เปรี้ยวใจสาวบ้านนา ซีรีส์ ขวัญใจสาวบ้านนา

รักโรแมนติก

จบ เปรี้ยวใจสาวบ้านนา ซีรีส์ ขวัญใจสาวบ้านนา

เปรี้ยวใจสาวบ้านนา ซีรีส์ ขวัญใจสาวบ้านนา

พิมพ์พิรดา++

รักโรแมนติก

60
ตอน
9.33K
เข้าชม
41
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง
เมื่อ เมรี สาวน้อยวัยใส ผู้มีพี่สาวเป็นไอดอลในการหาสามี เธอปิ๊งหนุ่มเมืองกรุงน้องชายของพี่เขย คิดจีบมาเป็นหวานใจ แต่ทว่าไหงกลับถูกเขาฟันแล้วทิ้งล่ะนี่ หวานใจก็ไม่ได้ดันต้องเปรี้ยวใจเพราะโทต๊องเสียนี่

เฮลหลูทุกคนคะ 

เรามาเจอกันอีกแล้ว คราวก่อนเราเอาหนุ่มบ้านไร่มาฝาก แต่คราวนี้เรามาพร้อมสาวบ้านนาที่ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นน้องสาวของแม่รจนานางเอกจากเรื่องอ้อนรักหนุ่มบ้านไร่ อย่างหนูเมรีขี้เมา เอ๊ย! เมรีเฉยๆ ซึ่งเรื่องที่แล้วน้องไม่ค่อยมีบทบาทอะไรมากนัก แต่ออกมาทีไรนางก็แย่งซีนพี่สาวได้อยู่นะเออ 555 

เปรี้ยวใจสาวบ้านนา เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่คงคอนเซ็ปต์เป็นนิยายฟีลกู๊ด เบาสมอง อ่านแล้วอารมณ์ดี ไม่มีพิษมีภัย และยังเป็นนิยายเซตที่เขียนร่วมกับเพื่อนๆ นักเขียนเซตเดียวกับหนุ่มบ้านไร่อีก 9 ท่านนั่นเองค่ะ 

แรกเริ่มที่คิดกันคือเขียนแค่หนุ่มบ้านไร่เท่านั้น แต่สาวบ้านนานี่คือเป็นพลอตผีผลัก อยู่ๆ ก็โผล่มาแบบเพื่อนๆ ทั้งกลุ่มก็อิหยังวะ มาได้ไงนี่ คือมันเริ่มจากมีเพื่อนในกลุ่มโพสปกสำเร็จรูปสไตล์บ้านนามาในกรุ๊ป เราก็แค่บอกเอ๊ะ สวยดีนะ เรามีบ้านไร่แล้ว เราน่าจะทำบ้านนาด้วย ก็แค่เปรยเบาๆ แต่ทุกคนกลับเห็นชอบจ้า จึงเกิดมาเป็นนิยายชุดนี้ที่ท่านกำลังอ่านนี่เอง

ยังไงแวะผ่านมาแล้ว ขอกำลังใจ แวะทักทายกันได้นะคะ ^^

******************************************************

เรื่อง เปรี้ยวใจสาวบ้านนา เป็นเรื่องราวของ เมรี ผู้มีพี่สาวเป็นไอดอลในการหาสามีที่แสนดีและเริ่ดสะแมนแตนอย่าง พี่สาธุ ขวัญใจของทุกคน แล้วบังเอิ๊ญ พี่เขยของเธอก็ดันมีน้องชายร่วมอุทรกับเขาหนึ่งหน่อ 

แห๊ม...มันช่างเข้าทางสาวน้อยช่างฝันอย่างเธอเสียนี่กระไร ในเมื่อเป็นพี่น้องพ่อแม่เดียวกัน ชิษณุกรก็ควรจะเชื้อไม่ทิ้งแถว มีอะไรเหมือนๆ กับพี่ชายสิน่า 

แต่เมื่อพบกันจริงๆ เธอถึงรู้ว่าทฤษฎีนี้ใช้ไม่ได้กับผู้ชายคนนี้ เพราะนอกจากความหล่อเท่แล้ว ชายหนุ่มนิสัยต่างกับพี่ชายราวฟ้ากับเหว! ลองเดาสิคะว่าใครฟ้าใครเหว 55

แต่เมรีซะอย่าง เธอบ่ยั่นค่าคุณผู้ชม สาวน้อยตามจีบหนุ่มเมืองกรุงสุดหล่อ หวังตกถังข้าวสารตามประสาคนช่างฝันที่มีซีรีส์เกาหลีและพี่สาวเป็นต้นแบบ จนกระทั่งสาโทไหนั้นทำพิษเป็นเหตุทำให้ทั้งคู่โดนผีผลักเข้าหากัน มันก็น่าจะจบแฮปปี้ แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นสิคะคุณผู้โชมขา... เพราะแทนที่จะได้แต่งกับเจ้าชาย แต่นุ้งเมรีของเราดันถูกเขาฟันแล้วทิ้ง ไม่ทิ้งเปล่า ยังวางไข่ไว้ในท้องให้เธอประจานตัวเองอีกหนึ่งชีวิตเสียด้วย

เอาล่ะสิ แล้วแบบนี้ฝันแสนหวานของสาวน้อยก็เลยแตกสลายกลายเป็นยาขม จากที่คิดจะได้หวานใจไฮโซ ก็เลยต้องมาเปรี้ยวใจแทนเสียนี่ เธอจะทำอย่างไร เมื่อต้องอุ้มท้องไม่มีพ่อแบกหน้าสู้สายตาคนทั้งหมู่บ้าน นางเอกคนอื่นเขาอุ้มท้องหนีผัวกัน แต่เธอนี่อุ้มท้องผัวหนี แล้วอิตาตัวต้นเหตุล่ะหายไปไหน เขาจะรู้หรือเปล่าว่าทำชีวิตเธอพัง แล้วเมรีจะทำยังไงต่อไปเมื่อต้องพบกับเขาอีกครั้งในวันที่เธอไม่ใช่สาวน้อยช่างฝันคนเดิมอีกต่อไป แต่กลายเป็นซิงเกิลมัมลูกหนึ่งสายสตรอง ส่วนเขากลับมีหวานใจที่กำลังจะแต่งงานกันอีกต่างหาก

ทุกอย่างมีคำตอบใน...เปรี้ยวใจสาวบ้านนา...จ้า ^^

///////////////////////

10 นักเขียนในซีรีส์ ขวัญใจสาวบ้านนา 

เปรี้ยวใจสาวบ้านนา โดย พิมพ์พิรดา 

ซ่อมหัวใจสาวบ้านนา โดย คุณธิดา 

สลักหัวใจสาวบ้านนา โดย กษิรา 

แผนลวงรักสาวบ้านนา โดย เฌอเลียร์ 

กรุ่นไอรักสาวบ้านนา โดย มิสดาห์เลีย 

เสิร์ฟรักสาวบ้านนา โดย มณีน้ำเพชร 

คาเฟ่หัวใจสาวบ้านนา โดย เกศมณี 

อุบัติหัวใจสาวบ้านนา โดย ช่อละมัย 

สะกิดรักสาวบ้านนา โดย ช่อชมพู 

มนต์รักสาวบ้านนา โดย Chertampmy 

***หมายเหตุ: เนื้อหาในเซตสามารถแยกอ่านได้นะคะ แต่ถ้าจะให้ได้ความสุขครบรสก็จัดให้ครบเซตไปเลยจ้า ของมันต้องมีอะเนอะ 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นโดย เหตุการณ์ ตัวละคร สถานที่ทุกอย่างล้วนเป็นสิ่งสมมติจากจินตนาการ และความเพ้อฝันส่วนตัวของผู้เขียนทั้งสิ้น สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ไม่อนุญาตให้คัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อไปเผยแพร่หรือสร้างเป็นฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ใดๆ ทั้งสิ้น เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น 

  

ก่อนเสพย์ -- โปรดสังเกตคำโปรยวันละสองเวลาก่อนและหลังอาหาร 

ระหว่างเสพย์ -- ห้ามคิดมาก คิดเยอะ คาดหวังสาระ ทำใจให้ปลอดโปร่ง แล้วสนุกสนานไปกับนิยายให้เต็มที่ 

หลังเสพย์-- ถ้าสนใจโปรดแอดแฟน หรือทิ้งคอมเม้นต์ไว้ให้ชื่นใจสักนิด เพื่อหล่อเลี้ยงชีวิตคนเขียนโรคจิตให้มีแรงปั่นนิยายแบบลืมตาย 555 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว