ซาตานพ่ายรัก(มีอีบุ๊คจำหน่ายจบเรื่องค่ะ)

อีโรติก

จบ ซาตานพ่ายรัก(มีอีบุ๊คจำหน่ายจบเรื่องค่ะ)

ซาตานพ่ายรัก(มีอีบุ๊คจำหน่ายจบเรื่องค่ะ)

ธิดารัตน์99

อีโรติก

70
ตอน
684K
เข้าชม
519
ถูกใจ
316
ความคิดเห็น
1.57K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เลขาสาวตกหลุมรักเจ้านายหนุ่ม ชายที่เคยมีบุญคุณต่อกันเมื่อนานมาแล้ว แต่เขากลับจดจำหญิงสาวไม่ได้เลย เมื่อหญิงสาวพยายามเข้าหา จึงคิดกลับไปว่าเธอต้องการจับตนเองเพราะความรวย เขาจึงตั้งป้อมรังเกียจหญิงสาว

ซาตานพ่ายรัก  

 

เพราะรักจึงยอมให้เขาย่ำยีทั้งกายและใจ จนก่อเกิดเป็นพยานรักแก่คนทั้งคู่ 

หนึ่งคนรักเพราะความที่ชายหนุ่มเคยช่วยชีวิตไว้ ในคืนที่ตนเองเกือบจะถูกฉุดไปข่มขืน และพยายามทำทุกทาง เพื่อให้เขาสนใจในตัวเธอบ้าง  

แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ในคืนหนึ่งขึ้นมา จนเป็นเหตุให้ตนเองตั้งท้องกับเขา หญิงสาวจึงฉุดคิดได้ว่า ต้องรักตัวเองและลูกน้อยให้มากกว่าสิ่งอื่นใดเป็นประการแรก 

ความรักที่เคยมีให้ผู้ชายคนหนึ่ง ที่เธอเคยคิดว่าสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด เธอจึงค่อยๆถอยห่างออกมาเรื่อยๆและคิดจะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับลูกในท้อง เพียงลำพังสองคนโดยที่ไม่ต้องมีพ่อของลูก 

อีกหนึ่งคนกลับรู้สึกแปลกไป เมื่อไม่มีเธออยู่ในชีวิตอีกแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเกลียดขี้หน้าเธอมาก ที่ชอบอ่อยตนเองแทบจะตลอดเวลา และเมื่อเขาได้รับรู้เรื่องของเธอที่ตั้งท้องลูกของตนเองติดท้องไปด้วย จึงไปตามตัวหญิงสาวกลับมาจนได้ และก็คิดจะให้หญิงสาวอยู่กับตนเองจนกระทั้งคลอดลูก  

และจากนั้นก็แยกทางใครทางมัน เมื่อเขาได้ลูกของเขามาแล้วนั้นเอง  

ภาวัต หิรัญญาพฤกษ์ (พฤกษ์) 

หนุ่มนักธุรกิจมหาเศรษฐีพันล้าน ผู้ที่ที่ไม่เคยมีหัวใจไว้รักใคร เกลียดหญิงสาวที่วิ่งเข้าหาผู้ชายเป็นที่สุด และผู้หญิงที่ว่านั้นก็คือเลขาของตนเอง 

ปาลิดา (ปาย) 

หญิงสาวที่มีใจรักมั่นคง แต่เพียงชายหนุ่มที่เป็นรักแรกและรักเดียวของตนเอง และเป็นรักของเธอแค่เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น เพราะเขาหาได้สนใจใยดีในตัวของเธอไหม เขาต้องการแค่ลูกในท้องของเธอเท่านั้น 

.......................................... 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว