จบ เจ้านายขา...ว่าไงคะ?
45
ตอน
44.3K
เข้าชม
123
ถูกใจ
98
ความคิดเห็น
355
เพิ่มลงคลัง
เขาคือเสือผู้หญิงหล่อรวยเย่อหยิ่งและยังเป็นเจ้านายของฉัน เพราะผิดพลาดฉันจึงเสียตัวให้เขา คงเพราะเขาเห็นฉันเป็นแค่เลขาแสนเฉิ่มจึงไม่เห็นค่า คอยดูนะฉันจะจัดหนักให้เขารู้จักคำว่าคลั่งสะกดยังไง

 

 

 

ตัวอย่างบางตอน 

ฉันครางออกมาด้วยความรู้สึกวาบหวาม ทั้งคิดว่าใบหน้าของตัวเองตอนนี้คงประหลาดพิลึกในเมื่อเขากำลังทรมานฉันให้ตายด้วยปลายนิ้วและลิ้นที่เอาแต่ดูดนมของฉันจนฉันเสียวไปทั้งเต้าแต่ถึงจะเป็นแบบนี้มันกลับเป็นความรู้สึกที่ดีจนถึงที่สุด 

เขากำลังล่วงล้ำเข้าไปในช่องทางรักของฉันอย่างช้า ๆ ฉันเคยคิดว่าช่องทางแคบ ๆ นี้คงจะเจ็บมากเมื่อมีใครผ่านเข้ามา แต่เป็นเพราะถูกเขาเล้าโลมจนหายใจไม่ทันจึงเกิดน้ำหล่อลื่นที่ไหลออกมาล้นหลาม 

ฉันไม่ได้รู้สึกเจ็บแต่กลับเสียวและเหมือนตัวเองกำลังดูดนิ้วที่สอดแทรกเข้าไปภายในเอาไว้ 

"อ๊า ฉันเสียวมากเลยค่ะ อื้อ ทำยังไงดีคะ" 

"ปล่อยความรู้สึกออกมาครับ อย่าอัดอั้นมันเอาไว้ ผมจะขยับมือและดูดนมของคุณช้า ๆ อ๊า คุณแน่นมากจนผมจะขาดใจอยู่แล้ว รู้หรือเปล่าว่านมของคุณเด้งสู้ลิ้นของผมมากแค่ไหน เป็นนมที่กินอร่อยที่สุดเลยครับ" 

เขาเลียและสอดนิ้วเข้าไปอย่างเป็นจังหวะ เหมือนฉันเห็นลิ้นสีแดงของเขาที่กำลังตวัดเลียรอบหัวนมที่แข็งเป็นตุ่มไตของฉัน ภาพนี้ยิ่งทำให้ฉันเหมือนกำลังใจจะขาด 

"มองสิครับ เห็นหรือเปล่าครับว่าผมกำลังกินนมคุณอยู่ นมอร่อย ๆ ที่สู้ลิ้นที่สุดเลย" 

เสียงครางของฉันเหมือนกำลังกระตุ้นเขา ยิ่งเมื่อฉันเสียวจนครางออกมาเท่าไหร่เขายิ่งดูดกลืนเต้านมของฉันเข้าไปจนเต็มปาก 

ถึงจะเห็นไม่ชัดแต่ภาพพร่าเลือนนี้กำลังกระตุ้นทำให้ฉันมีความสุข การเห็นตัวตนของตัวเองถูกดูดกลืนเอาไว้ด้วยปากและใบหน้าของชายในฝันทำให้ฉันกรีดร้องออกมา 

ฉันเสียวจนเหยียดเกร็ง รู้สึกเหมือนร่างกายกำลังหนักอึ้งและในที่สุดฉันก็กรีดร้องออกมาเมื่อบางสิ่งบางอย่างไม่อาจระงับได้อีกต่อไป 

น้ำของฉันไหลออกมาจนเต็มหน้าขา ผ้าปูที่นอนสีขาวเปียกฉ่ำ ตัวของฉันเบาหวิวและรับรู้ได้ถึงความสุขทางเพศอย่างถึงที่สุด มันช่างน่าตกใจและมีความสุขมากอย่างที่ฉันไม่เคยรู้มาก่อน และที่น่าตกใจใบหน้าของผู้ชายคนนี้กำลังฟุบอยู่กลางลำตัวของฉันแล้ว 

เขาใช้ลิ้นตวัดเลียน้ำของฉันจนเกิดเสียงดังและเหมือนว่ามันอร่อยมาก ฉันอยากจะหุบขาแต่ยิ่งเขาลงลิ้นเลียเม็ดติ่งที่อยู่ตรงนั้นยิ่งทำให้ฉันเสียวจนขาสั่น 

และฉันต้องอ้าขาออกกว้างเมื่อเขากำลังทำให้ฉันมีความสุข มือของเขากำลังแหวกกลีบของฉันออก เขาพึมพำคล้ายกำลังหลงระเริงไปกับกลีบฉ่ำ ๆ ของฉัน 

"สวยจริง ๆ ของซิงที่ไม่เคยผ่านใครมาก่อน คุณเป็นของผม คุณเป็นของผมคนเดียว อ๊า เนื้ออวบอูมหอม ๆ ของผม ผมจะกินให้ฉ่ำใจเลย" 

 

 

เรื่องย่อ  

 

เอพริล สาวไม่น้อยวัย 25 ปี มีความฝันอยากออกเดทกับใครสักคน เธอเติบโตในบ้านวงศ์สุริยะที่มีเจ้าสัวนทีและคุณนายใหญ่บุหงาคอยดูแล 

เอพริลเป็นลูกสาวแม่บ้านซึ่งไม่รู้ว่าพ่อของตัวเองเป็นใคร เพราะเธอเรียนเก่งคุณนายบุหงาจึงสนับสนุนและกลัวว่าเจ้าสัวนทีจะจับเอพริลทำเมียน้อยจึงไม่ยอมให้เธอแต่งเนื้อแต่งตัวและให้เธอสนใจเพียงการเรียนเท่านั้น เอพริลจึงกลายเป็นผู้หญิงเชยเฉิ่มใส่แว่นหนาเตอะ สนใจแต่การเรียนกระทั่งเรียนจบปริญญาโทก็ยังไม่เคยมีแฟนแม้แต่คนเดียว 

ธันวาเป็นลูกชายคนเดียวของคุณนายบุหงา เขาหล่อ รวย เก่ง และไม่เคยเห็นเธอในสายตา เมื่อเรียนจบเพราะเป็นเด็กปั้นของคุณนายบุหงาแม่ของเขา เอพริลจึงกลายมาเป็นเลขาแสนเฉิ่มของเขาทันที แต่เพราะในคืนหนึ่งที่เธอเกิดนึกอยากลองรักดูสักหน เธอจึงตัดสินใจขอให้เพื่อนพาไปนัดบอดกับผู้ชายแปลกหน้า 

เอพริลถูกเพื่อนจับแต่งตัวสวยจนคนตกตะลึง และดึงดูดคู่เดทของเธอได้ และสุดท้ายก็จบลงที่เตียงด้วยความเมาและความตั้งใจของเธอ 

เมื่อตื่นขึ้นมาเอพริลแทบอยากจะมุดเตียงหนี ด้วยพบว่าคู่เดทของเธอไหงกลายเป็นเจ้านายผู้หลงตัวเองของเธอไปเสียแล้ว 

เธอคิดว่าเขาจะพูดอะไรบ้าง แต่เขากลับทำเป็นว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นและมันเป็นเพียงแค่ความสัมพันธ์แบบ one night stand เท่านั้น 

ทั้ง ๆ ที่เธอคิดจะมีความรักดี ๆ สักหนแต่เจ้านายตัวร้ายก็มาทำลายจนยับเยินแล้วยังกล้าเมินเธออีก เอาล่ะ เธอเองก็ไม่ใช่คนที่จะยอมอะไรง่าย ๆ เธอจึงคิดเอาคืนเขาด้วยการกีดกันคู่เดทของเขาอย่างจงใจหวังทำลายความสุขของเขาเช่นกัน  

แต่นับวันเธอก็เริ่มเปลี่ยนไปทีละน้อย.... เมื่อธันวากลับคิดลงโทษเธอ โดยการให้เธอเป็นตัวแทนผู้หญิงพวกนั้นของเขาบนเตียงโดยไม่คิดที่จะหยุดความสัมพันธ์แปลก ๆ นี้เลยแม้แต่น้อย เขายังคงต้องการเธอบนเตียงครั้งแล้วครั้งเล่าในขณะที่เธอเองคิดอยากยุติเรื่องบ้า ๆ นี้เสียที 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว