ตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังไงดี ตอนพิเศษ ภาคมโนศาสตร์

แฟนฟิก

ตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังไงดี ตอนพิเศษ ภาคมโนศาสตร์

ตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังไงดี ตอนพิเศษ ภาคมโนศาสตร์

หยางซี

แฟนฟิก

5
ตอน
9.15K
เข้าชม
6
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
75
เพิ่มลงคลัง
รอยต่อแห่งชางฉยงซาน ช่วงเวลาที่หายไป ปิงเม่ยxเสิ่นชิงชิว, ปิงเกอxเสิ่นหยวน, หลิวชิงเกอxเสิ่นชิงชิว, เสิ่นจิ่วxเยี่ยชิงหยวน,โม่เป่ยจวินxซั่งชังหิว, หนิงอิงอิงxหมิงฟาน, หลิ่วหมิวเยียนxซาหัวหลิง

ตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังไงดี ตอนพิเศษ ภาคมโนศาสตร์ สำหรับแฟนฟิคชั่นเรื่องนี้ ไรท์จะแต่งช่วงเหตุการณ์ที่อยากให้เกิดขึ้นตั้งแต่ที่ลั่วปิงเหอได้อยู่กับเสิ่นชิวชิวอย่างมีความสุขตั้งอายุ่14-17ปี และ ความสัมพันธ์ของ เสิ่นชิงชิว กับ หลิ่วชิงเกอ และเยี่ยชิงหยวน โดยเป็นเวลาที่เว้นไว้ให้เราสามารถใส่เหตุการณ์เข้าไปได้โดยที่้ไม่กระทบต่อเนื้อเรื่องหลัก และอีกช่วงเวลาที่จะแต่งก็คือหลังจากเสิ่นชิวชิวได้แต่งงานนกับปิงเหอแล้วจะเป็นไง และจักรวาลฝั่งปิงเกอ ยังจะกลับมาทวงเสิ่นชิงชิว ที่เขาอยากพากลับไปด้วยอีกหรือไม่ และคู่ซั่งชิงหัวที่มาน้อย แต่ได้ใจคนอ่านไปเต็มๆ ตลอดจนความลับก่อนจะเป็นผลงาน แค้นชุนซานอันโด่งดังของกัปตันเรือ หลิ่วหมิงเยียนนางเอกอันดับหนึ่งของเทพมารอหังการ ติดตามได้ที่แฟนฟิค ตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังดี ตอนพิเศษ ภาคมโนศาสตร์  นะคะ ขอบคุณค่ะ  

*** สำหรับตัวร้ายอย่างข้าจะหนีเอาตัวรอดยังไงดี ตอนพิเศษ ภาคมโนศาสตร์  นั้นจะแต่งจบเป็นตอนๆ นะคะ เหตุการณ์จะไม่ต่อเนื่องกับบทก่อนหน้า เพราะเราจะเลือก ไทม์ไลน์ที่หายไปของนิยายเข้ามาเสริมตามจินตนการของเรา ยกตัวอย่างเช่น ในนิยายบอกว่า เสิ่นชิงชิว เห็นว่าซั่งชิงหัวปากเจ่อ ตอนเข้าประชุมเจ้ายอดเขา ซึ่งสันนิษฐานได้ว่า คงถูกโม่เป่ยจวินจูบมา แต่ในนิยายไม่มีฉากสารภาพรักระหว่างทั้งสอง เราก็จะ เขียนตอนพิเศษแบบ มโนๆ ว่าไอ้จูบนั้นมันเกิดขึ้นได้ยังไง อะไรนำพา ... 

 

หรือเหตุการณ์ที่ ปิงเกอ ลั่วปิงเหอ จากเทพมารอหังการ ตัวออริจิ กลับไปมิติตัวเองเกิดอะไร ขึ้นบ้าง ซึ่งโดยรวมแล้วจะไม่แต่งให้ออกนอกกรอบ หรือกลายเป็นคนละเรื่องกับต้นฉบับ นะคะ ดังนั้น ตอนพิเศษที่เราแต่งทุกๆ ตอนใครชอบคู่ไหน ก็ อ่านคู่นั้นได้ เหตุการณ์ไม่เรียง เนอะ และก็ไม่มีการกดจบเรื่องแต่อย่างใด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว