จบ สิ้นอธิฐาน
13
ตอน
2.29K
เข้าชม
3
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อยากจะเริ่มใหม่ แต่อดีตที่ทำไว้ จะตามไล่ล่า ทรมานอย่างคาดไม่ถึง ไม่ว่าใคร ก็ไม่สามารถเลี่ยงที่จะเจอกับเธอได้ และเมื่อเจอกับเธอ พวกเขาคงได้เพียงเเต่อธิฐานเพื่อที่จะรอด แต่คำขอนั้น ไร้ซึ่งความหวัง

ภายใต้หน้ากากแสนงามใบนี้ซ่อน ความขมขื่นในใจของ เบนซ์ มาตลอด ภูมิหลังของเบนซ์ เบนซ์เป็นเด็กที่มีฐานะรวยมาก พ่อและแม่ของเขา มีคาดหวังในตัวลูกชายสุดที่รักอย่างสูง เหตุเพราะความมีหน้าตาในสังคม การเรียนที่พ่อและแม่วางไว้ พร้อมเงินที่ส่งมาให้เขาใช้ เดือนละหลายๆแสน การเลี้ยงดูของคนใช้ชาวพม่า พ่อแม่เขาไม่เคยมาหาตั้งเเต่ยังเด็ก มีแค่เสียงจากโทรศัพท์ที่โทรมาหาเขาจากเมืองนอกเท่านั้น คนใช้พม่าที่เลี้ยงเบนซ์มาตั้งเเต่เด็กมีพฤติกรรมชอบแอบพาคนที่ไม่รู้จักมา มีเพศสัมพันธ์กันต่อหน้าเขา ทำหน้าที่ซื้อข้าว ทำความสะอาดแค่นั้น เด็กหนุ่มจำและซึมซับนิสัยแบบนั้นมาโดยไม่รู้ตัว เมื่อเบนซ์เริ่มขึ้น ม.2 เขาโตขึ้น จากการยุยง ยกยอของเพื่อน ตามประสาเด็ก เขารู้สึกเหมือนตนเองเป็นที่รัก เขาจึงยอมทำทุกอย่าง เพื่อให้ตนมีความแข็งแกร่ง และ มีสิทธิอำนาจมากกว่าเด็กคนอื่นในโรงเรียน มันคงเป็นเรื่องธรรมดา ที่เด็กๆในทุกโรงเรียน จะมีความอยากชิงดีชิงเด่น

 ....ความรู้สำคัญแค่ไหน ในเมื่อเรามีคนยกยอ แค่เรากล้าทำ คนก็จะตามเรา ดีกว่าอยู่ที่บ้านอย่างเงียบๆไม่มีตัวตน ไม่มีใครรัก ...

เด็กหนุ่มเกเร ทั้งรังแกเพื่อน เป็นอันธพาล โดดเรียน สูบบุหรี่ จนครูสมปัติเหนื่อยใจ เกเร เสเพล มั่วสุม ครั้งเเรกที่เขาได้เห็นหน้าพ่อแม่ นั้นคือ ตอนจบ ม.6 เด็กหนุ่มสุดหล่อของโรงเรียน ก่อเรื่องใหญ่ ขนาดใช้ช้างทั้งตัวก็ปิดไม่มิด เงินจำนวนมากพอปิดปากได้เฉพาะกับบางคน ซึ่งมันเป็นโอกาสดี สำหรับเขา ที่จะได้ปรับความเข้าใจกับพ่อแม่

แต่เรื่องที่ดีสำหรับเขา มันเป็นความสิ้นใจอย่างหาที่สุดไม่ได้ ของบางคน ..

" ฟังกูให้ดีนะ กูจะบอกมึงว่า กูมาทำแบบนี้ทำไม "

เธอกระซิบข้างหูเบนซ์ รอยยิ้ม โรคจิตที่กระซิบบอก พร้อมน้ำตาที่หลั่งออกมาจากความเจ็บปวด ชายหนุ่มได้เเต่ร้องไห้ และเอาแต่พูดว่า   " ผมขอโทษ..ผมขอโทษ.." 

ดวงตาแดงก่ำจ้องไปที่หน้าชายหนุ่ม ถ่ายทอดความเเค้นที่ล้นใจ สู่สายตาหวาดผวา

 

" กู.. คือ.. ปีศาจ "

 

 

อยากจะเริ่มใหม่ แต่อดีตที่ทำไว้ จะไล่ล่า ส่งความทรมานอย่างคาดไม่ถึง

 

 

ชัย ตื่นมา ความเจ็บปวดจากด้านหลังท้ายทอยน์ ปนความสับสน เขาอยู่ที่ไหนในตอนนี้ ณ บ้านร้างเเห่งหนึ่ง ที่แห่งความทรงจำ ซึ่งเขากับเพื่อนๆ เคยร่วมสนุก และมีความสุขในสมัยเด็กๆ ชีวิตของเขา เเละเพื่อนเเต่ละคน กำลังดำเนินไปด้วยดี ต่างคนต่างทำตามความฝันของตนเอง เวลาผ่านไปหลายปี พวกเขาเวียนกลับมาเจอกันอีกครั้ง ในบ้านหลังนี้

บ้านร้างเเห่งความทรงจำ ของมิตรภาพ จะเป็นความสยอง เพียงช่วงข้ามคืน ไม่มีใครรู้ว่าเธอคือใคร มาเพื่ออะไร ทำไมเธอถึงเรียกตนเองว่า " ปีศาจ"

ไม่ว่าใคร ก็ไม่สามารถเลี่ยงที่จะเจอกับเธอได้  และเมื่อเจอกับเธอ พวกเขาคงได้เพียงเเต่อธิฐาน

แต่คำขอนั้น ไร้ซึ่งความหวัง

ใน

 

สิ้น อธิฐาน (Prey won't be pray)

 

โดย

MADAME A.

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว