นางเอกใครว่าร้ายไม่เป็น (มี e-book)

รักโรแมนติก

จบ นางเอกใครว่าร้ายไม่เป็น (มี e-book)

นางเอกใครว่าร้ายไม่เป็น (มี e-book)

Aey.T.Writer

รักโรแมนติก

24
ตอน
94.3K
เข้าชม
92
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
248
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะคลิป คลิปเดียว ทำให้ชีวิตนางเอกเบอร์ต้นอย่างเธอต้องพังทลายลง ถูกสามีหย่า ถูกสังคมประณาม มิหนำซ้ำยังท้องไม่มีพ่อ ทั้งๆ ที่เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร

จากนางเอกเบอร์ต้น กลายเป็นคนไม่มีที่ให้ยืน ชนิดาต้องซมซานกลับบ้านเกิดพร้อมลูกในท้องที่ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเรื่องมันเกิดขึ้นได้ยังไง เธอต้องจมอยู่กับความทรมานเกือบสามปี จนกระทั่งวันที่ได้เห็นเพื่อนรักกับอดีตสามี ชนิดาถึงได้คิดจะกลับมาค้นหาความจริง  

และการกลับมาครั้งนี้ เธอไม่ใช่นางเอกผู้ใสซื่อเหมือนก่อนแล้ว เธอพร้อมจะเอาคืนทุกคนที่ทำลายชีวิตเธอ 

โดยเฉพาะเขาผู้ชายในคลิป 

: 

: 

ปวริศลงนั่งเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามด้วยใบหน้าเย็นชา ก่อนจะพูดขึ้นว่า “คุณต้องการเท่าไหร่ ถึงจะไปจากชีวิตผมกับอุ้ม” 

ชนิดาหัวเราะร่า ตอบเขากลับไปว่า “สิ่งที่ฉันต้องการไม่ใช่เงิน แต่ฉันต้องการให้คุณประกาศให้ทุกคนรู้ว่าคืนนั้นมันเกิดอะไรขึ้น และแสดงความรับผิดชอบ” 

“เรื่องนั้นผมคงทำไม่ได้ เพราะผมไม่รู้จริงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น อันที่จริงผมพึ่งจะมารู้ด้วยซ้ำ ว่ามีคลิปแบบนั้น แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ยังไงผมก็ไม่มีทางทำตามที่คุณขอ ทางที่ดีคุณควรรับเงินและจากไปจะดีกว่า เพราะผมไม่ใช่คนใจดีเท่าไหร่นัก” 

ชนิดาเอนหลังพิงพนักเก้าอี้ สับขาไขว่ห้าง สองมือวางไพร่กันไว้บนตัก ใบหน้าสวยเผยรอยยิ้มยั่ว “ชีวิตฉันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ไม่ต้องมาขู่ให้เสียเวลา ไม่ว่าคุณจะมีเงินหรืออำนาจมากแค่ไหนฉันก็ไม่สน ถ้าคุณไม่ยอมทำตามที่ฉันบอก ฉันสาบานเลยว่า ตระกูล วรโชติวาทิน ของคุณชื่อเสียงได้ป่นปี้แน่ อีกอย่างนะคะ ที่ฉันบอกให้คุณรับผิดชอบ ฉันหมายถึง คุณจะต้องแต่งงานกับฉัน เพราะฉะนั้น ต่อให้คุณไม่รู้จริงๆ หรือจะแกล้งไม่รู้ คุณก็ต้องรับผิดชอบ!” 

พอได้ยินว่าเธอต้องการแต่งงานกับเขา ปวริศก็มองชนิดาอย่างรังเกียจ “คุณนี่มันเป็นผู้หญิงที่น่าขยะแขยงจริงๆ อย่าฝันไปหน่อยเลย ผมไม่มีวันแต่งงานกับคุณ แล้วถ้าคุณยังเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตผมและอุ้มอีก อย่าหาว่าผมใจร้ายก็แล้วกัน!” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม