พี่หมอกินโหด เหมือนโกรธใครมา (ลงจนจบ / อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

อีโรติก

จบ พี่หมอกินโหด เหมือนโกรธใครมา (ลงจนจบ / อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

พี่หมอกินโหด เหมือนโกรธใครมา (ลงจนจบ / อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

บานบุรีสีชมพู

อีโรติก

16
ตอน
29.6K
เข้าชม
15
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
263
เพิ่มลงคลัง
เขาจัดหนัก เผ็ดร้อน ดุดัน จนเธอแทบไม่เป็นอันทำอะไร

สวัสดีคุณผู้อ่านที่รักของบานบุรีสีชมพูทุกท่าน ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ เรื่องราวของคุณหมอหนุ่มมาดนิ่ง แต่เวลาอยู่บนเตียงกลับร้อนแรงยิ่งกว่าพายุบุแคม กับหญิงสาวแปลกหน้าที่ตั้งใจว่าตอนแรกจะมีความสัมพันธ์กันเพียงชั่วข้ามคืน แต่รสชาติของเนื้อหวานๆ ที่ติดอยู่ปลายลิ้นนี่สิ ทำให้มันไม่จบแค่คืนเดียว  เรื่องนี้อ่านเพลิน เจริญตา เจริญใจ ค่ะ 

- พฤติกรรมและความคิดของตัวละครอาจจะมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจคนอ่าน อย่าไปยึดติดกับความสมจริงหรือความสมเหตุสมผล ทำใจให้สบาย เน้นอ่านเพื่อความบันเทิงก็พอค่ะ 

- โปรดแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพ 

- ขอบพระคุณที่สนับสนุนผลงานค่ะ 

...................................................... 

คำโปรย 

“คุณสบายใจได้นะครับ ทุกรอบของคืนนี้ผมจะป้องกันทุกครั้ง” 

 “ทุกรอบนี่กี่รอบคะ” 

“จนกว่าอีกฝ่ายหนึ่งจะหมดแรงครับ คุณบอกเองนะว่าคืนนี้เราสองคนจะสนุกกันให้เต็มที่ ผมแถมความหนักหน่วงให้ด้วยครับ คุณรับให้ไหวก็แล้วกัน”  

แล้วเจ้าของห้องก็หยุดบทสนทนาไว้เพียงเท่าก่อน เพราะต่อจากนี้ต่อไปเขาจะเน้นพูดน้อยๆ แต่ครางให้เยอะๆ มือใหญ่ปลดชุดสายเดี่ยวให้หลุดออกไปร่างเพรียว เมื่อมันลงไปกองอยู่กับพื้นเรียบร้อย สิ่งที่เหลือติดกายของหญิงสาวจึงเหลือเพียงบราไร้สายลูกไม้สีขาว  กับกางในตัวจิ๋วเข้าชุดกัน  มันบางจนปิดเนินสามเหลี่ยมนั่นไม่มิด 

“อ๊ะ” 

กุลจิราถึงกับสะดุ้งและร้องอุทานด้วยความตกใจเมื่อถูกอีกฝ่ายใช้หลังมือไล้ไล่ลงมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ลำคอข่าวผ่อง ไหล่เนียน เนินอก แต่เมื่อลงมาถึงอกอวบเต่งตึงขนาดพอเหมาะรับกับรูปร่าง เขากลับพลิกฝ่ามือคว้าหมับแล้วบีบแรงๆ เจ้าของอกที่ไม่ทันได้ตั้งตัว ก็จึงตกใจเป็นธรรมดา แววตาของเขาในเวลานี้มีเชื้อไฟของความปรารถนาลุกโชนเต็มไปหมด ฝ่ามือใหญ่เริ่มขยับและเคล้นคลึงจนความเสี่ยวซ่านเริ่มถาโถมเข้าสู่ใจกลางกายสาว  

ธรรศคงรู้สึกเกะกะลูกกะตาเหลือล้น กับเจ้าชั้นในชิ้นน้อยทั้งสอง เพราะกุลจิราเห็นว่าเขาใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที เขาก็กำจัดมันออกไปจากร่างของเธอทันที เมื่อความสวยงามเปล่าเปลือยปรากฏต่อสายตา ฝ่ามือใหญ่ทั้งสองก็ลูบสะเปะสะปะไปหมด ลมหายใจของเขาดังฟืดฟาดราวกับว่าเขากำลังจะคลั่งตาย ทรวงอกทั้งสองข้าง ยอดอกสีแดงเข้ม หน้าท้องแบนราบ  รวมถึงเนินเนื้ออวบอูมจุดยุทธศาสตร์ของความเป็นสตรีเพศ  เวลานี้ไม่มีจุดใดเลยที่รอดพ้นจากมือร้อนๆ ของเขา จากที่ว่าใจกล้าหน้าด้านในตอนแรก กุลจิราก็เริ่มจะอายแล้ว เธอจึงเลือกที่จะหลับตาลง เธอสู้ประกายตาคมกล้าของบุรุษหนุ่มตรงหน้าไม่ไหวจริงๆ  

“ลืมตาขึ้นมาครับ มองหน้าผม ผมอยากให้คุณเห็นทุกขั้นตอน ถ้าคุณหลับตาหนี ผมจะเพิ่มรอบ จนพรุ่งนี้คุณก้าวขาลงจากเตียงไม่ไหว” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว