จบ ดวงใจไห่หยาง...สุดเสน่หา
9
ตอน
508
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
บุรุษสกุลไห่เพียงผู้เดียวในแผ่นดินซาน บุรุษหน้าขรึม หัวใจด่ำดิ่งสู่ความมืดมิดกลับมีแสงสว่างของนางเข้ามาก่อเกิดดวงใจไห่หยาง...สุดเสน่หา

คำอธิบาย 

1.   ภรรยารักของเปาเจิน...สุดเสน่หา 

2.   ดวงใจไห่หยาง...สุดเสน่หา 

3.   ดวงใจปิงเหอ...สุดเสน่หา 

4.   ภรรยารักของซานเปียว...สุดเสน่หา 

 

อ๋องไห่หยาง อายุ 32 ปี เจ้าหอการค้า 4 สมุทร (สกุลไห่ สกุลปิง สกุลเปา) บุรุษหน้าขรึม และเป็นผู้มีเชื้อสายราชสกุลไห่ ปกครองแผ่นดินในรัชสมัยก่อน ปัจจุบันเป็นการปกครองสกุลซาน 

  

สตรีสองนางเข้ามาเกี่ยวพันกับอ๋องไห่หยาง 

 ซือฟาง อายุ 20 ปี นางในสตรีที่อยู่ 1 ใน 10 บุปผาจันทรา มีงามพอตัว จริตสตรีพอมี มีกล้าแกร่งเช่นบุรุษและมีใจเสน่หาต่ออ๋องไห่หยางอย่างถึงที่สุด 

มู่ฟาง อายุ 20 ปี สตรีจาก 9 สมุทร ผู้ครอบครองกลีบบุปผาจันทรา เป็น 1 ใน 10 บุปผาจันทรา ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนนาง แตกแยก ไม่เข้าพวก บ้างทีสดใสราวแสงสว่าง บ้างทีก็มืดมิดราวมหาสมุทรกลืนท้องนภา ‘พยัคฆ์ดำ’ 

ตัวละครที่มีความเกี่ยวข้องอ๋องไห่หยาง 

กลุ่มสหายสนิทของอ๋องไห่หยาง 

อ๋องซานเปียว อายุ 32 ปี เจ้าหอสกุลซาน (สกุลไห่ สกุลซาน สกุลปิง สกุลเปา) มีความเกี่ยวข้องกับฮองเต้องค์ปัจจุบันโดยตรง สืบสายเดียวกัน บุรุษคมเข้ม 

อ๋องเปาเจินหรือแม่ทัพเปาเจิน อายุ 32 ปี เจ้าหอสกุลเปาร่วมกับน้องชายเปาเหยียน อยู่ในหอการค้า 4 สมุทร (สกุลไห่ สกุลซาน สกุลปิง สกุลเปา) บุรุษหน้านิ่ง เขามีภรรยาแล้ว รักมากดุจลมหายใจของเขาก็มิปาน นางมีนามว่า ‘ปิงหลินหรือหลินเอ่อร์’ 

        ขุนนางปิงเหอ อายุ 32 ปี เจ้าหอสกุลปิง อยู่ในหอการค้า 4 สมุทร (สกุลไห่ สกุลซาน สกุลปิง สกุลเปา) เขาเป็นขุนนางระดับ 9 สูงสุดในราชสำนักสกุลซาน บุรุษขี้เล่น และเขามีพี่น้องเยอะสุดในจำนวนสหายสนิทในกลุ่ม ประกอบด้วย ปิงเหล่าหู่ เจ้าของโรงน้ำชา ‘พยัคฆ์เหิน’ อายุ 40 ปี / ขุนนางปิงเหอ อายุ 32 ปี เจ้าหอสกุลปิง ‘พยัคฆ์ธารา’ / ปิงหลิน อายุ 20 ปี / ปิงซี อายุ 18 ปี เจ้าหอข่าวสาร ‘พยัคฆ์นภา’ 

        อ๋องเปาเหยียน อายุ 30 ปี ได้รับพระราชทานอวยนศเป็นอ๋อง เมื่ออายุ 20 ปี ได้รับพระราชทานโดยฮองเต้องค์ปัจจุบัน เขาสร้างความดีความชอบจนเข้าตาราชสำนักซาน เขาคือผู้รักสงบ ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับใคร 

  

        สามารถติดตามเว่อร์ชั่นไทยได้จากเรื่อง หัวใจมหาสมุทร...สุดเสน่หา (เดอะกรุ๊ป) นามปากกา กระต่ายรังสรรค์ ได้นะคะ ขอบคุณค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว