ ทำไมโชคชะตาของเราถึงได้ตกอับนัก ได้ย้อนยุคมาที่ไหม่ก็ยังโชคร้าย แต่ก็ยังดีกว่าชีวิตเก่าที่ถูกบังคับมาตลอด เอาละ ชีวิตใหม่นี้เป็นของเราแล้ว จะต้องรอดไปให้ได้!

ออดส์ แฮเกอร์ ชื่อของเด็กหนุ่มที่เข้าวงการมาเฟียตั้งแต่ 10 ขวบ ทั้งๆที่ไม่อยาก

 

แต่ก่อนชีวิตก็ดี๊ดี แต่พอพ่อหมดรักแม่ เค้าก็หาคนใหม่ ทั้งๆที่เคยรักแม่มากแท้ๆ ทั้งๆที่ยอมตายเพื่อแม่ได้ แต่สุดท้ายก็ทิ้งแม่ของผม

 

พ่อขังแม่เอาไว้ และบังคับให้ผมทำทุกอย่างที่มาเฟียควรทำ ฆ่าคน ขายอาวุธ ค้ามนุษย์ ยาเสพติด ทุกอย่างที่เป็นเรื่องเลวๆ ผมทำมาหมด ตั้งแต่ 10 ขวมจน 30 ปี ที่ทำทั้งหมดก็เพื่อแม่ เพื่อปกป้องแม่ไว้ ถ้าไม่ทำพวกมันจะฆ่าแม่ ผมไม่เคยเห็นหน้าแม่ตั้งแต่ 10 ขวบ แต่ก็ไม่มีทางเลือก ไม่ทำมันก็ขู่ฆ่าแม่ของผม

 

ผมฝึกร่างกาย อย่างหนักตั้งแต่10 ขวบ ไม่ว่าจะต่อสู้มือเปล่า อาวุธต่างๆ มวย อีกมากมาย จนเกือบตาย อยากตายให้มันรู้แล้วรู้รอด แต่ถ้าผมตาย มันก็จะฆ่าแม่ของผม ผมทนจนถึงขีดสุด ยอมทำตาม ยอมฟังคำสั่ง ยอมเป็นสุนัขรับใช้ และทำภารกิจที่มันให้ทุกออย่าง อย่างไม่มีที่ติมาตลอด

 

วันหนึ่งผมลักลอบเข้าไปในคุกของพ่อที่ขังแม่เอาไว้ และก็เป็นวันที่ผมหัวใจสลาย ภาพที่ผมเห็นคือโครงกระดูกที่ใส่เสื้อผ้าของแม่ ตั้งแต่ 20 ปีที่แล้วผมจำมันได้ดี ผมทั้งโกรธแค้น และเสียงใจ ผมถูกหลอกใช้มาตลอด

 

 

 

 

 

 

แฮเกอร์ คือ ตระกูลมาเฟียอันดับหนึ่งของโลก

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว