The Commission ปฏิวัติสภามาเฟีย(SM)
53
ตอน
17.8K
เข้าชม
286
ถูกใจ
60
ความคิดเห็น
107
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
'โบนิตา'​ ตั้งใจเข้าไปทำงานในกลุ่มมาเฟียใหญ่ เธอหวังจะได้เข้าใกล้ผู้นำสภาสูงสุดอย่าง 'อาร์เธอร์'​ เพื่อผลประโยชน์​อะไรบางอย่าง ทว่าความลับที่ปกปิดมานานถูกเปิดเผย บทลงโทษอันแสนเร้าร้อนก็ได้เริ่มต้นขึ้น

 

ประกาศ

ขออนุญาตรีไรต์นิยายทั้งหมดนะคะ เพื่อเรียบเรียงเนื้อหาและแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆให้ดีขึ้น ขออภัยในข้อผิดพลาดแล้วพบกันใหม่เร็วๆนี้นะคะ

ก่อนอื่นเลยสำหรับผู้ที่เพิ่งมาติดตามนิยายเรื่องนี้นะคะ ขอชี้แจ้งให้ทราบว่าไรต์นานนนนนนอัพค่ะ😅ต้องทำใจนิดนึงเพราะเขียนตามอารมณ์​ล้วนๆค่ะ แต่ถ้าตอนไหนที่เขียนลื่น​ก็อาจอับรัวๆ มากสุด 2 ตอนต่อสัปดาห์​ค่ะ(น้อยครั้งที่จะเป็น)​ อ่านเอาสนุกๆค่ะไม่ต้องคาดหวัง=ไม่ผิดหวัง ขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านที่ยังคงรอคอยมากๆนะคะ

***เม้นๆหน่อยอยากรู้ว่าทุกคนรู้สึกอย่างไรกับนิยายที่ไรท์เขียนค่ะ***

 

 

 

การค้ายา อาวุธ และโสเภณี ธุณกิจมืดทั้งหมดที่ผิดกฎหมายล้วนอยู่ภายใต้การควบคุมอำนาจของสภา ' The Commission ' ทั้งหมด โดยมีผู้นำสูงสุดเหนือกว่าสภามาเฟียคือ คอสโม่ บาร์ธาซ่าร์ บุตรชายเพียงคนเดียวที่สือทอดสายเลือด โคซ่า นอสตรา ตระกูลอันเก่าแก่ผู้ริเริ่มก่อตั้งกลุ่มมาเฟียขึ้นมา ทว่าการขึ้นครองตำแหน่งของเขานั้นไม่ได้มาซึ่งความเห็นชอบจากคณะกรรมการในสภาแต่อย่างใด แต่เป็นการขึ้นรับตำแหน่งในขณะที่บิดาของเขาถูกฆ่าตายไม่กี่วัน ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ถาโถมเข้ามา ไม่ได้ทำให้เขาสะทกสะท้าน

เมื่อเขาเลือกที่จะปฏิบัติและสืบทอดธุรกิจขยายอำนาจจนไม่มีใครกล้าต่อรอง กระทั่งรัฐบาลหลายๆประเทศต่างเกรงกลัวเพราะเงินจำนวนมากที่เขาคอยสนับสนุนคนพวกนั้นทำให้ทุกคนต่างก้มหัว หลายๆคนต่างยอมรับในความเก่งกาจที่ไม่มีใครเทียบติด ตลอดเวลานานหลายปีเขาพิสูจสิ่งต่างๆโดยมีเหล่า เฟเนโก(บอดี้การ์ด) คอยรับคำสั่งจากเขาอีกที ในขณะที่ตระกูลมาเฟียต่างๆที่ร่วมก่อตั้งมาตั้งแต่อดีตไม่มีส่วนช่วยใดๆ ทำให้เขามีอำนาจสูงสุด คอยชี้เป็นชี้ตายเหล่ามาเฟียที่ทำผิดกฎทั่วทุกมุมโลก โดยไม่ต้องผ่านการลงความเห็นชอบใดๆจากกรรมการในสภา

' โบนิตา ' เฟเนโกสาวเพียงคนเดียวที่ทำงานให้กับ คอสโม่ บาร์ธาซ่าร์ เธอมักจะได้รับคำสั่งให้ไปเจรจาธุรกิจแทนเขาอยู่บ่อยครั้ง แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตเธอก็ต้องพลิกผันนับแต่วันที่ได้ไปคุยธุรกิจกับเศรษฐีหนุ่มอาหรับ จนทำให้สถานะเฟเนโกสาวถูกเปลี่ยนเป็นนางบำเรอไว้ระบายราคะของ คอสโม่ เท่านั้น

 

 

 

 

แนะนำตัวละครหลัก

 

 

 

พระเอก คอสโม่ บาร์ธาซ่าร์ ( อาร์เธอร์ )

อายุ 32 ปี

ส่วนสูง 191 cm

อาชีพ งานสีเทาทุกอย่างที่ได้เงินมหาศาล (หัวหน้ามาเฟีย)

MBTI ESTJ

Like เป็นผู้คุมเกมยิ่งเหยื่อติดกับที่วางไว้ ยิ่งตอบสนองความพึงพอใจได้ดี

ผู้หญิงที่สามารถทนรับความป่าเถื่อนได้

Hate พวกที่ไม่ยอมทำตามขัดสั่ง ต่อต้านอำนาจเขา

แผนที่วางไว้ล้มเหลว

TMI ตราประทับของตระกูลอยู่ช่วงบั่นเอว

 

 

 

 

 

นางเอก คาริชม่า อีเมอร์สัน ( โบนิตา )

อายุ 28 ปี

ส่วนสูง 178 cm

อาชีพ บอดี้การ์ดสาว/เลขาส่วนตัวของผู้นำสภามาเฟีย

MBTI INFP

Like การเจรจาต่อรองที่ประสบความสำเร็จเป็นไปตามที่คาดไว้

มีชีวิตที่อิสระ

Hate ไม่ชอบทำตามคำสั่งใครเว้นแต่คนๆนั้นจะมีผลประโยชน์ร่วม

การถูกปฏิบัติแบบไม่ให้เกียรติ

TMI รอยแผนเป็นที่เกิดจากตีเบอร์ร้อนบนแผ่นหลังตัวเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ชาร์ลีอา ( 31 ปี )

เฟเนโก :: ดูแลการค้ายาเสพติดและสารเคมีที่อันตราย

 

 

 

 

 

 

 

 

ดาลวิน ( 31 ปี )

เฟเนโก :: ดูแลด้านอาวุธและเทคโนโลยี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เบรย์เดน ( 32 ปี )

เฟเนโก :: ดูแลเรื่องการค้ามนุษย์

 

 

 

*** คำเตือนนิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการและดูหนังเยอะของผู้เขียน ถ้าใครชอบแนวแบบมาเฟียกับบอดี้การ์ดสาว อาจมีการต่อสู้หรือเล่นสงครามประสาทกันบ้าง แต่ๆบทรักอันเร้าร้อนก็ไม่แผ่วเช่นกันหากตอนไหนมีเนื้อหาที่อ้างอิงมาจากที่อื่นผู้เขียนจะแจ้งให้ทราบแต่ละตอนนะคะเพื่อไม่ให้ทุกคนเกิดการเข้าใจผิด ส่วนใหญ่จะอ้างอิงมาจากหนังถ้าใครอยากรู้เนื้อเรื่องของหนังก็สามารถตามไปดูที่ผู้เขียนอ้างอิงไว้ท้ายตอนได้นะคะทุกคน ***

 

𝑺𝑾𝑬𝑬𝑻 𝑫𝑹𝑬𝑨𝑴𝑺

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว