เมื่อผัวเก่ามันไม่ดี ก็มีผัวใหม่แม่งเลย อย่าบอกเลยว่าแค่นอกกาย แต่ใจยังรักแต่เธอ ถามคำเดียว ว่าถ้าเธอทำแบบเดียวกับเขาบ้าง เขาจะรับได้ไหม

 

 หรืออาถรรพ์รักเจ็ดปีจะมีอยู่จริง ผู้ชายที่เธอเคยรัก และเธอก็มั่นใจว่าเขารักเธอมาก นอกกายเธอไปมีคนอื่น 

อย่าบอกเลยว่าแค่นอกกาย แต่ใจยังรักแต่เธอ ถามคำเดียว ว่าถ้าเธอทำแบบเดียวกับเขาบ้าง เขาจะรับได้ไหม  

"พลอยพี่ยอมรับว่าพี่มันเลวที่นอกกายพลอย แต่ใจของพี่ไม่เคยมีคนอื่นเลยนะ พี่มีแค่พลอย แค่พลอยคนเดียว ยังไงผู้หญิงที่พี่จะแต่งงานด้วยก็ต้องเป็นพลอย พลอยคนเดียวเท่านั้น พี่รักพลอยนะ" 

อชิระพยายามจะคว้าแพรพลอยไว้ นาทีนี้ถ้าให้เขาเลือก เขาเลือกเธอ ผู้หญิงคนอื่นไม่ได้มีความสำคัญอะไรเลย แพรพลอยยิ้มเยาะให้กับความมักมากเห็นแก่ตัวของผู้ชายที่เธอรัก  

"พี่โอ๊ต เหตุผลมากมายที่พี่บอกพลอยมา พลอยเข้าใจ พลอยไม่ว่าอะไรพี่เลย ที่พี่จะอยากแอบแซ่บกับคนอื่นในตอนที่พลอยไม่อยู่ แต่พลอยขอถามพี่คำเดียว ถ้าพลอยจะแอบแซ่บกับคนอื่นบ้างพี่จะว่ายังไง พลอยสัญญาว่าพลอยจะแค่นอกกาย แต่ใจของพลอยจะยังอยู่กับพี่แค่คนเดียว"  

***** 

"พลอยไอ้ผู้ชายคนนี้มันเป็นใคร" 

อชิระโมโหจนแทบบ้าที่เห็นคนรัก อยู่กับผู้ชายคนอื่นตำตาเขาแบบนี้ แล้วไหนจะมือที่โอบไหล่เธอไว้แบบไม่แคร์ว่าเขาจะว่ายังไงนั่นอีก  

"พลอยขอแนะนำให้รู้จักนะคะ นี่คุณพี ผู้ชายที่พลอยนัดมาแซ่บ คุณพีคะ นี่พี่โอ๊ต...แฟนพลอยค่ะ" 

พีรวิชยื่นมือไปข้างหน้าเพื่อทักทายแฟนของผู้หญิงที่เขายอมเอาตัวมาเป็นคู่ควงหลอกๆให้กับเธอ เขาเหลือบตามองแฟนเธอหัวจรดเท้า จากที่ประเมินเขามั่นใจว่าเขามีดีไม่แพ้มันเลยสักนิด ไม่เข้าใจว่าเธอจะยังอาลัยอาวรณ์ผู้ชายแบบนี้ไปทำไม ถ้ามีอะไรที่คนอย่างพีรวิชจะแพ้ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้า คงมีแค่อย่างเดียว คือระยะเวลาที่เขากับเธอได้รู้จักกัน นอกนั้นเขาคิดว่า เขาชนะขาด  

  

***** 

"พลอยถ้าผ่านคืนนี้ไป ผมจะไม่ยอมเป็นแค่ตัวหลอกของคุณอีกแล้วนะ คุณคิดดีแล้วใช่ไหม" 

พีรวิชมองสบตาแพรพลอย ผู้หญิงที่เขารัก เขาไม่สนใจเลยสักนิดว่าเธอจะเคยมีใครมาก่อนหน้าเขา แต่ถ้าคืนนี้เธอเป็นของเขา เขาสาบานได้เลยว่า เขาจะไม่ยอมให้ผู้ชายหน้าไหน มายุ่งเกี่ยวกับเธอได้อีก 

  

ถ้าใครลุ้นให้นางเอกมีผัวใหม่ลองดู 

เพราะผัวเก่ามันชั่วเหลือเกิน เรื่องนี้จัดให้ค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว