ไม่ว่าจะทำยังเขาก็ไม่เคยหันมามองเธอเลยซักครั้ง แม้แต่ในวันที่เธอกำลังจะตาย เขามองเธอนิ่งๆ ด้วยสายตาที่เย็นชา ทั้งยังโอบกอดผู้หญิงคนอื่นต่อหน้าเธอ ‘ตรีสูนย์นายช่วยใจดีกับฉันหน่อยได้มั้ย’

เรื่องย่อ

‘ไอย์’ หลานสาวประธานวรโชตินักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพลอันดับต้นๆ ของประเทศ เธอเป็นคู่หมั้นของ ‘ตรีสูนย์’ นักธุรกิจหนุ่มเพย์บอย ไอย์หลงรักตรีสูนย์ตั้งแต่แรกเจอแต่ตรีสูนย์กลับไปหลงรักนักศึกษาสาวรุ่นน้อง อีกทั้งในฮาเร็มของเขามีผู้หญิงมากมายคอยบำเรอเขาอยู่เสมอ ไอย์ซึ่งเป็นคู่หมั้นของตรีสูนย์เธอย่อมยอมไม่ได้จึงได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทตบตีกับเหล่านางบำเรอเพื่อแย่งชิงหัวใจของชายผู้อันเป็นที่รัก แต่เธอกลับไม่รู้เลยว่าชายคนนั้นเกลียดชังเธอเพียงใด ซ้ำยังหลอกใช้ประโยชน์จากเธอมากมาย วันหนึ่งไอย์ถูกหนึ่งในนางบำเรอของตรีสูนย์ยั่วโมโหซ้ำในท้องของนางบำเรอคนนั้นยังมีลูกของตรีสูนย์ทำให้ไอย์โกรธจนขาดสติบุกเข้าไปทำร้ายนางบำเรอคนนั้นต่อหน้าตรีสูนย์จนนางบำเรอคนนั้นแท้งลูก ชายหนุ่มที่เกลียดชังไอย์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วยิ่งเกลียดเธอเพิ่มเป็นทวีคูณ เขาพลั้งมือทำร้ายคู่หมั้นสาวตัวเองจนเธอหวาดกลัวและรับไม่ได้กับความอัปยศที่ชายหนุ่มอันเป็นที่รักมอบให้เธอ ดังนั้นเธอจึงฆ่าตัวตายต่อหน้าหน้าเขาท่ามกลางความตกตะลึงของตรีสูนย์และนางบำเรอคนนั้น การตายของเธอเป็นตัวจุดชนวนให้พี่ชายของเธอจากพี่ชายที่แสนดีกลายเป็นตัวร้ายเฝ้าทวงถามความยุติธรรมให้กับผู้เป็นน้องสาว โดยการดึงหญิงสาวอีกคนที่ตรีสูนย์หลงรักเข้ามาพัวพันกับเรื่องคามแค้นนี้ ศึกษาสงครามนี้ยังคงต่อสู้กันไปอีกยาวนาน ท้ายที่สุดพี่ชายของไอย์ก็ถูกผลกรรมที่ตัวเองได้ก่อไว้ย้อนกลับมาทำร้ายตัวเอง เมื่อตัวร้ายของเรื่องถึงจุดจบตัวเอกของเรื่องอย่างตรีสูนย์และนักศึกษาสาวคนนั้นก็ได้ครองรักกัน! นั่นเป็นนิยายน้ำเน่าที่ ‘ไอย์’ นักศึกษาสาวอ่านแล้วรู้สึกขยาดกับพระเอกนิสัยเสียแบบตรีสูนย์ ถ้าเธอเป็นไอย์ในนิยายน้ำเน่านี่เธอจะไม่ฆ่าตัวตายเด็ดขาดแต่เธอจะฆ่าไอ้พระเอกนิสัยเสียคนนั้นแทน! ตัวละครที่เธอชื่นชอบมากที่สุดในเรื่องของตัวร้ายอย่างพี่ชายของไอย์ เธออยากจะเข้าไปในนิยายแล้วไล่ทุบหลังพวกที่กลั้นแกล้งตัวละครที่เธอรักมากที่สุดซะจริง! หลังจากที่เธออารมณ์จากตอนจบของเรื่องเธอก็ได้เข้านอโดยที่ไม่รู้เลยว่าหลังจากที่เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งโลกที่เธอเคยอยู่จะเปลี่ยนไป เธอจะได้เข้าไปอยู่ในนิยายเรื่องนั้นซ้ำยังเป็นตัวร้ายอย่างไอย์ เคราะห์ร้ายที่เธอไม่ได้ไปโผล่ในฉากที่เป็นห้องนอนหรือโรงพยาบาลอะไรแบบนั้น แต่เธอกลับไปโผล่ในฉากที่ไอย์กำลังใช้ปืนจ่อหัวตัวเองเตรียมที่จะอำลาโลกที่โหดร้ายใบนี้ ทว่าตอนนี้ไอย์ในตอนนี้ไม่ใช่ไอย์คนเดิมที่อยากตายปประชดรักอีกต่อไปแล้ว! เธอคือไอย์คนใหม่ที่ไม่แยแสต่อพระเอกในเรื่องนี้ด้วยซ้ำ เรื่องอะไรที่เธอจะตายคนที่ตายควรเป็นไอ้พระเอกนิสัยสุนัขไม่รับประธานและเหล่านางบำเรอพวกนั้นมากกว่า!

 

“ไอย์! เธอกล้ามากที่…….”

“ฉันกล้ามากกว่านี้อีก สิ่งที่คุณทำกับฉันมันก็มีเหตุผลมากพอที่ฉันจะฆ่าคุณเหมือนกัน! ชีวิตของฉันมีค่ามากเกินกว่าที่ใครจะมากำหนดว่าฉันควรตายเมื่อไหร่ แล้วที่สำคัญฉันก็หมดสนุกในตัวคุณแล้ว ก็แค่ผู้ชายไร้ยาน้ำยาที่มีลูกไม่ได้จนต้องนอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเพื่อลบปมด้อยของตัวเอง หึ! น่าสมเพช”

📌80 ตอน+บทส่งท้าย+ 5 ตอนพิเศษ

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzkwMTkwNyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE5MDA3NyI7fQ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว