ศิษย์พี่ยกโทษให้ข้าเถอะ 1+2 (เล่มจบ) (มีE-Book)
24
ตอน
1.57K
เข้าชม
47
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

 

กลับมาอัพแล้วน๊าาา กระซิบเบา ๆ ว่า ศิษย์พี่มี E-Book นะค่า 

#หมายเหตุสำคัญนะแจ้งไว้ก่อน >>> เล่ม 2 ก็วางจำหน่าย E-Book แล้วนะค่ะ หากใครต้องการความเร็วแต่ต่อเนื่องสามารถจัดอีบุ๊คได้เลยน้า (E-Book มีตอนพิเศษค่ะ) รายตอนไรท์ก็จะลงจนจบนะค่ะ แต่จะตั้งเวลาอ่านฟรีล่วงหน้าก่อนติดเหรียญ เพราะฉะนั้นอย่าลืมเก็บเข้าชั้นหรือกดติดตามเอาไว้นะคะ ถ้าหากมาตามอ่านทีหลังแล้วติดเหรียญจะว่าไรท์ไม่เตือนก่อนไม่ได้น้า^^ รายตอนลงช้านะค๊า สายใจเย็นกดตามเลยน้า...จุ๊บ 

หลอกลวง กลับกลอก หักหลัง เป็นเช่นไรข้ารู้ดีที่สุด อดีตเป็นเช่นไร อนาคตก็ไม่ต่าง แต่ที่ต่างคราวนี้ก็คือนาง ดีกับข้า เป็นห่วงข้า เคียงข้างข้า จะหลอกลวงก็ดี สำนึกผิดก็ช่าง เคียงข้างข้าแล้วก็ต้องตลอดไป  

 

 

  

  

 

เหว่ยลู่เสี่ยน / ศิษย์สำนักจิ่นกวาง 

โดนหักหลัง จุติเป็นมารฟ้าเต็มตัวพร้อมสังหารทุกคนที่เคยทำร้าย สติอันพร่าเลือนสั่งให้เขาต้องสังหารให้หมดไม่ว่าจะเป็นฝ่ายธรรมะ หรือ ฝ่ายอธรรม พวกมันทั้งหมดล้วนไม่มีดี แม้แต่...ทว่าวันหนึ่งเมื่อลืมตาขึ้นมา ทุกอย่างกลับไม่เคยเกิดขึ้นราวกับเป็นแค่ฝันตื่นหนึ่ง ศิษย์ร่วมสำนักที่เคยทำร้ายยังคงเดิมเรื่องราวดำเนินเหมือนเดิม ยกเว้นเพียงนาง..... 

"หลอกลวง กลับกลอก หักหลังเป็นเช่นไรข้ารู้ดีที่สุด อดีตเป็นเช่นไร อนาคตก็ไม่ต่าง แต่ที่ต่างคราวนี้ก็คือตัวนาง ทำดีกับข้า เป็นห่วงข้า อยากอยู่เคียงข้างข้า จะหลอกลวงก็ดี สำนึกผิดก็ช่างเมื่อต้องการอยู่เคียงข้างข้าแล้วชั่วชีวิตนี้ก็ไม่อาจเปลี่ยนใจได้...นั้นคือการไถ่โทษของเจ้า!" 

 

  

 

หวาเหิงเยว่ / ศิษย์สำนักจิ่นกวาง 

รู้ความจริงเมื่อสายความตายไม่ใช่จุดจบ ทำลายทุกอย่างด้วยน้ำมือตนเองเพราะความโง่งม เมื่อทุกสิ่งที่ทำลงไปไม่ใช่อย่างที่คิด สัมพันธ์ในอดีตมิอาจลบเลือน อยากกลับไปแก้ไขได้แต่อ้อนวอนสวรรค์... 

"หากสวรรค์มีจริงข้าขออ้อนวอนแม้ต้องแลกด้วยชีวิต ก็ไม่ขัดข้อง...ข้าทำผิดพลาดครั้งใหญ่ต่อคนผู้หนึ่ง อยากจะแก้ไข มีความจริงบางอย่างที่อยากบอก หากย้อนกลับไปได้ข้าจะไม่มีวันทำร้ายเขา บีบคั้นเขา ข้าจะไม่มีวันปล่อยเขาทุกข์ทรมานจนเป็นมารร้าย ศิษย์พี่...หากย้อนกลับไปได้ ข้าจะอยู่เคียงข้างท่านจวบจนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว