[Mpreg]เป็นคุณชายอยู่ดีๆ แต่พอเก็บเสือดำมาเลี้ยง ก็ดันกลายเป็นทาส (รัก) แมวดำซะงั้น!

Y

จบ [Mpreg]เป็นคุณชายอยู่ดีๆ แต่พอเก็บเสือดำมาเลี้ยง ก็ดันกลายเป็นทาส (รัก) แมวดำซะงั้น!

[Mpreg]เป็นคุณชายอยู่ดีๆ แต่พอเก็บเสือดำมาเลี้ยง ก็ดันกลายเป็นทาส (รัก) แมวดำซะงั้น!

Zeren Zarviiolar

Y

96
ตอน
3.96K
เข้าชม
148
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
123
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวน่ารักวุ่นวายของคุณชายผู้ร่ำรวย(มาก)ที่ไปเก็บเสือ เอ๊ย! แมวยักษ์สีดำมาได้หนึ่งตัว หลวมตัวเป็นทาสแมวอย่างเดียวไม่พอ เจ้าแมวยังแปลงร่างเป็นคนอัพสถานะจากสัตว์เลี้ยงขึ้นมาเป็นสามีได้เสียอีกแน่ะ!!

​ “โทษที พอดีแมวที่บ้านส่งข้อความมาน่ะ”  

“แมว?” โจนาธานทวนคำ แล้วสเตฟานก็พยักหน้ารับ 

พอเห็นเพื่อนเอาแต่ขำโดยไม่ยอมเงยหน้ามาสบตากับตัวเอง ชายหนุ่มก็เลยเอื้อมไปดึงเอาโทรศัพท์มือถือของสเตฟานมาส่องดูทันควัน 

“อ๊ะ!” คุณชายแวนเดอร์บิลต์ได้สติ จะคว้าโทรศัพท์คืนมาแต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว 

โจนาธานกำลังเลื่อนปัดหน้าจอ อ่านข้อความที่ ‘แมวพิมพ์’ พร้อมกับเหล่ตามองเพื่อนอย่างแฝงเลศนัย 

“อย่าบอกนะว่านายกำลังโดนแมวจีบ?” 

 

++++++++++ 

 

​เรื่องย่อ​ 

สเตฟาน แวนเดอร์บิลต์ ไปเดินเล่นในป่าหลังบ้านที่เขามักเข้าไปพักผ่อนหย่อนใจเป็นประจำตามปกติ แต่วันนี้มันกลับไม่ปกติเพราะเขาดันได้พบกับเสือดำ...? ไม่ใช่สิ! นั่นมันแมวนี่น่า 

แมวป่าคาราคัลสีดำ... มีคาราคัลสีดำอยู่บนโลกใบนี้ด้วยเหรอ? แล้วแถม... 

ฉลาดเป็นกรด ฟังคนพูดก็รู้เรื่อง เลือกกินแต่อาหารคนแพงๆ แล้วก็ยัง... 

ให้ตายเถอะ! เจ้าแมวตัวนั้นกำลังใช้แท็บเล็ต ‘คุยภาษาคน’ กับเอไลจาห์น้องชายของเขา? 

เจ้าแมวนั่นสะกดคำเป็น คุยภาษาคนได้ 

ตกลงนั่นมันใช่แมวจริงๆ รึเปล่าเนี่ย!? 

 

++++++++++ 

​ตกลงกันก่อนอ่าน 

1.เป็นนิยายฟีลกู้ด เน้นแมวน่ารัก และแมวกลายร่างเป็นคนได้นะคะ ไม่มีดราม่าในเรื่องเลยเพราะอยากให้อ่านกันไปแบบสบายๆ คลายเครียด ไม่ซีเรียสค่ะ 

2.ฉาก 18+ (มีน้อยมากๆ) จะติดเหรียญนะคะ ///แล้วก็ช่วงสิบตอนก่อนจบเรื่อง (บทที่ 36 ) และตอนพิเศษจะติดเหรียญนะคะ 

3.เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ได้ไอเดียมาจากตอนที่เขียนเรื่องสั้นพอนด์ๆ (Porn) ของคุณน้องชาย (เอไลจาห์Xน้องโจ) จากซีรี่ส์(ค่ำคืนแห่งปรารถนา) ดังนั้นหากท่านใดที่ตามมาอ่านแล้วเป็นสายรับศีลรับพรก็อย่าเพิ่งผิดหวังไปนะคะ คาดหวังกับ eBook ได้เลยค่ะ และเล่มกระดาษได้เลยค่ะ เรื่องนี้ลงที่ RAW จบแล้ว ดังนั้นจึงมีการเปิดพรีออเดอร์แล้ว ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^^ 

 

4.รายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องต่างๆ อาทิการใช้ศัพท์ / คำ / ภาษา ของเรื่อง จะขออนุญาตชี้แจงอีกทีก่อนเริ่มเรื่องใน Paw 0 ตอน เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง นะคะ อยากให้อ่านก่อนเริ่มเรื่องน้า จะได้อ่าน Story ได้อย่างไม่ติดขัดและสนุกๆ ค่ะ 

5.ดังที่กล่าวไว้ว่าเรื่องนี้ลงในรอร.จบเรื่องแล้วนะคะ ตอนนี้กำลังลงตอนพิเศษอยู่ ท่านใดสนใจอ่านไวใจร้อนและมีแอคเคาน์ในรี้ดอะไร้ท์ไปตามเกาะอ่านที่นั่นได้อยู่นะคะ ^^ ในนี้ลงทีหลังก็อาจจะช้าๆ หน่อย แต่จะพยายามอัพทุกวัน ปั่นให้ไวๆ อย่างต่อเนื่องค่ะ :) 

 

++++++++++ 

 

​อนุสัญญาว่าด้วยลิขสิทธิ์และการเผยแพร่ 

*สำหรับท่านที่ถ้าไม่คิดจะก๊อปงานคนอื่นจะพาสตรงนี้ไปเลยก็ได้นะคะ* อ่านแล้วไรท์อาจดุๆ เดี๋ยวจะเสียอารมณ์กันค่ะ แต่สายขี้ก๊อปมาอ่านกันก่อนค่ะ เวลาที่โดนไรท์ฟ้องจะได้ไม่ต้องมาอ้างว่าบ้านอยู่ถึงแค่ราชบุรี เพราะเราได้ชี้แจงรายละเอียดเอาไว้หมดแล้วค่ะว่าอนุญาตให้เผยแพร่งานเราได้แค่ไหน 

1.อนุญาตให้เผยแพร่เนื้อหาไม่เกิน 20% ต่อ 1 ตอน ภายใต้เงื่อนไขการทำลิงค์กลับมาที่หน้านิยาย และ/หรือ หน้าจัดจำหน่าย eBook ของนิยายเรื่องนี้เท่านั้น 

2.ภาพปกนิยายและภาพประกอบต่างๆ ผู้เขียนอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อได้โดยอ้างอิงแหล่งที่มาว่า ภาพจากนิยายเรื่อง "My Husband is a Black Cat" หรือ "เป็นคุณชายอยู่ดีๆ ดันกลายเป็นทาส (รัก) แมวดำซะงั้น" และทำลิงค์กลับมาที่หน้านิยาย และ/หรือ หน้าจัดจำหน่าย eBook ของนิยายเรื่องนี้เท่านั้น 

3.อนุญาตให้รีวิวได้ แต่ในกรณีที่ต้องการนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่ในแหล่งอื่นใดนอกเหนือจากเงื่อนไขข้อ 1 และ 2 ให้ติดต่อขออนุญาตมาที่นักเขียนเพื่อให้นักเขียนตกลงยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนการเผยแพร่ในทุกครั้ง หากไม่มีลายลักษณ์ยินยอมจากนักเขียนแสดงเป็นหลักฐาน จะถือว่าผู้เผยแพร่ละเมิดลิขสิทธิ์ 

4.ไม่อนุญาตให้นำไปทำเป็นนิยายเสียง หรือ เล่าสปอยเนื้อเรื่องตั้งแต่จนจบ ในทุกกรณีและในทุกช่องทางการเผยแพร่ 

5.ค่าเสียหายในกรณีเกิดการละเมิดลิขสิทธิ์ คิดตามค่าเสียหายที่เกิดขึ้นจริง คือราคาเต็มของหนังสือ X ยอดวิวจริงของเว็บหรือบุคคลผู้ทำการละเมิดลิขสิทธิ์ 

6.กรณีละเมิดลิขสิทธิ์ภาพปกและ/หรือ ภาพประกอบ ซึ่งนักเขียนผู้ถือลิขสิทธิ์โดยชอบธรรม จะคิดค่าเสียหายตามค่าเสียหายที่เกิดขึ้นจริง คือราคางานภาพปก X ยอดวิวจริงของเว็บหรือบุคคลผู้ทำการละเมิดลิขสิทธิ์ (ภาพปกจิบิ 4500 บาท กำลัง F อยู่อีกตัว 1500 บาท และกำลัง F ปกเต็ม อีก 20,000 โปรดพิจารณาก่อนทำการละเมิด มิว่าจะเป็นการก๊อปปี้หรือเทรซงานนะคะ) 

7.กรณีดำเนินเรื่องถึงชั้นศาล รบกวนผู้ละเมิดชำระค่าธรรมเนียมศาลให้นักเขียนด้วยนะคะ ในทุกกรณีค่ะ. 

 

++++++++++ 

 

ดุเสร็จแล้วมาขอโทษรี้ดเหมือนเดิม 

ขออภัยรีดเดอร์ทุกท่านนะคะถ้าข้อความลิขสิทธิ์จะทำให้เสียอารมณ์ แต่ไรท์เจอมาเยอะ แล้วก็เห็นคนอื่นเจอเยอะอยู่ค่ะ เลยขอแจ้งให้เคลียร์ๆ ไปเลยดีกว่า ไรท์เด๋อจะได้โพสต์นิยายไปได้อย่างเด๋อๆ แล้วทุกคนจะได้อ่านกันอย่างชิลด์ๆ สบายใจๆ น้า

ถ้าอ่านแล้วชอบๆ ไม่ขี้เกียจพิมพ์ก็ขอเมนต์เป็นกลจ.ให้ไรท์นิดหน่อยบ้างก็ดีนะคะ อย่ารำคาญพวกไรท์ๆ ที่ชอบขอเมนต์กันเลยน้า มันช่วยในด้านกำลังใจ ทำให้คนเขียนให้ใจฟูๆ ได้มากจริงๆ ค่ะ  อยากให้คนอ่านอ่านแล้วชอบๆ แฮปปี้ๆ กันค่ะ อิ อิ​

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว