เพื่อหลบหนีศัตรู นางดันไปล่วงเกินบุรุษคนหนึ่ง ใครจะไปคิดว่าบุรุษผู้นั้นจะเป็นถึงท่านอ๋องผู้โหดเหี้ยม ดุร้ายและเย็นชา นอกจากนางจะหนีเขาไม่พ้นแล้ว คนผู้นั้นยังบอกว่านางล่วงเกินเขาแล้ว นางต้องรับผิดชอบ!

เรื่องย่อ 

  

จางลู่เสียน นางย้อนเวลามาจากศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ด และเพื่อหลบหนีศัตรู นางดันไปล่วงเกินบุรุษผู้หนึ่ง ใครจะไปคิดว่าบุรุษผู้นั้น แท้จริงคือชินอ๋อง หยางตงเฟิง แม่ทัพใหญ่แห่งแคว้นจ้าวที่ผู้คนต่างล่ำลือว่าทั้งโหดเหี้ยม ดุร้ายและเย็นชาจนแทบจะแช่แข็งใต้หล้า นอกจากจะหนีเขาไม่พ้นแล้ว เขายังบอกกับนางอีกว่าชีวิตนี้เขาไม่สามารถแต่งให้กับสตรีใดได้อีก นางจะต้องรับผิดชอบที่ล่วงเกินเขา ช้าก่อน ไหนบอกอ๋องผู้นี้ไม่โปรดให้สตรีอยู่ใกล้มิใช่รึ เหตุใจจึงตามรังควานนางไม่เลิก! 

  

  

  

  

 

 

ขอความกรุณานักอ่านทุกท่านนะคะ 

    

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของผู้เขียน นิยายเรื่องนี้อาจมีความไม่สมเหตุสมผล หรืออาจจะขัดกับความชอบของผู้อ่านบางคนไปมาก ทั้งนี้ทั้งนั้นโปรดขอความเมตตาจากนักอ่านที่น่ารักทุกคนนะคะ หากวิจารณ์หรือแสดงความคิดเห็นสามารถทำได้ค่ะ  

แต่ว่าช่วยแสดงความคิดเห็นแบบถนอมน้ำใจของนักเขียนอย่างเราด้วยนะคะ และโปรดแสดงความคิดเห็นด้วยคำสุภาพนะคะ เราจะพยายามตั้งใจเขียนออกมาให้ดีที่สุดค่ะ 

  

  

  

  

  

  

Thank you for an image from wattpad.com  

Copy right by Zygot06 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว