ดวงฤทัยศตวรรษ ซีรีย์ชุดสะใภ้นฤบดินทร์ฯ

รักโรแมนติก

จบ ดวงฤทัยศตวรรษ ซีรีย์ชุดสะใภ้นฤบดินทร์ฯ

ดวงฤทัยศตวรรษ ซีรีย์ชุดสะใภ้นฤบดินทร์ฯ

คุณหญิงแง้ม

รักโรแมนติก

76
ตอน
8.6K
เข้าชม
10
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ชญานิน สาวหมวยเฟี้ยว ต้องจำใจแต่งงานกับ ม.ล.ศตวรรษ ชายหนุ่มผู้เย็นชาและครองตัวโสดมาจนอายุ 38!! ชญานินต้องทำทุกวิถีทางเพื่อยกเลิกการแต่งงานนั้น ให้ได้!!

'เธอ' ชญานิน สาวหมวย อายุ 29 ปี ลูกสาวคนเดียวของท่านรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สุดแสบ ด้วยความที่ถูกพ่อเลี้ยงมาเยี่ยงชาย ทำให้ชญานินนั้นหาได้เรียบร้อยดั่งกุลสตรีไม่ อีกทั้งยังรักอิสระเป็นไหน ๆ  

แต่ 'เธอ' ต้องจำใจแต่งงานกับ 'เขา' ม.ล.ศตวรรษ ชายหนุ่มผู้หล่อเหลาแสนเย็นชา โสดและรักษาพรรมจรรย์จนอายุ 38!!! ทำให้เป็นข้อกังขาสำหรับ ชญานินเป็นอย่างมากว่า คุณชายศตวรรษผู้นี้ ชายแท้ทั้งแท่ง หรือเก้งน้อยแรร์ไอเทม   

ด้วยความที่ไม่อยากแต่งงาน ชญานินจึงต้องหาข้ออ้างเพื่อให้งานแต่งงานนี้ถูกยกเลิก จนถึงขนาดวางแผนเข้าแฝงตัวไปทำงานออฟฟิศที่ตัวเองแสนเกลียดในบริษัทของ 'เขา' เพื่อหาจุดอ่อนเด็ด ๆ!!! 

'เขา' ม.ล.ศตวรรษ หรือ คุณต้น ชายหนุ่มผู้เพรียบพร้อมไปด้วยรูป ทรัพย์ สมบัติและฐานะทางสังคม อย่างไรก็ตามเขานั้นหาได้สนใจผู้หญิงไม่ ทำให้เขาไม่เคยมีแฟนเลยจนกระทั่งอายุ 38!!!  

อยู่มาวันหนึ่งคุณหญิงแม่นั้นกลับอยากอุ้มหลาน ที่เป็นลูกของเขา จึงได้ให้ 'เขา' แต่งงานกับ 'เธอ' ผู้หญิงที่แม้จะไม่มีเสี้ยวความเป็นกุลสตรีเลยสักนิดเดียว!! แต่ก็เป็นคนเดียวที่เขาเฝ้ารอและทะนุถนอมมาตลอดยี่สิบปี 

ทว่าอีกฝ่ายนั้นดูเหมือนว่าจะต่อต้านสุดชีวิตกับการแต่งงานนี้ อีกทั้งยังคิดว่าเขานั้นเป็นชายไม่แท้ คู่ขากับเลขาส่วนตัวของเขาอีก!!! 

ดูเหมือนว่าเขาจะต้องทำอะไรสักอย่าง เพื่อแก้ความเข้าใจผิด ๆ ของ 'เธอ' ซะใหม่!! ที่แม้ว่าเขาจะเกลียดผู้หญิงมากเท่าไหร่ก็ตาม แต่สำหรับ 'เขา' แล้ว 'เธอ' คือคนเดียวที่เขานั้นยอมเท่านั้น และเพื่อการนั้น เขาก็พร้อมที่จะพิสูจน์ให้ 'เธอ' รู้ว่า เขานั้นหาใช่เก้งไม่ แต่เป็นเสือที่พร้อมจะขย้ำเธอได้ตลอดเวลา.... 

 

 

 

ในซีรีย์นี้จะมีคู่ของคุณชายแห่งวังนฤบดินทร์ฯทุกคนเลยนะคะ  

โดยในซีรีย์นี้จะมี 

1. ดวงฤทัยศตวรรษ (หัวใจ) 

2. ปฏิภัทธ์ศตายุ (คนรัก) 

3. ดรุณีศิรวัฒน์ (ผู้หญิง) 

4. ผกามาศทศทิศ (ดอกไม้) - เทเลอร์ 

แต่ละเรื่องจะเป็นเนื้องเรื่องแบบเล่มเดียวจบ แต่จะมีเนื้อเรื่อง ไทม์ไลน์ที่เกี่ยวข้องกันบ้าง ตัวละครที่สัมพันธ์กันบ้างนะคะ  

 

 

*****ประกาศ**** 

ปล. ส่วนเรื่อง ดวงฤทัยศตวรรษนั้น จะลงตอนจบบริบูรณ์ในวันที่ 29 พ.ค.65 นี้พร้อมกับ บทส่งท้าย และตอนพิเศษอีก 4 ตอนนะคะ  

ซึ่งบทส่งท้ายและตอนพิเศษจะติดเป็นเหรียญเอานะคะ หรือจะซื้อเป็นเล่มอีบุ๊คไปเลยก็ไม่ว่ากันค่า และตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.65 เป็นต้นไปจะเริ่มติดเหรียญบางตอนนะคะ ใครที่ซื้อตอนอ่านแล้วไปซื้ออีบุ๊ค เงินที่จ่ายรายตอนจะกลายเป็นส่วนลดในอีบุ๊คด้วยนะคะ 

สุดท้ายฝากด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว