ระบบขัดลาภ
36
ตอน
9.77K
เข้าชม
26
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
209
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เนื่องจากความลำเอียงของลูกรักนักเขียน.ความไม่สมเหตุสมผลของนิยายเรื่องนั้นๆ.เกิดความไม่พอใจกับผู้อ่านทั่วโลกและผลที่ตามมาก็คือระบบขัดลาภนั่นเอง

ตายแล้วไปไหน ร่างชายหน้าหวานถูกรภชนกระเด็นเนื่องจากรีบวิ่งไปเก็บผ้าเช็ดหน้าให้เด็กคนหนึ่งที่พึ่งข้ามถนนไม่ทันระวังเนื่องจากเล่นกับเพื่อนตอนข้ามถนน รู้ตัวอีกทีผ้าเช็ดหน้าผืนน้อยก็ร่วงหล่นเสียแล้ว เด็กน้อยเตรียทแบะปากร้องไห้มองผ้าเช็ดหน้ากลางถนน ใจหนึ่งอยากวิ่งไปเก็บอีกใจก็กลัวไฟจะเขียวเสียก่อน  

 

ผมอ่ะเลิกงานเสร็จกำลังจะข้ามถนนพ้นอยู่แล้วเชียว เห็นดวงหน้าน้อยๆกลั้นเสียงสะอื้นไม่ได้จริงๆ ไม่ได้คิดอะไรมากมายวิ่งไปเก็บทันทีโดยลืมดูไฟที่จะเปลี่ยนสีในอีก 3 2 1  

 

เอี๊ยดดดดดด โครม!!!!  

 

ร่างบางลอยละลิ่วไปอีกด้านของถนน มือยังถือผ้าเช็ดหน้าชมพูนั่นแน่น ตาเหลือบไปมองเด็กน้อยอีกฟากถนน ดวงหน้าที่เคยไร้เดียงสาก้มหน้าลงเล็กน้อยมองสบตาผมด้วยความรู้สึกผิดและเยือกเย็นไร้ซึ่งใบหน้าไร้เดียงสาชวนให้น่าเอ็นดูเหมือนตอนที่ร้องไห้ ห๊ะ! นี่มันเหี้ยอะไรว่ะเนี่ย ร่างกายเริ่มชาและไม่รู้สึกอีกต่อไปเท้าของคนที่อยู่ข้างถนนเริ่มเดินมามุ่งเรื่อยๆเสียงรอบๆตัวเริ่มจางหายไปพร้อมกับลมหายใจร่างบางที่นอนจมกองเลือดตรงหน้า จนกระทั่งวินาทีสุดท้ายร่างบางยังงงกับสายตาเด็กน้อยเจ้าของผ้าเช็ดหน้าผืนนี้ 

 

 

 

--------------------------------------------- 

ยายเรื่องมีคำเตือนแน่นอนจ้ะ แต่ไม่รู้ว่าจะมีตอนไหนบ้าง  

ถ้ามีจะแจ้งไว้นะคะ เพราะไรต์ด้นส้นล้วนๆ 555 ดังนั้นจึงไม่รู้แน่ชัด  

เริ่องนี้แต่งขึ้นตามจินตานาการของไรต์นะคะไม่ได้อ้างอิงจากประวัติศาสตร์เรื่องไหนค้า  

เรื่องนี้ncมีแน่นอนค้า ดุเด็ดแค่ไหนต้องติดตามเองนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว