บริษัท ท่องโลก จำกัด (ภาคสุภาพร)

จีน

จบ บริษัท ท่องโลก จำกัด (ภาคสุภาพร)

บริษัท ท่องโลก จำกัด (ภาคสุภาพร)

ยอดสน

จีน

25
ตอน
2.76K
เข้าชม
8
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

บริษัท ท่องโลก จำกัด เป็นบริษัทที่เปิดร่วมกันของ 4 ม่ายสาว อายุรวมกันเกิน 200 ปี โดยได้ว่าจ้างทั้งนักฟิสิกส์ นักจักรวาลวิทยา และนักวิทยาศาสตร์แขนงต่าง ๆ ร่วมกันวิจัย และก่อร่างจนเป็นบริษัทนำเที่ยวต่างโลกที่ได้รับอนุญาติจากหาย ๆ ฝ่ายของทางรัฐบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ความฝันของทั้งสี่สหายนั้นสมบูรณ์ 

และก่อนที่จะทำการเปิดบริษัทอย่างเป็นทางการจึงจำเป็นต้องมีการทดลองส่งคนไปก่อน ดังนั้นคนแรกที่จะไปก็คือ เจ๊ตุ๊ก หรือสุภาพร ผู้ที่มีพื้นเพ จากเด็กต่างจังหวัดชีวิตก่อนเข้า กทม. อาศัยอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรีต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเองตั้งแต่เล็ก ปู่ ย่า คุณพ่อ ก็เป็นชาวนา ชาวไร่ ปลูกข้าว และ ปลูกอ้อย เป็นหลัก เจ๊ตุ๊กเข้ามาอยู่ กทม.กับอา ตอนอายุได้ 15 ปี เรียนที่เดียวกับเพื่อนทั้ง 4 ของเธอ ซึ่งทั้งสี่คนก็สนิทกันมาตั้งแต่นั้นจนถึงบัดนี้

โลกที่เจ๊ตุ๊กของเราสุ่มได้ไป เป็นโลกที่ไม่มีอยู่ในประวัติศาสตร์ใดมาก่อน เป็นโลกที่ยังไม่ได้รับการพัฒนาสักเท่าไหร่ชีวิตและความเป็นอยู่ก็ไม่มีเครื่องอำนวยความสะดวก มาร่วมกันลุ้นไปกับนิยายแฟนตาซีเรื่องแรกของ ยอดสน กันนะคะ

เป็นนิยายแนวแฟนตาซีเรื่องแรกค่ะ ยังไงช่วยกันติชมเข้ามาด้วยนะคะ อยากลองแต่งดู ภาษาก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไร จะพยายามให้คำที่พิมพ์ผิดน้อยที่สุดค่ะ

ทำความเข้าใจเช่นเดิมค่ะ 

-นิยาย ของไรท์เกิดขึ้นจากจินตนาการ และความเพ้อฝันล้วน ๆ ค่ะ

-อ่านเพื่อความบันเทิง และผ่อนคลายความเครียด ไม่ดราม่านะคะ เน้น เพื่อความบันเทิงนะคะ 

-ถ้าถูกใจก็ขว้างหัวใจกันมารัว ๆ เลยนะคะ

-ไรท์มีงานประจำทำ บางทีอาจจะอัพล่าช้าไปบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

***เมื่อเราทำความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว ขอเชิญ รี้ด เข้าสู่โลกนิยายอันเพ้อฝันของไรท์ได้เลยค่ะ อ้อ อีกนิดค่ะ นิยายชุด บริษัทท่องโลก จำกัด นี้ เป็นนิยายจำนวนตอนประมาณ 20-30 ตอน ไม่มากค่ะ***

 

                                            ด้วยรัก......จากยอดสน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว