ขืนนั่งอยู่นิ่งๆ คงหมดโอกาสได้เป็นเจ้าสาวตัวจริงของเขา งานนี้จึงต้องรุกและบุกประชิดเท่านั้น

สวัสดีคุณผู้อ่านที่รักทุกท่านค่ะ ฝากนิยายสั้นอ่านไม่นานก็จบ แต่แซ่บ ฟิน เรื่อง "หากท่านช้า ข้าจะเริ่มก่อน" ไว้ด้วยนะคะ นางเอกช่างตื๊อ เพราะยึดติดกับคำสัญญาเมื่อครั้งยังเป็นเด็กที่พระเอกเคยให้ไว้ พระเอกจะยังใจแข็งอยู่ไหม เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ต้องติดตามอ่านให้ได้นะคะ 

-เนื้อเรื่องทุกตัวอักษรแต่งขึ้นมาเพื่อเน้นความสนุกสนาน ที่มีเนื้อหาสไตล์จีนโบราณเท่านั้น 

- สำนวนภาษาไม่ได้จีนเป๊ะ ไม่ได้มีการอ้างอิงบุคคลและเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ชาติจีนใดๆ ทั้งสิ้น 

- ขอบพระคุณที่สนับสนุนผลงานค่ะ 

.................................................. 

คำโปรย 

ความใกล้ชิดกันมากกว่าปกติทำให้เกิดความสงสัยว่า น้องสาวที่เขาไม่เคยคิดเป็นอื่นไกล นางมีเนื้อตัวที่นุ่มนิ่มและหอมละมุนได้ถึงเพียงนี้เชียวหรือ โดยเฉพาะอกอวบที่กดอยู่กับอกแกร่งของเขา แม้ไม่ได้เห็นขนาดของมัน เขาก็รู้ว่าบัวคู่งามคู่นี้ต้องใหญ่โตไม่ธรรมดา แย่แล้ว เกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของเขากันแน่ 

“เจ้าเป็นหญิงเข้ามาบุกประชิดตัวบุรุษถึงในห้อง เจ้าไม่นึกละอายใจบ้างหรือ” 

อู๋ห่างถามออกไปด้วยน้ำเสียงจริงจัง เพราะต้องพยายามกดเสียงไว้ไม่ให้นางรู้ว่าเขากำลังสั่น ซึ่งก็ไม่แน่ใจนักว่าสั่นเพราะโกรธ หรือเพราะอารมณ์บางอย่างที่กำลังก่อตัว 

“ถ้ามัวแต่อายข้าก็ไม่ได้ท่านพอดี ทำไมหรือเจ้าคะ เป็นเจ้าบ่าวของข้ามันยากตรงไหน” 

“ก็ตรงที่ข้าไม่อยากเป็นอย่างไรเล่า” 

“ข้าไม่อยากฟังท่านพูดแล้ว” 

ซิงอีไม่อยากฟังเขาพูดอะไรที่เป็นเชิงปฏิเสธนางอีกต่อไป จึงแก้ปัญหาด้วยการเขย่งจนหน้าอยู่ในระดับเดียวกับเขา กดปากบางไปที่ปากหนาหยัก ย้ำๆ ติดกันหลายๆ ครั้ง จนคนที่ถูกกระทำเริ่มรำคาญ อู๋ห่างจึงดันใบหน้านางออก มองนางด้วยสายากจะคาดเดาว่าเขากำลังรู้สึกเช่นไร นี่คือครั้งแรกที่เขามองนางในระยะที่ใบหน้าห่างกันแค่คืบ ซิงอีคือหญิงสาวที่มีใบหน้างดงามราวกับภาพวาด ธรรมชาติให้เครื่องหน้าแต่ละส่วนมาอย่างลงตัวเหมาะเจาะ คิ้วโก่งเรียว ดวงตากลมโต จมูกโด่งรั้น ปากรูปกระจับดูจิ้มลิ้มน่ารัก การแนบชิดในวันนี้เป็นสิ่งที่ตอกย้ำว่านางเป็นสาวเต็มตัวแล้ว 

“ทำเป็นปากดี อยากเป็นเจ้าสาวข้า แค่จะจุมพิตเอาใจสามีเจ้ายังทำไม่เป็นเลย รู้หรือไม่” 

“จะไม่เป็นได้อย่างไร ข้าก็ทำไปตั้งหลายรอบแล้วอย่างไรเล่า” 

“อย่างที่เจ้าทำมันแค่เอาปากมาแตะกันเท่านั้น จุมพิตของแท้มันต้องอย่างนี้ต่างหาก” 

แล้วอู๋ห่างก็สาธิตให้คนอวดเก่งดูว่าจุมพิตที่แท้จริงขั้นตอนมันเป็นอย่างไร วงแขนกว้างกอดกระชับร่างอรชรของซิงอีไว้แนบอก มือข้างหนึ่งตรึงผมบริเวณท้ายทอยของนางไว้ เพื่อให้ใบหน้างามแหงนเชิดขึ้น จากนั้นก็ก้มลงไปแตะกลีบปากบางเบาๆ ลิ้นใหญ่ค่อยๆ ไล้เลียไปเรื่อยๆ 

“อ๊า ท่าน” 

จังหวะที่คนในอ้อมกอดเปิดปาก อู๋ห่างถึงถือโอกาสใช้ลิ้นเข้าไปควานสำรวจโพรงปากหวานของซิงอี ลิ้นของเขาควานไปจนไปพบกับลิ้นเล็กๆ ในนั้น ลิ้นใหญ่ไล่ต้อนรัดรึงกับลิ้นเล็ก ซิงรู้สึกว่านางเริ่มจะหายใจไม่ทัน เพราะจังหวะการจุมพิตดุดันขึ้นเรื่อยๆ ฝ่ามือของอู๋ห่างลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังบอบบาง บางช่วงก็ลูบแถวสีข้าง และที่ร้ายสุดคือเขาบีบบั้นท้ายงอนงามของนาง บีบแรงเสียด้วย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว