แลกเปลี่ยนด้วย​ 'SEX'​ (มี E-book/หนังสือ​หมด)

Y

จบ แลกเปลี่ยนด้วย​ 'SEX'​ (มี E-book/หนังสือ​หมด)

แลกเปลี่ยนด้วย​ 'SEX'​ (มี E-book/หนังสือ​หมด)

Love T.Time

Y

56
ตอน
31K
เข้าชม
190
ถูกใจ
179
ความคิดเห็น
405
เพิ่มลงคลัง
ผมต้องมีเซ็กซ์​แลกกับชีวิตที่ดีขึ้น​แต่หัวใจกลับต้องการมากกว่านั้น​ พอมันทำดี​ด้วย​ยิ่งหวั่นไหว​ ทว่า​ที่มันทำไปก็แค่อยากให้พี่เขาหึง​ “พี่อาร์มมี่ ฮะ ผมรักพี่” “อย่าพูด​ ฮึก​ กูไม่อยากได้ยินชื่อนี้”

 

เปิดพรีออร์เดอร์อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2565 

รายละเอียดหนังสือ📚 

ตอนธรรมดา 26 ตอน/ตอนพิเศษ 2 ตอน รวม 272 หน้า/โปสต์การ์ดจิบิ 1 แผ่น

ของแถม🎉 

โปสต์การ์ดรูปปก 1 แผ่น/ที่คั่นหนังสือรูปปก 1 แผ่น

ราคา 399 บาทรวมส่ง พื้นที่ห่างไกล +50 บาท (ส่งแฟลช💛🖤) 

 

เงื่อนไขการผ่อน/การสั่งหนังสือ📌 

ผ่อนได้เรื่อย ๆ จนกว่าจะปิดพรี สามารถยกเลิกออร์เดอร์ได้ แต่ถ้ายกเลิกหลังปิดพรี จะคืนเงินแค่ 90% เท่านั้น

ผ่อนได้ที่เพจ Love T.Time (ลิงก์ด้านล่าง)

https://www.facebook.com/LoveVLT/

จ่ายเต็ม 

https://www.readawrite.com/?action=view_preorder_detail&article_guid=a62be3999cb46da65ce08b14ccf21c77 

ปล.ขอสัก 20 เล่มจะได้ไหมน้าา 

ปล.2 ใครอยากสั่งเรื่องอื่นด้วย ทักมาที่เพจนะคะ จะได้รับส่วนลด 50 บาท 

ปล.3 ถ้ายอดน้อยจะทำการโอนเงินคืนค่ะ 😢 

 

TALK TO TALK 

 

นิยายเรื่องนี้อาจจะมีคนรู้จัก หรือไม่รู้จัก เพราะเป็นเรื่องของตัวละครมาจากนิยายอีกเรื่องที่เลิฟแต่งจบไปเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว (เรื่อง Change!! เปลี่ยนนาย “ตัวร้าย” ให้เป็นนาย “น่ารัก”) คู่นี้เป็นคู่ของ เอเดนxคูเกอร์ ถ้าใครเคยอ่านนิยายเรื่องของ เฟอร์ราร์ดxมิล จะรู้ว่าจริง ๆ แล้วคู่นี้มีเนื้อหาที่รุนแรง และไม่ถูกต้อง เลยโดนเลิฟดองมาตลอด เพราะหาเหตุ และผลให้ตัวละครไม่ได้ 

แต่จะให้ดองต่อก็สงสารตัวละคร เลิฟเลยได้ปรับเปลี่ยนเนื้อหาให้เป็นไปตามกาลเวลา เพราะการบังคับขืนใจไม่สามารถให้ความรู้สึกว่ามันโรแมนติกได้ เนื้อหาในนิยายเลยจะไม่สอดคล้องกับเนื้อเรื่องที่โผล่ในอีกเรื่องเท่าไหร่ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

 

บทนำ 

ผมต้องมีเซ็กซ์แลกกับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แต่หัวใจมันกลับเรียกร้องมากกว่านั้น​ ยิ่งอีกฝ่ายมาทำดีด้วยผมก็ยิ่งหวั่นไหว​ ทว่าความดีที่มันทำลงไปก็เพื่อต้องการ​ให้ใครอีกคนหึง 

“พี่ครับ..” เสียงครางเรียกหาอีกคนทำให้ผมสะอึก นี่มันกำลังจินตนาการว่าผมคือพี่อาร์มมี่อยู่เหรอ 

“มะ อื้อ มองหน้ากู” ผมเอื้อมมือขึ้นไปบังคับให้มันมองเต็มตาว่าผมไม่ใช่ใครอีกคนที่มันกำลังคิดถึง 

“พี่อาร์มมี่ ฮะ ผมรักพี่” 

“อย่าพูด ฮึก...กูไม่อยากได้ยินชื่อนี้” คราวนี้ผมเลื่อนมือไปปิดปากของมันแทน ทว่ากลับถูกมันใช้มือข้างเดียวรวบมือทั้งสองข้างของผมกดลงกับเตียง แล้วใช้มืออีกข้างปิดปากของผมเอาไว้ “ฮึก อื้อ!!” คนด้านบนถาโถมแรงเข้ามาไม่ยั้งจนเตียงเลื่อนกระแทกกับผนัง ทั้งรุนแรงจนรู้สึกเหมือนร่างกายจะหัก 

“ผมอยากเอาพี่แรง ๆ แบบนี้มานานแล้ว” 

“อื้อ!...อื้ออ” 

 

คำเตือน : เลิฟคิดไม่ออกเลยว่าจะเขียนเตือนแบบไหน เพราะเนื้อหามันก้ำกึ่งว่าเป็นการบังคับขืนใจกับกักขังหน่วงเหนี่ยวรึเปล่า? เนื่องจากนายเอกไม่ได้อยากมีเซ็กซ์กับพระเอก แต่กก็เลือกไม่ได้ เอาเป็นว่าโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ 

 

***นิยายเรื่องนี้ติดเหรียญ ก่อนติดจะให้อ่านฟรี 1 วัน (ติดเฉพาะฉาก 18+ พออัปจบถึงจะติดทั้งหมดค่ะ) นิยาย​เรื่อง​นี้​แต่ง​จบ​แล้ว​ สบายใจ​ได้​ ไม่เทแน่นอน😘👌 

อย่าโกรธ​กันที่ติดเหรียญ​ เพราะ​เลิฟต้องหาเงินเลี้ยงดู​ตัวเอง​ และเก็บเงินซื้อหมาค่ะ​ อยากได้เยอรมัน​ เชพเพิร์ด​ ค่าตัวน้องไม่เท่าไหร่​ แต่ต้องเก็บเงินซื้อที่ไว้ให้น้องได้วิ่งเล่น​ คิดชื่อไว้แล้วว่า​ นับแสน​ ถ้าขายนิยายถึงล้านจะซื้ออีกตัวชื่อ​ นับล้าน​ ได้โปรดเข้าใจ​เลิฟด้วยนะคะ​ 😌 

***ถ้าทักข้อความในแอปเลิฟ​จะตอบช้า​ เพราะ​มันไม่เด้งค่ะ​ หากมีอะไรด่วน​ หรือสำคัญ​ คอมเมนต์​บอก​ หรือทักมาที่เพจ​ Love​ T.Time​ เลิฟจะตอบเร็ว​กว่า​😢 

 

แนะนำตัวละครเผื่อใครงง (สรุปงงกว่าเดิม555) 

 

คูเกอร์ : ถูกพ่อขอให้มาจับตาดู 'อาร์มมี่' เพราะเมื่อก่อนพ่อของคูเกอร์เคยฉีดสารเสพติดเข้าร่างกายของอาร์มมี่ แต่โชคดีที่อาร์มมี่ความจำเสื่อมเลยจำไม่ได้ว่าใครทำ แต่พ่อก็กลัวว่าสักวันอาร์มมี่จะจำได้เลยส่งลูกมาสอดแนม 

เอเดน : สนิทกับอาร์มมี่ เป็นเพื่อนรุ่นน้องสายเสพ (สารเสพติด) เลยสนิทกัน แล้วเอเดนคิดไม่ซื่อ แต่อาร์มมี่ไม่ได้สนใจเรื่องความรักเลยปฏิเสธอยู่ตลอด แต่ก็ตัดบัวแบบเหลือใย เพราะชอบทำดีชวนเอเดนไปนั่นมานี่ด้วยกัน เอเดนเลยตัดใจไม่ได้สักที 

อาร์มมี่ : เป็นคนที่สั่งให้เอเดนไปจับคูเกอร์มาเค้นความลับ เพราะรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้เข้าหามิล (ลูกพี่ลูกน้องของอาร์มมี่) อย่างบริสุทธิ์ใจ และคิดว่าต้องเป็นคนของพวกที่ฉีดสารเสพติดเข้าร่างกายตัวเอง เลยจะถามให้แน่ใจว่าคนคนนั้นเป็นใคร ใช่คนที่ตัวเองคิดไหม 

มิล : นายเอกจากเรื่อง Change!! เปลี่ยนนาย 'ตัวร้าย' ให้เป็นนาย 'น่ารัก' เป็นเหมือนสะพานที่คูเกอร์จะใช้ข้ามไปหาอาร์มมี่ คูเกอร์เลยเข้ามาตีสนิทด้วยเพื่อหวังให้มิลชวนไปบ้านของอาร์มมี่ (มิลเป็นคนไทยไปเรียนที่อังกฤษแล้วพักอยู่บ้านของอาร์มมี่ เพราะแม่ของอาร์มมี่คือป้าของมิล) แต่มิลก็ไม่เคยชวน เพราะไม่ใช่บ้านของตัวเอง แผนของคูเกอร์เลยล่มไม่เป็นท่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว