จบ I'm not love you ไม่ (ตั้งใจ) รัก (มี E-book)
51
ตอน
78K
เข้าชม
174
ถูกใจ
76
ความคิดเห็น
554
เพิ่มลงคลัง
เขาปิดใจเเละไม่คาดหวังในความรักอีก เเต่เหมือนยิ่งได้ใกล้เธอ หัวใจของเขาก็ยิ่งเต้นเเรงมากขึ้น

 

I'm not love you ♥️ ไม่ (ตั้งใจ) รัก

มาร์ค & ริชชี่

"เรื่องราวของรุ่นน้องอย่าง ริชชี่ สาวสวยคณะนิเทศศาสน์ที่แอบชอบรุ่นพี่อย่าง มาร์ค หนุ่มหล่อคณะบริหารธุรกิจมาตั้งเเต่แรกเจอ แต่เขามีแฟนอยู่แล้วเธอจึงต้องเก็บอาการเอาไว้ แต่แล้ววันหนึ่งเขากลับโสด และด้วยความบังเอิญทำให้ทั้งสองมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันโดยไม่ตั้งใจ สาวน้อยจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใจเขามาครอบครอง ทว่าผู้ชายคนนี้ของเธอนั้นช่างเย็นชาเหลือเกิน หากเขายังไม่เปิดใจให้เธอ มันอาจจะสายเกินไปสำหรับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ในครั้งใหม่ "

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต่อเนื่องมาจากนิยายเรื่อง Hot Love เพื่อนสนิทติดเรท ซึ่งเรื่องนี้จะไม่ได้อยู่ในนิยายเซ็ต Hot Love นะคะ คู่ของพี่มาร์คเเละริชชี่ เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญล้วน ๆ 555 เนื่องจากพล็อตมันได้เเละเวลาที่ใช่ ไรต์ก็เลยผุดคู่นี้เเถมมาให้อีกคู่นึง อิอิ นักอ่านบางคนอาจจะรู้จักตัวละครในเรื่องนี้มาบ้างเเล้ว ส่วนใครที่ยังไม่รู้จักคู่นี้ก็สามารถเข้าไปย้อนอ่านนิยายเรื่อง Hot Love เพื่อนสนิทติดเรท กันได้นะนะ (อันนี้ขายของ 555)

 

**********

ปล.ฝากกดเลิฟ เเละคอมเมนท์เป็นกำลังใจให้ไรต์ตัวน้อย ๆ คนนี้ด้วยนะค้าา (เนื้อหานิยายมีดราม่า ต่างคนต่างความคิด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพนะคะใจบอบบาง 555)

*คำเตือน*

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเหมาะกับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหาบางตอนที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพนิยายไม่ควรนำไปเป็นเเบบอย่างนะคะ

................🖤🖤...................

***นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ตามมาตรา พ.ศ.2537 ห้ามนำไปดัดเเปลงหรือเผยเเพร่เด็ดขาด หากพบเห็นจะดำเนินการฟ้องทางกฏหมาย เเละปรับตั้งแต่หลักหกขึ้นไป ไม่มีข้อต่อรองจ้า หากนักอ่านท่านใดพบเห็นว่ามีการละเมิดลิขสิทธิ์นิยายของไรต์ สามารถเเจ้งเข้ามาได้ที่อินบ๊อกซ์ส่วนตัวที่เฟสบุ๊ค Kmemories Story ได้เลยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว