จบ Love secret ภรรยาลับ(มี E-book)
31
ตอน
36.5K
เข้าชม
188
ถูกใจ
270
ความคิดเห็น
294
เพิ่มลงคลัง
ความรักที่เป็นได้แค่ความลับ มันจะไปกันได้ถึงไหนกันนะ??

                            คำโปรย

ความเชื่อใจถูกทำลายลงในชั่วพริบตา เมื่อธารใสเข้ามาพบร่างชายคนรักกำลังนอนหลับกอดก่ายกับหญิงสาวที่เขาอ้างว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน

หยดน้ำตาหยดแล้วหยดเล่าร่วงหล่นลงพื้นด้วยความเสียใจ ก่อนร่างกายจะขยับไปตามสัญชาตญาณพลั้งมือกระชากผมคนรักขึ้นมาแล้วตบตีเขาซ้ำๆให้สมกับที่เขาทำเธอเสียใจ

“โอ๊ย อะไรวะ!”

เมฆพิรุณโวยขึ้นทั้งที่ยังลืมตาตื่นไม่เต็มที่ สมองเขาตอนนี้รับรู้ได้เพียงความเจ็บที่โดนผู้บุกรุกเข้ามาทำร้ายร่างกายมากกว่าจะสนใจหรือรู้สึกถึงเสียงร้องไห้ปานจะขาดใจของใครอีกคน

“ทำแบบนี้กับเราได้ยังไงวะเมฆ ”

น้ำเสียงตัดพ้ออันคุ้นเคยดึงเมฆพิรุณกลับมามีสติอีกครั้ง ใบหน้าหล่อส่ายไปมาเพื่อให้ตนนั้นสร่างเมาก่อนเขาจะตาโตตกใจกับสถานการณ์ตรงหน้าตอนนี้ และเพียงเสี้ยววินาทีหัวสมองของเขาก็พลันนึกย้อนไปถึงเรื่องเมื่อคืน ทำเอาเมฆพิรุณเหงื่อตกก้มมองต่ำสำรวจร่างกายตัวเองพร้อมกับเหลือบมองผู้หญิงร่างเปลือยข้างๆอย่างคาดไม่ถึง

“มันไม่ใช่อย่างที่น้ำคิดนะ”

หลักฐานคาตายากที่จะแก้ตัว แต่ถึงอย่างนั้นเมฆพิรุณก็เลือกจะส่ายหน้าปฏิเสธแถหน้าด้านๆว่าเขาไม่ได้มีอะไรกันกับชมพูอย่างที่ธารใสเข้าใจ

“แล้วมันเป็นแบบไหน? ต้องให้น้ำเข้ามาเห็นตำตาตอนเมฆเอากับมันเลยไหม ถึงจะยอมรับ”

ธารใสไม่อาจหลับหูหลับตาฟังคำแก้ตัวของคนรักได้อีกต่อไป และไวเท่าความคิดมือบางก็คว้าหมับเข้าที่ผ้าห่มผืนใหญ่พลางออกแรงดึงกระชากให้หลุดพ้นออกจากร่างกายของผู้หญิงที่อยู่ข้างกายเมฆพิรุณ

“ปฏิเสธน้ำอีกสิ ปฏิเสธมาเลยว่ามันเป็นเรื่องโกหก!!”

ยิ่งเห็นคราบที่ผ่านสมรภูมิรบบนที่นอน ความเสียใจก็พุ่งใส่อกธารใสแทบหายใจไม่ออก...

“ขอโทษ”

 

#เรื่องนี้เป็นมินิสตอรี่นะคะ อาจจะไม่ยาวมากมายเพราะอยู่ๆไรท์ก็เกิดบ้าขึ้นมา อยากจะแต่งแนวนี้ก่อนที่ตัวเองจะลืมพล๊อตไป ยังไงก็ฝากเมนต์ฝากติดตามด้วยนะคะ

#เปิดให้อ่านฟรีจนจบก่อนทยอยติดเหรียญ #แต่งสดไม่ดองเหมือนเดิม ดังนั้นจะมาสองวันหนึ่งตอนเหมือนเดิมนะคะ

#ข่าวดี!! ตอนนี้มีเป็นe-bookแล้วนะคะ ราคาย่อมเยาว์สามารถไปจับจองสะสมกันได้เลยย🎉🎉

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว