คุณพ่อสุดแซ่บ กับ นายตัวเล็ก (18+)

Y

จบ คุณพ่อสุดแซ่บ กับ นายตัวเล็ก (18+)

คุณพ่อสุดแซ่บ กับ นายตัวเล็ก (18+)

ลีลาเทพ

Y

46
ตอน
11.6K
เข้าชม
41
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
107
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

❤️ คุณพ่อสุดแซ่บ กับ นายตัวเล็ก ❤️ 

 

 

 

 

เรื่องราวของ “พี่ภัทร” นักธุรกิจชายวัย 62 ปี รูปร่างหน้าตาดี ผู้ซึ่งสูญเสียภรรยาและลูกจากอุบัติเหตุ และ “น้องอ๊อฟ” เด็กหนุ่มวัย 18 ที่พึ่งเข้ามหาวิทยาลัย กำพร้าทั้งพ่อและแม่ ต้องอาศัยอยู่กับคุณยายและรับจ๊อบเสริมเป็นบาริสต้าร้านกาแฟในมหาวิทยาลัย ซึ่งความโดดเดี่ยวและโชคชะตา ก็ได้ทำให้พวกเขาทั้งสองมาเจอกันได้ในที่สุด ❤️

 

ทุกคนจะได้พบกับความน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ของคนต่างวัย ทั้งความอบอุ่นจากพี่ภัทร และความน่ารักสดใสของน้อนอ๊อฟ ที่ซึ่งแม้จะมีมุมมอง ทัศนคติ และวัยที่แตกต่างกันสุดขั้ว แต่เชื่อว่าความรักและความเข้าใจซึ่งกันและกัน จะทำให้เขาผ่านพ้นได้ในทุกอุปสรรค พร้อมผู้อ่านจะได้แง่คิดดีๆ ที่ได้จากเรื่องราวความรักของพวกเขาอย่างแน่นอน

 

⚠️คำเตือน : นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องแต่งตามจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ตัวละครในเรื่อง สถานที่ และเหตุการณ์ทั้งหมดคือสิ่งสมมุติ อาจมีศัพท์วัยรุ่น และคำสบถเล็กน้อยเพื่ออรรถรสในการเล่าเรื่อง รวมถึงอาจมีเนื้อหาทางเพศ ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานและควรได้รับคำแนะนำ 

 

((จากใจนักเขียน))

 

 

 

 

เป็นนิยายเรื่องแรกที่ตัดสินใจทำ ทั้งวาดปกเอง และแต่งเองทั้งหมด บางตอนมี NC แซ่บๆ และภาพวาดน่ารัก รับรองเลยว่าทุกคนจะได้ใจฟูไปกับความรักของพี่ภัทร และน้องอ๊อฟอย่างแน่นอน เป็นนิยายที่พร้อมจะมอบพลังบวก และเป็นกำลังใจให้ทุกความรักค่ะ

 

เปิดให้อ่านฟรีตลอดทั้งเรื่องจนกว่าจะถึงตอนจบเลยค่ะ ให้ฟินกันถ้วนหน้ากันเลย (แต่ขอติดเหรียญเฉพาะฉาก NC เพื่อจำกัดเรทคนอ่านนะคะ) สามารถโดเนทเป็นกำลังใจให้กันได้ค่ะ ^_^

 

Facebook Fanpage : ลีลาเทพ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว