จบ เมียเฮียเสือ
77
ตอน
227K
เข้าชม
558
ถูกใจ
232
ความคิดเห็น
1.06K
เพิ่มลงคลัง
สาวน้อยขี้กลัวที่ไม่รู้ตัวว่าวันไหนจะโดยเสือขย่ำเข้าให้ เธอพยายามรักษาระยะห่างแต่เขากลับทำลายระยะห่างนั้นทิ้งอย่างไม่ใยดี แต่ทำไมหัวใจเธอสั่นทุกครั้งที่เขาเข้าหา เป็นเพราะเธอกลัวเขาหรือเพราะว่า.......

 

เมียเฮียเสือ

(เสือ x ขวัญข้าว)

 

เสือ หรือเสือน้อยของครอบครัว แต่เป็นเสือที่น่าเกรงขาม​ของผู้คนทั่วไปเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ดุและจริงจัง กลุ่มหนุ่มหล่อของมหาวิทยาลัยที่ใกล้จะจบแล้วแต่ความฮ็อตก็ไม่เคยจะลดลงเลย เขามีคนอยากเข้าหามากมาย แต่ในสายตาของเสือคนนี้อยากจะลองชิมแค่เนื้อหอมๆของยัยเด็กที่ชอบทำหน้ากลัวเขาเหมือนกลัวเขาจะกระโดดเข้าไปกัดคอคนนั้น และเป็นคนเดียวที่เขาเข้าหา...

 

เอมิ สาวน้อยที่กลัวเพื่อนของแฟนเพื่อนเป็นชีวิตจิตใจเพราะเธอคิดว่าพี่เขาหน้านิ่งแล้วดูน่ากลัวมาก เพียงแค่ได้ยินเสียงของเขาก็เอาเธอทำอะไรไม่ถูกกลัวว่าเขาจะเข้ามาจับหักคอเธอทิ้งซะ ไม่เข้าใจว่าทำไมเพื่อนของเธอต้องไปมีแฟนเป็นกลุ่มเดียวกับเฮียเสือด้วยก็ไม่รู้...

 

มาถึงคิวของสาวน้อยขี้กลัวที่ไม่รู้วันไหนจะโดยเสือขย่ำเข้าให้ เธอพยายามรักษาระยะห่างแต่เขากลับทำลายระยะห่างพวกนั้นทิ้งอย่างไม่ใยดี แล้วทำไมหัวใจเธอเต้นทุกครั้งที่เขาเข้าหา เป็นเพราะเธอกลัวเขาหรือเพราะว่า........

 

ปล.นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาตามความคิดและจินตนาการ​ของผู้เขียน ไม่ได้มีเจตนา​พาดพิงหรือทำให้ใครเสื่อมเสีย อาจมีเนื้อหาที่ไม่สอดคล้องกับความเป็นจริงบ้างโปรดใช้วิจารณญาน​ในการอ่าน หากผิดพลาดประการใดขออภัย​ ณ ที่นี้ด้วย

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว