จบ ภรรยารักของเปาเจิน...สุดเสน่หา
7
ตอน
850
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แม่ทัพเปาเจิน อายุ 32 ปี เก่งแต่ทำศึกรบ เรื่องศึกรักมิได้ความ จนกระทั่งมาเจอสตรีแปลกหน้าเข้ามาก่อกวนหัวใจเขา ก่อเกิดการขยี้รักหนักหน่วง

คำอธิบาย 

1.   ภรรยารักของเปาเจิน...สุดเสน่หา 

2.   ดวงใจไห่หยาง...สุดเสน่หา 

3.   ดวงใจปิงเหอ...สุดเสน่หา 

4.   ภรรยารักของซานเปียว...สุดเสน่หา 

  

แนะนำตัวละครหลัก 

แม่ทัพเปาเจิน อายุ 32 ปี หรือ อ๋องเปาเจิน เคยมีภรรยามาแล้ว 4 คน เขาเป็นพ่อหม้าย เมียตาย ไม่มีลูกสักคน เมียแรก เขาแต่งงานตั้งแต่ออกรบใหม่ อายุ 16 ปี อยู่กินเป็นผัวเมียมา 2 ปี นางก็มาตายจากไปด้วยโรคร้าย ต่อมา เขาอายุ 20 ปี เขาได้เมียคนที่ 2 อยู่กินเป็นผัวเมียมาเกือบปี นางก็มาขอหย่าร้าง ขอแยกทางกันไปจนนางเจ็บป่วยตายจากไปอย่างเงียบ ต่อมา เขาอายุ 25 ปี เขาได้เมียคนที่ 3 อยู่กินเป็นผัวเมียมาเกือบ 6 เดือน นางก็มาป่วยตาย 

แม่ทัพเปาเจิน หรือ อ๋องเปาเจิน มีน้องชาย 1 คน คือ เปาเหยียน เขาเป็นคนรักน้องชายมาก น้องชายเป็นสิ่งเดียวที่เป็นกำลังใจของเขา ตั้งแต่เด็ก เขามีน้องชายมาตลอด ตั้งแต่พ่อแม่เสียชีวิตไป เขาลทุนทำกิจการค้าร่วมกับสหายสนิทและชวนน้องชายมาทำกิจการค้าร่วมกัน เขาผ่านชีวิตรักกับผู้หญิงที่เรียกว่า ‘เมีย’ ถึง 3 คน ทุกคนล้วนตายหมด เขาเสียใจมาก ทดท้อกับชีวิตรักเหลือเกิน อยากใช้ชีวิตสงบสุขหลังจากว่างการทำศึกหรือว่างจากงานในวังหลวง แต่ชีวิตสงบสุขก็ต้องวุ่นวายเมื่อเจอสตรีแปลกหน้ามาป่วนชีวิต ก่อกวนหัวใจเขาให้ยุ่งเหยิงอีกครั้ง ก่อเกิดการขยี้รักหนักหน่วงกับเธอ 

  

ปิงหลิน อายุ 20 ปี นางเป็นสตรีที่อยู่ 1 ใน 10 บุบผาจันทรา มีความงดงาม จริตอย่างสตรี มีความกล้าแกร่งเช่นบุรุษ แต่สตรีก็ย่อมอ่อนแอจำต้องการบุรุษเช่นเขามาปกป้อง นางชอบเขา อยากจับเขาทำสามี 

  

ตัวละคร 

กลุ่มสหายสนิทของแม่ทัพเปาเจิน 

อ๋องไห่หยาง อายุ 32 ปี เจ้าหอการค้า 4 สมุทร (สกุลไห่ สกุลซาน สกุลปิง สกุลเปา) บุรุษหน้าขรึม และเป็นผู้มีเชื้อสายราชสกุลไห่ ปกครองแผ่นดินในรัชสมัยก่อน ปัจจุบันเป็นการปกครองสกุลซาน 

อ๋องซานเปียว อายุ 32 ปี เจ้าหอสกุลซาน  (สกุลไห่ สกุลซาน สกุลปิง สกุลเปา) มีความเกี่ยวข้องกับฮองเต้องค์ปัจจุบันโดยตรง สืบสายเลือดเดียวกัน บุรุษคมเข้ม 

ขุนนางปิงเหอ อายุ 32 ปี เจ้าหอสกุลปิง อยู่ในหอการค้า 4 สมุทร (สกุลไห่ สกุลซาน สกุลปิง สกุลเปา) เขาเป็นขุนนางระดับ 9 สูงสุดในราชสำนักสกุลซาน บุรุษขี้เล่น และเขามีพี่น้องเยอะสุดในจำนวนสหายสนิทในกลุ่ม ประกอบด้วย ปิงเหล่าหู่ เจ้าหอโรงน้ำชา ‘พยัคฆ์เหิน’ อายุ 40 ปี / ขุนนางปิงเหอ อายุ 32 ปี เจ้าหอสกุลปิง ‘พยัคฆ์ธารา’ / ปิงหลิน อายุ 20 ปี / ปิงซี อายุ 18 ปี เจ้าหอข่าวสาร ‘พยัคฆ์นภา’ 

อ๋องเปาเหยียน อายุ 30 ปี ได้รับพระราชทานอวยยศเป็นอ๋อง เมื่ออายุ 20 ปี ได้รับพระราชทานโดยตรงจากฮองเต้องค์ปัจจุบัน เขาสร้างความดีความชอบจนเข้าตาราชสำนักซาน เขาคือผู้รักสงบ ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับใคร 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว