จบ กลรักเกมลวง Deceptive game love
28
ตอน
4.51K
เข้าชม
9
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง
เธอกลับมาเพื่อแก้แค้นครอบครัว แต่ต้องพบกับผู้หญิงที่จะเปลี่ยนเส้นทางของเธอ ความแค้นเปลี่ยนเป็นความรัก แต่ต้องแลกมาซึ่งความเจ็บปวดของทั้งสองฝ่ายเช่นกัน

เธอกลับมาเพื่อแก้แค้นครอบครัว แต่ต้องพบกับผู้หญิงที่จะเปลี่ยนเส้นทางของเธอ ความแค้นเปลี่ยนเป็นความรัก แต่ต้องแลกมาซึ่งความเจ็บปวดของทั้งสองฝ่ายเช่นกัน

 

อิมเมจ ตัวละคร

 

พชร นราศิลป์ [เกรซ]

อายุ 26 ปี

ต้องการเอาคืนสิ่งบุคคลที่พึ่งรู้ว่าเป็นพ่อผู้ให้กำเนิดตน เพราะเขาขืนใจแม่ของเธอจนเกิดเป็นตัวเธอ และไปสมัครทำงานที่นั่นเพื่อให้ได้ใกล้ชิดเขามากที่สุด แต่ก็มีจุดเปลี่ยนเมื่อเธอได้รู้จักกับขวัญกวินที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตของเธอ

 

 

ขวัญกวิน คชารัตน์ [ขวัญ]

อายุ 27 ปี

ลูกสาวของเพื่อนพ่อแท้ๆของพชร พ่อและแม่เสียตั้งแต่ยังเล็กๆ เขาจึงนำเธอมาอุปการะไว้และกลายเป็นว่าที่คู่หมั้นของลูกชายคนโต แต่ก็ไม่ได้หมั้นหมายกันเพราะเขาเกิดเปลี่ยนใจอยากให้เธอมีชีวิตที่ดีกว่านี้

 

 

ธีภพ ภูวเนตร [ธีร์]

อายุ 29 ปี

ลูกชายคนโตของธนิน พี่ชายต่างแม่ของพชร ว่าที่คู่หมั้นของขวัญกวิน เป็นคนไม่เอาไหน ชอบทำตัวเหลวไหล เรื่องงานไม่ค่อยสนใจทำจนสุดท้ายพ่อของเขาก็ไม่อยากให้หมั้นหมายและแต่งงานกับขวัญกวิน เพราะเธอควรจะมีชีวิตที่ดีถ้าไม่ต้องแต่งกับลูกชายของตน

 

 

เนตรนภา ภูวเนตร [เนตร]

อายุ 24 ปี

ลูกสาวคนเล็กของธนิน น้องสาวแม่เดียวกันกับธีภพ เรียนมหาวิทยาลัยปีสุดท้าย เข้ามาฝึกงานในบริษัทของครอบครัวตัวเอง แจ่มใสอ่อนหวานแต่รู้ทันคน

 

 

ธนิน ภูวเนตร

อายุ 53 ปี

พ่อแท้ๆของพชร เคยเป็นคนที่ต้องการอะไรก็ต้องเอามาให้ได้ทุกอย่าง ต่อให้มันจะถูกหรือผิดก็ตาม แต่ปัจจุบันก็สำนึกผิดกับอดีตที่ตยเคยทำไว้และอยากกับไปแก้ไขมันถึงแม้จะทำไม่ได้ก็ตาม

 

 

พงศกร นราศิลป์

อายุ 53 ปี

พ่อเลี้ยงที่เลี้ยงและสงเสียพชรตั้งแต่เกิดจนโต ภายหลังจากที่เธอเรียนจบก็บอกความจริงกับพชรว่าพ่อที่แท้จริงของเธอเป็นใคร จนทำให้เธอรู้สึกโกรธแค้นกับคนที่ทำกับแม่ของตน และต้องการจะเอาคืนให้สาสม

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว