ไป๋เย่วอิง...เทพหญิงการเสี่ยงทาย {มี E-Book}

จีน

จบ ไป๋เย่วอิง...เทพหญิงการเสี่ยงทาย {มี E-Book}

ไป๋เย่วอิง...เทพหญิงการเสี่ยงทาย {มี E-Book}

เล่ห์จันทร์

จีน

124
ตอน
10.3K
เข้าชม
67
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง
เพราะหน้าที่ทำให้ณิชาต้องเข้าไปพัวพันกับอำนาจมืดโดยไม่รู้ตัว จนต้องสังเวยชีวิตในวัย 30 ปี ทว่าเพียงก้าวขาเข้าสู่แดนปรโลก ก็ถูกถีบลงมายังร่างไร้วิญญาณของสตรีอาภัพที่ปลิดชีพตนเพราะหมดอาลัยในชีวิต

 

 Cr. serien 

................................................................................ 

'ณิชา' ไม่เคยคิดว่าจุดจบของชีวิตจะมาถึงเร็วขนาดนี้ ทั้งที่ชีวิตนี้ไร้ศัตรู ไม่เคยขัดขาผู้ใด ไร้ญาติขาดมิตร ใช้ชีวิตคนเดียวมาจนอายุ 30 ปี ทว่ากลับต้องตายอย่างอนาถเพียงเพราะเข้าไปพัวพันกับอำนาจมืดโดยไม่รู้ตัว รู้ตัวอีกทีก็ก้าวขาเข้าสู่แดนปรโลกเสียแล้ว 

ทว่า...สงสัยเวรกรรมของเธอยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่ออยู่ดีๆ ก็ถูก 'ถีบ' ลงไปยังสถานที่ที่แสนมืดมน ร่างของเธอร่วงหล่นลงไปโดยไม่ทันตั้งตัว มีเพียงเสียงหวานใสของใครคนหนึ่งที่ดังแว่วตามหลังมา 

'ข้าฝากเจ้าด้วย' 

และนั่นเป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด เธอกลายเป็น 'ไป๋เย่วอิง' สตรีที่ขึ้นชื่อเรื่องความงก! จนเป็นที่เลื่องลือ บุตรสาวเพียงหนึ่งเดียวของท่านกรมการคลังผู้ยิ่งใหญ่ที่ครอบครองการค้ามากมายในมือ ทว่าเพราะมีเหตุให้ด่วนจากไป ภาระทุกอย่างจึงตกมาที่นางที่เป็นทายาทเพียงคนเดียว ทว่า...การค้าล้มละลาย หนี้สินรุมเร้า มิตรสหายหันหน้าหนี  แม้กระทั่งคนรัก...ก็หนีจาก นางจึงตัดสินใจปลิดชีพสังเวยความโหดร้ายของชะตาชีวิต กว่าจะคิดได้ก็สายไปเสียแล้ว.... 

................................................................................... 

เรื่องใหม่มาแล้วจ้า นี่ถือได้ว่าเป็นนิยายจีนโบราณแบบย้อนอดีตเรื่องแรกของเล่ห์จันทร์เลยก็ว่าได้ เรื่องราวก็จะมีทั้งความฮา ความหนุบหนิบที่หัวใจ และดราม่าเล็กน้อยตามสไตล์ อย่างไรก็ฝากติดตาม เป็นกำลังใจให้กันด้วยนาาาาา  

ปล. นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการผู้แต่ง เนื้อหา เรื่องราวไม่มีอยู่จริง ไม่มีการอ้างอิงใดๆ ทั้งสิ้น และขออนุญาตเจ้าของรูปภาพที่นำมาใช้เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านด้วยนะคะ 

สนใจ E-Book กดตามลิงค์ได้เลยจ้า 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjcwOTM2MCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIyNjAyMCI7fQ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว