สมรสแสนร้าย (20++++)
29
ตอน
67.4K
เข้าชม
267
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
515
เพิ่มลงคลัง
(20+) เขาคือเสือผู้เปิดซิง ชิงหัวใจ ทำเธอท้องลูกเป็นพยานรัก แล้วยังมีหน้ามาร้ายใส่ไม่ถนอมเมียอีก คอยดูเถอะจะจัดหนักให้คลั่งรัก

 

อีบุ๊คออกแล้วนะคะ พร้อมแถมฟรี 4 ตอนพิเศษ หาซื้ออ่านจบก่อนได้ที่เว็บ meb  

 

สำหรับมัดมุก ข้ามภพคือคุณชายหล่อร้ายผู้ได้รับฉายานักธุรกิจมาเฟีย เขาเป็นเสือเพลย์บอยที่มีแต่ผู้หญิงห้อมล้อม เธอรู้อยู่แก่ใจว่าเขาคงไม่มองสาวไร้ดีกรี ใช้ชีวิตปากกัดตีนถีบสู้ชีวิต แต่แล้วคืนหนึ่ง ท่ามกลางการแก่งแย่งของหญิงสาวมากมายที่อยากอ่อยเขา มัดมุกกลับเป็นฝ่ายได้มีความสัมพันธ์ล้ำลึกแสนร้อน ทำเอาตราตรึงติดใจทั้งสองฝ่าย  

ไม่นานความขัดแย้งส่งให้เธอเกือบทำลายชื่อเสียงตระกูลเขาด้วยความฉาว แต่ข้ามภพรับมือตามประสาคนใจเด็ดพร้อมทำเรื่องคาดไม่ถึงด้วยการประกาศรับหญิงสาวเป็นเมีย สุดท้ายมันจะเป็นสมรสรักหรือสมรสร้ายกันแน่เมื่อมัดมุดได้แต่ข้องใจว่าหัวใจเขาอาจอยู่กับหญิงสาวที่เหมาะสม ไม่ใช่หญิงร้ายพร้อมลุยแบบเธอ   

                

 

               “เชอะ ฉันเกลียดคุณที่สุด!” เธอประกาศกร้าวต่อเขาด้วยน้ำเสียงชิงชัง             

               คนร่างใหญ่คว้ามือที่คิดเหวี่ยงตบ เหยียดยิ้มตามประสาคนคุมเกมอยู่ “ไม่จริงหรอกมั้ง ฉันยังจำได้ว่าคืนนั้น เธอครางแล้วครางอีกด้วยความสุข กับลีลาที่ฉันจัดให้”  

               “ลีลาคุณมันไม่เท่าไหร่หรอก” เธอหน้าแดง แต่ก็ยังโต้เถียงกลับไป  

               “ฉันชอบนะ ปากดีแบบนี้ เดี๋ยวจะจัดให้อีกหลายที เอาให้เตียงหักกันไปข้าง”  

               “แย่ที่สุด ไอ้คนมักมากในกาม”  

               “ตอนนี้เธอก็ได้ชื่อว่าเป็นเมียฉัน ถ้าจะมักมากด้วยก็คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง ฉันได้ยินเธอคุยกับเพื่อนนะ เรื่องความฝันว่าอยากมีลูก ฉันจะจัดให้ เอาให้ท้องเลยดีไหมล่ะ”  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม