จบ X-WORLD A Strongest npc
167
ตอน
19.2K
เข้าชม
30
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
226
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
NPC ในเกมส์ซึ่งเป็นAI หรือปัญญาประดิษฐ์ที่มีความสามารถในการเรียนรู้ พัฒนาตัวเอง เพื่อเป็นNPCที่แข็งแกร่งที่สุด จับมือกับสามตัวละครหลักจากสามช่วงอายุที่ก้าวเท้าเข้าสู่ X-WORLD

    Gamefi ในโลกเมตาเวอร์สที่ซึ่งใช้ super ai สมองกลในการขับเคลื่อนควบคุมเนื้อเรื่องภายในเกมส์ หากทว่าในจำนวน npc หลายแสนตัวกลับมีอยู่ตัวหนึ่งซึ่งแปลกแยกจากระบบกำลังอัพเวลเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวเองอย่างบ้าคลั่ง โดยใช้ความได้เปรียบของการเป็นnpcผสานเข้ากับการเล่นแบบมนุษย์กลายเป็นความโกงในแบบที่ไม่มีใครสู้ด้วยได้ ..เพื่อต่อสู้กับการกดขี่จากทั้งในเกมส์และโลกความจริง 

 

 

ชี้แจง 

 

    1.นิยายเรื่องนี้กล่าวถึงโลกในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ทั้งหมดล้วนแต่งขึ้นจากมุมมองของไรท์แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงล้วนๆ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีตัวตน สถานที่หรือเหตุการณ์จริงในปัจจุบัน ถึงแม้ว่าชื่อจะตรงกันแบบเป๊ะๆก็เป็นแค่เหตุบังเอิญไม่ได้มีเจตนาจะล้อเลียนใครทั้งสิ้น 

 

    2.ข้อมูลในส่วนของโลกบล๊อคเชนหรือคริปโตเคอเรนซี่ของไรท์ไม่ได้เยอะนัก จะพยายามเขียนกว้างๆไม่ลงลึกเกินไป แต่ถ้ามีจุดไหนคลาดเคลื่อนหรือผิดไปจากที่เป็น ผู้อ่านสามารถนึกได้ว่ามันเป็นโลกอนาคตซึ่งเป็นคนละเจนไปแล้ว 

 

    3.การเขียนจะแบ่งเป็น2โซนสามารถแยกได้จากถ้อยคำที่ใช้ กล่าวคือในเกมส์จะเป็นภาษาแบบโบราณ ข้า เจ้า ท่าน... ส่วนในโลกจริงก็เป็นมึง กู ผม เธอ พวกนี้ 

 

    4.ยังคงลงใน4ช่องทางเดิมโดยจะติดทองไล่ไปทีละเพจ เท่ากับผู้อ่านสามารถย้ายช่องทางเมื่อถึงตอนติดทองเพื่ออ่านฟรีได้ตามสะดวก 

    - fictionlog https://fictionlog.co/b/622075ff56a6fd001d9a2627 

    -hongsamut https://www.hongsamut.com/my-fiction/7519/chapter/index 

    -tunwalai https://www.tunwalai.com/v2/story/627960?wt=1 

    -readAwrite https://www.readawrite.com/?action=manage_article&article_id=1e17c8e08fced99aba14a48441d78975&tab=mainManageChapter 

 

คำเตือน: นิยายเรื่องนี้ยังคงมีเนื้อหาความรุนแรงและฆ่าตัวละคร ในส่วนของNCก็มีทั้งสัมพันธ์แบบสายเลือด/incest milf ntr แม่บ้าน ออฟฟิช/OL และอื่นๆอีกเช่นเดิม จึงรับเฉพาะผู้อ่านที่มีอายุเกิน18ปีบริบูรณ์ มีความสามารถในการแยกแยะโดยที่ไม่ต้องพึ่งผู้ปกครอง(โดยเฉพาะแม่) และอย่าลืมขี่จักรยาน2คันตลอดการอ่านทั้งเรื่อง...และไม่มีเจตนาในการชักชวนให้ลงทุน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว